PEA มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยอ่างทอง - อยุธยา พร้อมดูแลระบบไฟฟ้าหลังน้ำลด

12 ต.ค. 64

PEA มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

7

นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (อุทกภัย) ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง และบริเวณวัดศาลาปูนวรวิหาร ตำบลท่าวาสุกรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

8

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดกิจกรรม PEA ขอร่วมส่งกำลังใจให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัย

9

น้ำท่วมครั้งนี้ส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ทาง PEA จึงทำการมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัยใน จังหวัดอ่างทอง และ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จํานวน 1,500 ครัวเรือน

10

ที่ผ่านมา PEA ได้ลงพื้นที่ยกระดับมิเตอร์ให้พ้นน้ำท่วม แก้ไขระบบไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหาย เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน แนะนำประชาชนประสบอุทกภัย หลังน้ำลดให้ใช้ไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย อย่างการ สวมถุงมือและรองเท้ายาง เพื่อป้องกันอันตรายจากไฟฟ้ารั่ว ตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกน้ำท่วมให้ช่างไฟฟ้าที่มีความรู้ความชำนาญตรวจสอบความปลอดภัยก่อนใช้งาน ปลั๊ก สวิตช์และสายไฟ ต้องมั่นใจว่าไม่มีสิ่งตกค้าง เช่น ดินโคลนหรือเศษไม้ในอุปกรณ์ดังกล่าว หรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าแห้งสนิท หากเป็นสนิมต้องเปลี่ยน

124

หากพบเสาไฟฟ้าล้มหรือสายไฟฟ้าอยู่ในน้ำห้ามจับ และห้ามเข้าใกล้ ให้แจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในพื้นที่ หรือ โทร 1129 PEA Contact Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

56

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส