พ่อโต้ ด.ช. ป.3 ไม่ได้ข่มขืน ด.ญ. ป.2 เผยลูกสันโดษ หนังโป๊ไม่ดู มีน้องสาวยังไม่เคยกอด (คลิป)

2 พ.ย. 61
จากรณีเด็กนักเรียหญิง อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลแนงมุด อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ถูกรุ่นพี่นักเรียนชาย 3 คน ชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนภายในห้องน้ำโรงเรียน เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเด็กนักเรียนชายทั้ง 3 คน ให้การกับตำรวจว่าไม่ได้ทำ  ส่วนเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้ย้ายไปอยู่ในการดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุรินทร์ แล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (1 พ.ย. 61) (อ่าน : แพทย์เผย ร่างกายเด็ก ป.3 ยังละเมิดเด็ก ป.2 ไม่ได้ ชี้เป็นพฤติกรรมเลียนแบบ)
นายศิลป์ (ขอสงวนนามสกุล) พ่อบุญธรรมของนักเรียนชายชั้น ป. 3
โดยวันนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของหนึ่งในเด็กชายที่ถูกกล่าวหาใน ตำบลแนงมุด อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ โดย นายศิลป์ (ขอสงวนนามสกุล) พ่อบุญธรรมของนักเรียนชายชั้น ป. 3 ที่รูปร่างท้วมและตัวใหญ่ มีฉายา ว่า “อ้วนดำ” หนึ่งในผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.2 ยืนยันว่า ลูกของตนบริสุทธิ์ ไม่ได้ข่มขืนใคร เพราะลูกไม่มีนิสัยเกเร หรือพฤติกรรมคุกคามทางเพศ เป็นเด็กรักสันโดษ และไม่เคยดูหนังโป๊ผ่านสื่อโซเชียล ขนาดน้องสาว ก็ไม่เคยแม้จะเข้ากอดน้อง ตนจึงมั่นใจลูกไม่ได้เป็นผู้ข่มขืน
เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง
ซึ่ง เพื่อนบ้าน ในละแวกใกล้เคียง บอกว่า เด็กชายคนดังกล่าว เป็นเด็กกำพร้า พ่อเสียชีวิตตั้งแต่อายุได้เพียง 15 วัน จากนั้น นายศิลป์จึงรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตนเชื่อว่าเด็กคนดังกล่าวไม่ได้ข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา เพราะไม่มีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางพิรุธหลังเกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ