“เป๋า” ชี้ตัวมือฟันหัวเหวอะไม่ใช่เด็ก 16 ฉะต้นตอ “บอล” อริเก่า - ก๊วนสาวยัน “เนย” ไม่เกี่ยว (คลิป)

1 พ.ย. 61
จากกรณีนายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย แจ้งความกับตำรวจ หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ใช้อาวุธมีดรุมฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโด ของนางสาวสายธาร ยิ้มอำไพ หรือ เนย แฟนของ เก่ง ลายพราง ซึ่งอ้างว่าเป็นคนชวนขึ้นคอนโด แต่เนยปฏิเสธว่าเป็นคนชวน (อ่าน ซัดกันเละ! “เนย” ปัดอยู่เบื้องหลังรุมสกรัมคาคอนโด – แม่ “เป๋า” เดือดไม่อภัย ชี้พยายามฆ่า) วันที่ 31 ต.ค. 61 เวลา 10.00 น. นายแบงค์พร้อมเพื่อนอีก 5 คน และผู้ปกครอง เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน โดยมีสีหน้าแววตาที่เคร่งเครียด ก่อนเดินเข้าห้องสอบสวน โดย 1 ใน 5 คน เป็นเยาวชน
กลุ่มผู้ต้องหาเดินทางเข้าพบตำรวจ
นายเป๋าและเพื่อนเข้าชี้ตัวผู้ต้องหา
โดยพันตำรวจโทยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ เยาวชนอายุ 16 ปี รับสารภาพว่าใช้มีดฟันบริเวณศีรษะของนายเป๋า ซึ่งมีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดที่อยู่บนตู้เย็นภายในห้อง ไม่ใช่มีดที่มีการเตรียมไว้เพื่อนำมาทำร้ายแต่อย่างใด
พันตำรวจโทยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนนางสาวสายธาร ยิ้มอำไพ หรือ น้องเนย ยังไม่พบหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้
น.ส.ศิริลักษณ์ ช้อนศรี หรือ แนน เพื่อนของเนย
ด้านน.ส.ศิริลักษณ์ ช้อนศรี หรือ แนน เพื่อนของเนย เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยพูดคุยกับนายเป๋า ผู้ถูกทำร้ายมาก่อน ก่อนที่จะเลิกคุย และมาคบกับนายแบงค์ คู่กรณีของนายเป๋าระยะหนึ่งก่อนจะเลิกรากันไป หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกับทั้ง 2 ฝ่าย รวมไปถึงนายเป๋า ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายก็คบกับ น.ส.ปลา เพื่อนของตน ซึ่งแม้ตนจะเคยพูดคุยกับทั้งสองฝ่าย แต่ตนไม่ได้เป็นตัวการสั่งให้กลุ่มคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายเป๋าอย่างแน่นอน รวมไปถึงวันเกิดเหตุปลาก็โทรศัพท์ติดต่อให้เป๋าเดินทางมาที่สถานบันเทิง
ภาพถ่ายที่เนย แนน และปลา ขณะเที่ยวสถานบันเทิงในวันเกิดเหตุ
นอกจากนี้ ยังยืนยันด้วยว่า เนยไม่ได้เป็นตัวการและไม่ได้เป็นคนทำ เพราะตนก็อยู่กับเนยตลอดในวันเกิดเหตุ โดยวันเกิดเหตุไม่มีท่าทีใครที่มีท่าทีผิดสังเกต ซึ่งตนมาทราบอีกครั้งเมื่อน้องตนมาบอกว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้น ตนกับเนยจึงลงจากห้องเพื่อไปส่งเป๋าที่โรงพยาบาล
นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า ผู้เสียหาย
นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คืนที่ไปเที่ยว ยืนยันว่าน้องเนยเป็นคนชวนไปต่อที่คอนโด ส่วนปลาก็ชวนจริง แต่ชวนหลังจากที่เนยชวน ตนยังบอกกับปลาว่า ก่อนหน้านี้เนยมาชวนแล้ว ซึ่งขณะที่เนยชวน หรือปลาชวน ตนยืนยันว่าไม่ได้เมา จำได้ และมีสติ เพราะหลังจากที่ดื่มอยู่ร้านเสร็จ ตนยังขับรถมาต่อที่คอนโดได้ ส่วนที่เมื่อวานนี้ (30 ต.ค. 61) เนยออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ชวนตน ก็เป็นสิทธิ์ของเนย เพราะมีสิทธิ์ที่จะพูด ส่วนคืนเกิดเหตุ ที่แบงค์มาทำร้ายตนน่าจะเกิดจากการหึงหวง เพราะตนไปทักคุยกับแฟนเก่าของแบงค์ ชื่อแนน ซึ่งตนยอมรับว่า ก่อนหน้าจะมาคบปลา ตนเคยคุยกับแนนเป็นปีมาแล้ว จากนั้น ตนเห็นโพสต์ที่แนนโพสต์ในเฟซบุ๊ก ลักษณะตัดพ้อ ก็เลยทักไปถามว่าสบายดีไหม แล้วคนชื่อแบงค์ ก็ตอบกลับแทนว่า "มึงมายุ่งอะไรกับแฟนกู" ตนก็เลยตอบกลับไปว่า "แฟนมึงก็คือแฟนเก่ากูเหมือนกัน" จากนั้นก็ทะเลาะกันในเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะเกิดเรื่องประมาณ 1 เดือน ทั้งนี้ ยืนยันว่าเป็นแบงค์แน่นอนที่เป็นคนฟันตน ส่วนเรื่องเนย ถ้าไม่ผิดจริง ตนก็พร้อมจะขอโทษ และยังเห็นเป็นน้องเสมอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ