สาวท้องขี่จยย.เสียหลัก กระบะหยุดไม่ทันทับตายทั้งกลม หนุ่มซ้อนท้ายช็อก! พยายามดันให้ร่างกระเด็นแล้วแต่ไม่พ้น (คลิป)

15 ต.ค. 64

กรณีกลุ่มไลน์แจ้งข่าวเมืองเลย ได้แชร์คลิปกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพรถจักรยานยนต์ขณะกำลังขี่ตามหลังรถกระบะ ทะเบียน บม 7083 เลย แล้วเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ โดยทราบว่าคนขี่รถจักรยานยนต์เป็นสาวท้องอายุ 3 เดือน มุดเข้าไปใต้ท้องรถกระบะดังกล่าว ก่อนถูกล้อหลังทับจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 เวลา 13.56 น. บริวเณสี่แยกภายในหมู่บ้านนาซำ หมู่ 7 ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย

379730196291

ทั้งนี้ ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.อรนุช อายุ 21 ปี ตั้งครรภ์ 3 เดือน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะน.ส.อรนุช ขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กฒ 4058 เลย ตามรถกระบะตามปกติ โดยมีเพื่อนผู้ชายอีกคนซ้อนท้าย กระทั่งในจังหวะขี่รถไปเจอน้ำพื้นถนนลื่นจึงเสียหลักล้ม มุดเข้าไปใต้ท้องรถกระบะจนถูกล้อหลังทับร่างบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นคนขับรถกระบะ และกู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือนำส่ง รพ.เลย แต่เสียชีวิตหลังเกิดเหตุ 2 วัน และทำให้ลูกในครรภ์เสียชีวิตไปด้วย

779947

ล่าสุดวันที่ 15 ต.ค.64 เวลา 11.30 น. ที่สภ.เมืองเลย ร.ต.อ.หญิง ชลันดา ดีสร้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้เรียกนายชาญณรงค์ อธิพัฒนสกุล อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ และนายอรรถชัย ใจเสือกุล อายุ 24 ปี เพื่อนที่นั่งซ้อนท้าย น.ส.อรนุช ผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่ม

764725

นายชาญณรงค์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปที่เกิดเหตุแยกบ้านนาซำ หมู่ 7 ต.นาอาน กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทาง พอถึงสี่แยกได้เลี้ยวขวาตามปกติ สังเกตุว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ขี่ตามหลังมา แต่จู่ ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม คนขี่กระเด็นเข้ามาใต้ท้องรถกระบะจนล้อหลังทับ จากนั้นตนก็รีบจอดรถลงมาดูคนเจ็บและช่วยเหลือ เห็นผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้า

381418

ทั้งนี้ เมื่อตนสอบถามแล้วก็ยังสามารถพูดคุยได้ จนมีกู้ภัยมาช่วยนำส่ง รพ.เลย ส่วนเงินช่วยเหลือตนได้ช่วยในเบื้องต้น 5,000 บาท เพราะตนก็ไม่มีเงินเช่นกัน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเงินต้องไปยืมญาติมาให้

606025

นายอรรถชัย เพื่อนผู้ตายและเป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตก็เพิ่งรู้จักกัน รถกระบะและรถมอเตอร์ไซค์ขับมาทางเดียวกัน ขณะนั้นเมื่อรถจักรยานยนต์เลี้ยวขวา ทำให้รถเสียความทรงตัว และล้มไปโดนรถกระบะ ตนจึงได้ใช้มือผลักรถกระบะเพื่อไม่ให้ตัวเองหลุดเข้าไปใต้ท้องรถ ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ว่า น.ส.อรนุช มุดเข้าไปอย่างไร กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยเหลือนำส่ง รพ.เลย

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า จากกล้องวงจรปิดชัดเจนมาก พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบและรอหลักฐานจากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลการตรวจวัดแอลกอฮอล์ รวมถึงผลชันสูตรเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนเจ้าของรถกระบะมีอาชีพรับจ้าง ได้ช่วยเหลือเบื้องต้น จำนวน 5,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส