อาต้อ ไกรสีห์ บ้านเก่าโดนรื้อทิ้ง ย้ายอยู่บ้านพักคนชรา ซ้ำยังลื่นล้มหัวฟาดขอบบันได

14 ต.ค. 64

อาต้อ ไกรสีห์ หรือ ไกรสีห์ แก้ววิมล นักแสดงอาวุโสหลังจากที่ถูกโกงจนไม่มีเงินเก็บ ชีวิตลำบาก มีโรคประจำตัวรุมเร้า ทำให้ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่างพี่ อั้ม พัชราภา และ พี่บุ๋ม ปนัดดา ยื่นมือเข้ามาช่วย

1634202017499

ล่าสุด “อาต้อ” ลื่นล้มหัวฟาดขอบบันไดหน้าบ้านสุขสุดท้าย บ้านพักคนชรา จากบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ออกเงินส่วนตัวสร้าง ตนเองเรียก อั้ม พัชราภา ว่า “แม่พระนักบุญ” และตอนนี้ก็มีแม่พระนักบุญอีกคน คือ “พี่บุ๋ม ปนัดดา” และ พี่บิณฑ์ บันลือรฤทธิ์


เพราะก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้ขอความช่วยเหลือไป พี่ทั้งสามคนจึงปรึกษากันและพาตนเองมาอยู่ที่นี่ ซึ่งในตอนนั้นที่รู้ว่าจะได้มาอยู่ที่นี่ตนเองมีความรู้สึกดีใจมากเพราะที่บ้านเก่าก็จะโดนรื้อแล้ว

1634201991258

ส่วนพี่บิณฑ์ก็ไม่เคยได้เจอกันเลย เพราะพี่บิณฑ์ไปช่วยน้ำท่วม เจ้าตัวยังพูดถึงที่บิณฑ์ว่า พี่บิณฑ์โชคดี ที่มีผู้ป่วยและบุคลากรที่นิสัยดีเป็นกันเองและทำให้ไม่เหงา ตนเองอยากจะฝากคำขอบคุณผ่านอัมรินทร์ทีวีว่า เจ้าตัวยังเล่าให้ฟังอีกว่าลื่นล้มที่หน้าบ้านสุขสุดท้าย

เนื่องจากพื้นลื่น ทำให้หัวไปฟาดกับขอบบันได จึงทำให้ตนเองมีปัญหาเกี่ยวกับสมอง เดินๆอยู่ก็เซ จะล้มอีกหลายรอบ ถามว่าท้อใจไหม เจ้าตัวบอกว่าก็ท้อใจที่ทำไมต้องเป็นตัวเองที่ไม่สบาย

1634202037077

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส