ผัวเมียสะพรึงป้าทำของใส่กระดูกผีคาหมอแกงส้ม หลานเชื่อเกลียดอยากไล่พ้นบ้าน (คลิป)

12 ต.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok โพสต์คลิปวิดีโอหญิงชรา อายุประมาณ 65 ปี ยืนอยู่หน้าหม้อทำท่าทีเก้ ๆ กัง ๆ แล้วหยิบของใส่ไปในหม้อกับข้าว พร้อมแคปชั่นว่า "ป้าที่ผมเรียกว่าแม่เอาของไปใส่ในหม้อแกงที่ผมกับแฟนทำขายเป็นวันพระพอดีทิ้งหมดเลยครับกินไม่ได้อย่าปิดกลั่นผมนะครับควรทำไงดีครับ" ซึ่งภายในคอมเมนต์ มีการแสดงความคิดเห็นจากเจ้าของโพสต์ว่า เจอผ้าขาวห่อกระดูกบริเวณใต้ที่นอนอีกด้วย คล้ายกับมีการทำคุณไสยหรือไม่นั้น

8]bx787477

วันที่ 12 ต.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักนางเงิน ป้าของสามีผู้เสียหาย หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.บ้านสิงห์ จ.ชัยนาท หน้าวัดกระทงทอง ซึ่งหน้าบ้านมีกุญแจล็อกไว้ โดยผู้เสียหายได้ย้ายออกมาอยู่ที่ห้องเช่าห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งผู้เสียหายกำลังทำกับข้าวเป็นต้มแซ่บ เพื่อเตรียมขายที่บริเวณถนนหน้าบ้าน

177521

นางสาววรรษา พรหมเตี้ย อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ตั้งแต่มาอยู่ด้วยกัน นางเงิน ป้าของสามีก็พูดคุยกับตนดีมาก และทำกับข้าวให้กินเป็นประจำ กระทั่งช่วง 1 เดือนก่อนเกิดเหตุ ของที่นำไปขายเริ่มหาย และค่าไฟกับค่าน้ำ ซึ่งตนกับสามีเป็นคนหาเงินมาจ่ายมีราคาแพงขึ้น แต่ตนก็ไม่ได้พูดอะไร และจ่ายให้ตามปกติ เพราะตนกับสามีมีรายได้จากการขายอาหารจำพวกข้าวแกง ข้าวมันไก่ ที่หน้าบ้าน ขายตอนเช้า และตอนเย็น

868819

แต่หลัง ๆ มานี้ของเริ่มขายไม่ค่อยดี โดยลูกค้าบอกว่ารสชาติเปลี่ยนไป บางครั้งก็เปรี้ยวเกินปกติ ส่วนตัวรู้สึกสงสัยมาก เพราะตนจะชิมรสชาติอาหารก่อนนำไปขายตลอด ขณะที่ตนไปซื้อวัตถุดิบมาขายของ ตนจะตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือแอบ ๆ ไว้ในห้องครัว แต่ตั้งกล้องประมาณ 1 เดือนก็ยังไม่เจออะไร อีกทั้งช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ตนก็เริ่มมีอาการปวดท้อง แต่ยังไม่หนักมาก

276168

เมื่อประมาณวันที่ 6 ต.ค. 64 ตนเจอกระดาษห่อผ้าขาวคล้ายผ้าห่อศพวางอยู่ใต้ฟูกนอน ตรงหัวนอน เป็นฟูกนอนแบบพับได้ วางไว้ที่ชั้นล่างของบ้าน บ้านมี 2 ขั้น เมื่อแกะดูก็พบว่ามีผงขี้เถ้าสีขาวห่ออยู่ด้านใน แต่ที่บ้านหลังนี้เลี้ยงแมว เลยเข้าใจว่าแมวคาบมาวางไว้ เลยนำไปทิ้งไว้ที่ใต้ต้นไม้

314743

กระทั่งเมื่อประมาณวันที่ 8 ต.ค. 64 ตนทำแกงส้มดอกแค แต่แกงกลับมีรสขมแปลก ๆ จากนั้นสามีของตนก็ได้ยินเสียงผู้ชายมากระซิบข้างหูว่า "ฟ้าทลายโจร" แต่หันไปดูก็ไม่เจอใคร เลยลองคนในหม้อดู ก่อนจะเจอใบฟ้าทลายโจร จากนั้นได้มาเปิดคลิปที่ถ่ายทิ้งไว้ พบว่าในคลิปนางเงินได้ใส่น้ำล้างมือ กับใบฟ้าทลายโจรลงไป หลังจากนั้นตนก็เริ่มมีอาการแน่นหน้าอกขึ้นมา และรู้สึกปวดท้อง ตนเลยโทรไปถามอาจารย์ที่ตนเคารพนับถือในจังหวัดราชบุรี บอกว่าผ้าขาวที่เจอใต้ฟูกที่นอนนั้น คือผ้าห่อกระดูกผี ซึ่งตามความเชื่อ ถือว่าโดนทำของใส่ และการถูกทำของลักษณะนี้ ถ้าเป็นคนจิตอ่อนก็อาจจะถึงแก่ชีวิตได้ แต่โชคดีที่ตนเกิดวันเสาร์เลยเป็นคนจิตแข็ง

946223186473

ในวันนั้นตนได้ไปหาพระอาจารย์ที่วัดใหม่ จ.ชัยนาท เพื่อให้พระช่วยแก้ของให้ โดยพระอาจารย์ได้ทำน้ำมนต์ให้อาบ ซึ่งขณะที่ทำน้ำมนต์ได้มีการหยดเทียนลงในขัน พบว่าเทียนได้หยุดลงเป็นรูปตะขอ จากนั้นพระได้ให้ตนอาบน้ำมนต์ และได้ท่องคาถาแก้ของให้ พร้อมกับให้น้ำมนต์มาอาบที่บ้านจำนวน 7 วัน ตอนนี้อาบไป 4 วันแล้ว และอาการก็เริ่มจะดีขึ้นแล้ว

379451947920

โดยหลังจากที่เกิดเหตุ นางเงิน ป้าของสามียังไม่ได้ติดต่อมาอีก และปิดบ้านเงียบ ซึ่งตนไม่ได้โกรธ แต่ตนอยากจะให้มาขอโทษ และอยากจะให้บอกว่าทำไปเพื่ออะไร ถ้าตนทำอะไรก็ได้ ตนจะได้ปรับปรุงตัว

201322

ด้านนายมงคล สำเภาทอง อายุ 39 ปี สามีของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเพิ่งจะพ้นโทษคดีค้ายา ซึ่งติดคุกประมาณ 11 ปี หลังจากที่ออกจากเรือนจำ ตนได้กลับมาอยู่บ้าน ขณะที่อยู่ที่บ้านกับนางเงิน ป้าของตน นางเงินมักจะขอเงินจากตนอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนเพิ่งออกจากเรือนจำ เลยไม่มีเงินให้ นอกจากนี้ที่บ้านหลังนี้จะอยู่ด้วยกัน 4 คือ นางเงิน ป้าของตน นางสาววรรษาท ภรรยาของตน ตนเอง และหลานชายอีกคนของป้า

อีกทั้งเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้วตนเถียงกับป้า เรื่องค่าน้ำค่าไฟ และหลังจากนั้นแกงที่ทำไปขายก็มีรสชาติเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งนี้ ตนจะต้องตื่นมาเตรียมของขายตั้งแต่ช่วงหัวมืด ขณะที่ตนไปซื้อของมาขายเพิ่ม ตนจะตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือไว้ในห้องครัว ประมาณ 1 เดือน เมื่อ 5 วันที่แล้ว นางสาววรรษา ได้ลองชิมน้ำซุป และพบว่ารสชาติแปลกไปจากเดิม เลยนำกล้องโทรศัพท์ที่ถ่ายไว้มาดู ก่อนจะพบว่าป้าได้นำใบฟ้าทลายโจรและน้ำล้างมือไปใส่ไว้ในหม้อ เมื่อตนทราบเรื่องก็พยายามถามป้าของตนว่าทำไปเพื่อนอะไร แต่ป้ากลับพูดวกวนเกี่ยวกับเรื่องเก่า ๆ ที่ตนเคยทำตัวไม่ดี

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า แต่ก่อนตนเป็นคนเกเรจริง จนติดคุกประมาณ 11 ปีกว่า และวันแรกที่ออกมาจากคุกตนได้กราบเท้าป้า เพื่อขอให้อภัย ซึ่งตอนนั้นป้าก็ยังพูดดีอยู่ ทั้งนี้ ตนได้พานางสาววรรษาไปหาพระอาจารย์แถวบ้านเพื่อขอให้พระช่วยแก้ของให้ เพราะนางสาวมีอาการปวดท้อง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้รู้สึกเกลียด แต่เสียความรู้สึก หลังจากนี้ ตนคงจะไม่กลับไปอยู่ที่บ้าน แต่ถ้ามีเงินมากเพียงพอก็จะกลับไปให้เขา เพราะป้าเป็นคนที่เลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส