“แฮปปี้ โนส” ลายใหม่รับฮาโลวีน สูตรหอมม่วง หอมนานบรรเทาหวัด เหมาะคนแพ้

12 ต.ค. 64

สิ่งดี ๆ จาก Happy Noz (แฮปปี้ โนส) สำหรับสถานการณ์ช่วงนี้ที่พายุเข้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องแพ้อากาศ คัดจมูก น้ำมูกไหล หายใจฟืดฟาด

2_4

Happy Noz (แฮปปี้ โนส) มีสติกเกอร์หัวหอม สูตรออริจินอล หรือ หอมม่วง ที่มีส่วนผสมหลักที่สำคัญอย่างสารสกัดน้ำมันหัวหอม หัวหอมจะช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล ดังนั้น สติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส ก็เลยนำเอาภูมิปัญญาจากหัวหอมนี้มาใส่ลงไปในสติกเกอร์หัวหอม

โดยใช้สารสกัดน้ำมันหัวหอม แบบออร์แกนิกธรรมชาติ จากหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) ที่ไม่ใช่หอมแดง (Shallot) ซึ่งเป็นสายพันธ์ที่มีสารเควอซิทีน (Quercetin) มากที่สุด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ISO และมาตรฐาน GMP และส่งออกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา คูเวต และอีกมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ใช้ได้ทั้งครอบครัว

3_2

วิธีการใช้งานง่ายเพียงแค่ลอกแล้วแปะ ไม่ว่าจะเป็นที่หน้ากากอนามัย เสื้อ หน้ากากแอร์ ในห้อง ในรถ สะดวกได้ทุกที่ แล้วจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และลอกแปะซ้ำได้ถึง 20 ครั้ง

1_4

ในวันนี้พิเศษมาก ๆ สติกเกอร์หัวหอม Happy Noz (แฮปปี้ โนส) สูตรออริจินอล หรือ หอมม่วง เอาใจแฟนรายการทุบโต๊ข่าว ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ในเดือนต.ค.64 กับคอลเล็กชันพิเศษ ลวดลายน่ารักถึง 7 ลาย บนแผ่นสติกเกอร์ ที่สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย

8_2

โปรโมชันพิเศษ สั่งซื้อสติกเกอร์หัวหอม HAPPY NOZ (แฮปปี้ โนส) สูตรออริจินอล หรือ หอมม่วง จำนวน 5 กล่อง แถม 5 กล่อง ในราคาพิเศษ 999 บาท และพิเศษกว่านั้นเพียงเพิ่ม 300 บาท รับ HAPPY NOZ (แฮปปี้ โนส) หอมม่วงลาย limited edition ฮาโลวีน เพิ่มไปอีก 5 กล่อง รวมเป็น 15 กล่อง เพียง 1,299 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 2,985 บาท โทรสั่งตอนนี้เลยที่เบอร์ 02-114-8043 หรือไลน์ไอดี : @happynoz.co.th

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส