เปิดใจหนุ่มถูกโยนบาปยิงถล่มค่ายมวย โต้วงจรปิดสาดกระสุนไม่ใช่ตน-ผับแฉนักมวยสุดกร่าง (คลิป)

1 พ.ย. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ต.ค. 61 นางชญานี กนกนาค อายุ 55 ปี เจ้าของค่ายมวย ส.สุวารี เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายบอล (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) ในข้อหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มค่ายมวย โดยตนมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย กระทั่งต้องสร้างกำแพงกันกระสุน ขณะที่หญิงสาวแฟนของนายบอลผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยด้วยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองและนายบอลกำลังเที่ยวอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ดังนั้นจึงไม่มีความเป็นไปได้ที่นายบอลจะเป็นผู้ก่อเหตุ (อ่าน : โจ๋ยิงถล่มค่ายมวย แฟนป้องอยู่เธค ปัดจับปืน – เหยื่อผวาสร้างกำแพงกันกระสุน)
นายบอล ผู้ถูกกล่าวหา
วันที่ 31 ต.ค. 61 นายบอล ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับนางชญานี ผู้ที่มากล่าวหาตน แต่ยอมรับว่าเคยเป็นเพื่อนของลูกของนางชญานี แต่ตอนนี้ติดคุกไปแล้ว ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าตนเคยไปไล่ยิงคนของค่ายมวยในซอยนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตนและเพื่อนไม่มีปืน ซึ่งในวันนั้น ตนตั้งใจไปเคลียร์ปัญหาและมีการชกต่อยกันเท่านั้น ส่วนแผลที่อีกฝ่ายได้รับ เกิดจากช่วงชุลมุน และถูกไม้เกี่ยวเข้าที่ศีรษะ เย็บ 3-4 เข็มเท่านั้น หลังเกิดเหตุ ตนและกลุ่มเพื่อนก็ถูกตำรวจพาตัวไปตรวจเขม่าดินปืน แต่ก็ไม่พบรอยเขม่า ตำรวจจึงได้ปล่อยตัว
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายน้องทะเลาะวิวาทที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง
โดยในคืนวันที่ 15 ก.ย. 61 ที่ค่ายมวย ส.สุวารี ที่ถูกถล่มยิงนั้น ตนกลับจากเที่ยวผับและไปแวะกินข้าวต้ม ซึ่งหลังจากถูกกล่าวหา ตำรวจก็ได้ไปตรวจสอบภาพวงจรปิดที่ร้านข้าวต้ม ซึ่งพบว่าตนอยู่ที่ร้านข้าวต้มจริง และตนยืนยันว่าไม่ใช่คนร้ายที่ขับจักรยานยนต์ PCX สีแดง ไปก่อเหตุยิงตามภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด อีกทั้งครอบครัวของนางชญานีมีคู่อริเยอะ เนื่องจากในคืนเกิดเหตุนั้น นายน้อง ลูกของนางชญานี และกลุ่มคนของค่ายมวยกว่า 10 คน ได้เข้าไปมีเรื่องชกต่อยกับคนทั้งผับ ทำร้ายการ์ดของผับ ซึ่งตนคิดว่าอาจจะเป็นคนกลุ่มอื่นที่มีเรื่องในวันนั้นไปยิง เพราะกลุ่มค่ายมวยนี้เป็นคนเกเร และชอบมีเรื่องไปทั่ว
จักรยานยนต์ PCX สีแดงของนายบอล
นายบอลยอมรับว่าเครียดและเสียใจที่ถูกกล่าวหา แต่ก็ไม่อยากเก็บมาคิดมาก เพราะถ้าหากตนทำจริง ตำรวจก็คงจับไปแล้ว ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมนางชญานีต้องมากล่าวหา โดยอาจเป็นไปได้ว่านางชญานีเข้าใจผิดว่าตนเป็นต้นเหตุให้นายทีม ลูกชายของเจ้าตัวต้องติดคุก ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่องด้วย ส่วนเรื่องที่เขากล่าวหาว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพลก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน คนในพื้นที่ก็รู้ดีว่า จริง ๆ แล้ว ใครเป็นผู้มีอิทธิพล
นายแจ๊ค (นามสมมติ) การ์ดของผับที่ถูกทำร้าย
ด้านนายแจ๊ค (นามสมมติ) การ์ดของผับที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 15 ก.ย. 61 ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่เฝ้าประตูผับ มีกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน ซึ่งเป็นคนของค่ายมวย ส.สุวารี เดินมาด้วยท่าทีนักเลง และสูบบุหรี่เข้ามาในผับ ตนจึงเข้าไปเตือนว่าอย่าสูบบุหรี่ ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็มีท่าทีไม่พอใจ ต่อมาช่วงกลางดึกก็เกิดเหตุคนทะเลาะกันภายในผับ ซึ่งตนสังเกตว่าเป็นคนกลุ่มค่ายมวยนี้ มีเรื่องกับกลุ่มเพื่อนกันเองภายในโต๊ะเดียวกัน และมีการปาขวดเหล้าใส่กัน จนทำให้นายบอลคนอื่น ๆ ถูกลูกหลงด้วย แต่ตนยืนยันว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่ได้มีเรื่องกับนายบอลโดยตรง ซึ่งระหว่างที่ตนพยายามห้ามปราม ก็ถูกวัยรุ่นคนดังกล่าวตีด้วยขวดที่ใบหน้าอย่างแรง หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีก เพราะสะลึมสะลือ และจำไม่ได้ว่าใครเป็นคนตี แต่มั่นใจว่าเป็นกลุ่มของค่ายมวยแน่นอน หลังจากตนถูกทำร้าย หมอแจ้งว่าฟันกรามขวาแตก และต้องเย็บแผลบริเวณแก้มขวาถึง 5 เข็ม ซึ่งตนไม่เคยได้รับการเยียวยาและคำขอโทษจากฝั่งของค่ายมวยเลย นายแจ๊ค ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บใจ แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม ส่วนพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนั้น ก่อเหตุอย่างไม่มีความปรานีและไม่มีความยั้งคิด ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแป ส่วนเรื่องที่ค่ายมวยถูกยิงหลังจากกลับจากผับนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าใครไปยิง แต่คิดว่าพวกเขามีเรื่องกับวัยรุ่นหลายกลุ่ม จึงไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุกันแน่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ