แท็กซี่ซิ่งน้ำสาดไรเดอร์เปียก ฉุน! จอดรถลงมาตบ ลูกสาวขอโทษ ปรับ 1 พันจบเรื่อง (คลิป)

13 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอชายขับแท็กซี่คนหนึ่ง กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับหนุ่มขับแกร็บไบค์ โดยโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวสวมเสื้อสีขาว เดินเข้าไปต่อยหนุ่มแกร็บไบค์ 1 หมัด แล้วก็มีปากเสียงกัน เนื่องจากก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาท แท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับรถเหยียบน้ำกระเด็นใส่หนุ่มแกร็บไบค์

647991

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ต.ค.64 เวลาประมาณ 14.30 น. บริเวณถนนไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทราบชื่อหนุ่มขับแกร็บไบค์ นายกรกช วัฒนาพรชัยกุล อายุ 29 ปี ส่วนคนขับแท็กซี่ทราบชื่อ นายธนพล (สงวนนามสกุล) ซึ่งตำรวจต้องเรียกทั้งคู่ไปตกลงกันที่โรงพัก เพราะนายธนพล ไม่ยอมรับว่าทำร้ายร่ายกายนายกรกช ในที่สุดนายธนพล ต้องเสียค่าปรับในข้อหาทำร้ายร่างกาย เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท

796135

ล่าสุดวันที่ 13 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บนถนนไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ลักษณะที่เกิดเหตุจะเป็นถนน 4 เลน มีเกาะกลางแบ่งครึ่งฝั่งละ 2 เลน มีรถวิ่งผ่านไปมาพลุกพล่านทั้ง 2 ฝั่ง

220075

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายกรกช วัฒนาพรชัยกุล อายุ 29 ปี หนุ่มแกร็บที่ถูกทำร้ายร่างกาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (12 ต.ค.64) ตนขี่รถมาตามเส้นทางปกติ จู่ ๆ แท็กซี่คู่กรณีก็ได้ขับรถมาด้วยความเร็วและเหยียบน้ำที่ขังบนถนนกระเด็นใส่ตนจนเปียกไปทั้งตัว ตนก็เลยพยายามเรียกแท็กซี่ให้จอดรถ เพื่อจะสอบถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่แท็กซี่ก็เปิดกระจกตะโกนว่า "ไม่เห็นเป็นอะไรเลย ก็แค่เปียกเฉย ๆ กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก็หายเปียก"

579629841848

จากนั้นก็ได้มีการจอดรถคุยกันที่หน้าร้านแก๊สแห่งหนึ่ง และยืนเถียงกัน 2-3 นาที คนขับแท็กซี่ก็พยายามเข้ามาเตะ ตนเลยบอกว่า "อย่าเข้ามาทำแบบนี้นะ" แต่แท็กซี่คันดังกล่าวบอกว่า "ไม่เป็นไร มีเรื่องก็เสียค่าปรับแค่ 500 บาท" ก่อนจะชกเข้ามาที่ใบหน้าของตนตามที่ปรากฏดังคลิป

หลังจากถูกทำร้าย ตนก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง คนขับแท็กซี่ก็ยังไม่ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายตน จึงต้องพาตัวไปคุยกันต่อที่โรงพัก ทั้งนี้ เมื่อเขาเห็นคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้จึงยอมรับ แต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายค่าปรับ ก่อนจะหลบหนีไปจนตำรวจตามจับได้ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ หากแท็กซี่ขอโทษตนตั้งแต่แรก ก็จะไม่มีเรื่องมีราวจนต้องขึ้นโรงพัก ส่วนคำพูดที่เขาบอกว่า "ไม่เป็นไรแค่เปียก" ตนก็อยากจะบอกว่า "เขามีเหล็กหุ้มเนื้อ แต่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ มีเนื้อหุ้มเหล็ก เขาก็ไม่ยอมขอโทษผมสักคำ"

449273

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พบกับนายธนพล (สงวนนามสกุล) แท็กซี่คันดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนที่เกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ตนยอมรับว่าขับรถเหยียบน้ำกระเด็นใส่หนุ่มแกร็บไบค์จริง ซึ่งตอนนั้นตนมองไม่เห็นจริง ๆ ว่าแกร็บไบค์ขี่รถตีคู่มาทางด้านหลัง มารู้อีกทีก็ตอนรถตีคู่มาแล้ว จากนั้นหนุ่มแกร็บไบค์ก็โวยวายด่าทอตนเสีย ๆ หาย ๆ โดยตอนนั้นลูกสาวของตนที่นั่งรถมาด้วยกันก็ได้เปิดกระจกขอโทษแล้ว แต่หนุ่มแกร็บไบค์ก็ไม่ยอมจบเรื่อง

852205

กระทั่งตนต้องจอดรถเพื่อเจรจากันตรงจุดที่เกดิเหตุ หน้าร้านแก๊สแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะที่ตนและลูกลงมาจากรถ หนุ่มแกร็บไบค์ก็ยังโวยวายด่าหยาบคายถึงบุพการี ไม่หยุด ตอนนั้นตนยอมรับว่าต่อยคู่กรณีจริงด้วยความโมโห เพราะตนก็รุ่นพ่อของเขาเเล้ว เป็นใครก็ทนไม่ไหว แล้วที่ตนต่อยก็ไม่ได้ตั้งใจ หากตั้งใจตนใส่แหวนวงใหญ่ ๆ ตาแตกไปแล้ว

297527738766

สำหรับประเด็นที่คู่กรณีอ้างว่าถูกตนด่าว่า "แค่เหยียบน้ำใส่ เปียกก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า" ประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตนไม่ได้พูดคำนี้ออกมา และที่บอกว่าตนตั้งใจจะหนีไม่ยอมเสียค่าปรับ ก็ไม่ใช่เรื่องจริงเช่นกัน ตอนนั้นต้องเสียค่าปรับจำนวน 1,000 บาท แต่มีเงินติดตัวเพียง 500 บาท จึงแจ้งกับตำรวจว่าจะออกไปเอาเงินที่บ้านย่านสายไหม หนุ่มแกร็บไบค์ก็ยังขี่รถตามไปที่สายไหม แล้วก็เรียกตำรวจให้จับตน อ้างว่าตนทำร้ายร่างกายแล้วหลบหนี ตนยืนยันว่าไม่ได้คิดหนีอย่างแน่นอน

379935

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็รู้ว่ามันก็ส่งผลเสียให้กับคนที่ขับแท็กซี่ เพราะแท็กซี่ทุกวันนี้ก็มีข่าวเเต่เรื่องเสียหาย ที่อธิบายไปทั้งหมดก็อยากจะให้สังคมในโซเชียลฯ ที่ดูแต่คลิป และเอามาวิจารณ์เสีย ๆ หาย ๆ ให้ฟังผมด้วยว่า ผมโดนหนุ่มแกร็บด่าถึงพ่อถึงแม่ ใครจะทนไหว ที่ไม่ขอโทษเพราะคิดว่าตัวเองไม่ผิด แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น ผมก็เสียค่าปรับให้ตำรวจไปเรียบร้อยแล้ว" นายธนพล คนขับแท็กซี่ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส