2 เก๋งทะเลาะด่ากราดลั่นถนน จอดรถถือท่อนเหล็กซัดกันนัว คู่กรณีทำท่าหนี อีกฝ่ายขวางกระโดนเกาะรถ (คลิป)

13 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part1” โพสต์คลิปวิดีโอ ชาย 2 คน ถือเหล็กในมือกำลังทะเลาะวิวาทกันริมถนน พร้อมระบุข้อความว่า “เมาแล้วขับ=ฆาตกร ห้าวดีจะตีเค้าอีก รอดูหมาป่วยเลย...#ลาดกระบัง เมาแล้วขับ ขับมาไฟเลี้ยวกูก็เปิด อยู่ดี ๆ มาจากไหนไม่รู้ ถือเหล็กมาเกียมฟาดเลย ส่วนอีเมียวิ่งมากระชากโทรศัพท์ไม่ให้ถ่ายคลิป สุดท้ายขอโทษและละขับหนีไปง่ายเนอะ เมียก็__แทนที่จะห้ามผัว ดีนะกูคุมสติได้ เดี๋ยวนี้กลัวกล้อง 🙄

253643

-คือแฟนเราขับรถจะเข้าขวา เพราะทางซ้ายคือทางเข้าตลาดไปไม่ได้ แฟนเราก็เปิดไฟเลี้ยวแล้ว ตั้งแต่อยู่เลนซ้าย คนในคลิปขับรถมาจากไหนไม่รู้ จะแทรกเข้าแต่เข้าไม่ได้

-ดีนะหนูคุมสติ หันไปเห็นกล้องเลยชั่งใจ ไม่อยากให้เป็นทะเลาะวิวาท เพราะผัวมันเมาและขับปาดน่าจะเอาเหล็กมาตี”

591037

ล่าสุดวันที่ 13 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าโรบินสันลาดกระบัง พบเป็นถนน 6 เลน แบ่งฝั่งละ 3 เลนจราจร

นายเต้ย (สงวนชื่อ - นามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปที่สน.ลาดกระบัง เพื่อลงบันทึกประจำวัน นายเต้ย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกมาแยกไฟแดงกิ่งแก้ว มุ่งหน้าไปพระโขนง เมื่อมาถึงตลาดบัญญัติทรัพย์ โดยตนอยู่เลนที่ 2 กำลังจะเปลี่ยนเลนไปด้านขวามือ พอเปลี่ยนเลนมีรถของคู่กรณีที่มาจากด้านหลังเบรก

692453

ขณะเดียวกันตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคู่กรณีไม่ได้ชน จึงขับต่อไป เมื่อขับไปได้จอดสัญญาณไฟคนข้ามถนน คู่กรณีได้บีบแตรไล่ ตนจึงได้เปิดกระจกแล้วชะโงกหน้าออกไปดู คู่กรณีได้ด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ตนจึงด่าหยาบกลับไป 

เมื่อสัญญาณไฟเขียวตนขับต่อไป และได้สังเกตเห็นว่าคู่กรณีได้ยูเทิร์นไปแล้ว กระทั่งถึงหน้าโรบินสันลาดกระบัง คู่กรณีได้ขับรถมาตีคู่ด้านซ้าย เปิดกระจกเอาท่อแป๊บชี้หน้าแล้วด่าทอ ตนมองแล้วสถานการณ์ไม่ดี จึงตัดสินใจที่จะลงไปเคลียร์ ตบไฟเลี้ยวซ้ายแล้วจอดตรงบริเวณหน้าโรบินสันทันที ขณะที่ลงไปนั้นไม่ได้กลัวว่าคู่กรณีจะมีอาวุธปืนหรือไม่ พร้อมที่จะตั้งรับ

ส่วนคู่กรณีได้ปาดหน้าแล้วจอด จากนั้นก็ถือเหล็กแป๊บลงมา เหตุการณ์ก็ปรากฏอย่างที่ในคลิป ตนพยายามแย่งเหล็กแป๊บของคู่กรณี ขณะเดียวกันคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของคู่กรณีลงมาช่วย ขอให้ตนนั้นปล่อยเหล็กแป๊บ โดยไม่มีการห้ามปรามแต่อย่างใด พอเหล็กแป๊บในมือของคู่กรณีหลุดมือ คู่กรณีก็เดินกลับไปขึ้นรถ และคาดว่าเขาน่าจะมีสติมากขึ้น เนื่องจากขณะที่เขาลงมานั้นมีอาการคล้ายคนมึนเมา

105705

ภายหลังคู่กรณีเดินขึ้นรถ ตนก็เดินตามแล้วสอบถามว่ามึนเมาหรือไม่ ซึ่งคู่กรณียอมรับว่ามึนเมาจริง พยายามขับรถหลบหนีไม่ยอมไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงตัดสินใจกระโดดเกาะหน้ารถ ซึ่งคู่กรณีขับไปได้เพียงเล็กน้อย ก็จอดและเริ่มมีสติมากขึ้น ขอโทษ พร้อมกับทำหน้าน่าสงสาร ตนจึงให้กลับบ้านไป และได้สอบถามคู่กรณีว่าอยู่ที่ไหน 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวแล้วก็ไม่เคยเจอกับคู่กรณีมาก่อน และไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง โดยเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.64) เป็นวันเกิดของแฟนตน ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์หัวร้อนแบบนี้ นอกจากนี้ ตนตัดสินใจให้แฟนสาวลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่า ทำไมตนไม่ขับผ่านไป ขอชี้แจงว่าตนเป็นห่วงรถ เพราะไม่อยากให้รถได้รับความเสียหาย หากรถเสียก็ต้องเสียเงินซ่อม ทั้งนี้ ตนอยากบอกกับคู่กรณีว่า หากตนขับรถปาดหน้าตนก็ขอโทษ ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต และอยากทราบว่าตนทำอะไรผิด คู่กรณีถึงได้ตามมาทะเลาะ นอกจากนี้ ตนอยากจะแนะนำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนว่า หากเจอเหตุการณ์แบบตนควรตั้งสติ และประเมินสถานการณ์ และตนขอให้คู่กรณีหยุดพฤติกรรมดังกล่าว อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส