"บอม หลบมุม" รับเคยถ่ายภาพคล้ายร่วมเพศสุนัข ปัดเป็นคนในคลิป - เพื่อนบ้านโต้ข่าว หมาที่เลี้ยงถูกขืนใจ (คลิป)

31 ต.ค. 61
จากกรณี เจ้าหน้าที่องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand พร้อมเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ และปศุสัตว์อำเภอสันกำแพง แจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ “บอมหลบมุม” หัวหน้าแก๊งโบโบ้กลุ่มกระทำชำเราสุนัข กระทั่งเมื่อวานนี้ (30 ต.ค. 61) ตำรวจจับตัว นายดำรงพล สานเมือง อายุ 53 ปี ที่บ้านพักที่ ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ (อ่าน : หนุ่มยืดอกรับ เปิดกลุ่มลับปล่อยคลิปข่มขืนหมา หวังเงินเลี้ยงแม่ แต่ปฏิเสธเล่นเอง)
นายดำรงพล สานเมือง หรือบอม หลบมุม ผู้ถูกกล่าวหา (ซ้าย)
วันที่ 31 ต.ค. 61 นายดำรงพล สานเมือง หรือบอม หลบมุม ผู้ถูกกล่าวหา ยอมรับว่า ตัวเองเคยถ่ายภาพและคลิปในลักษณะที่ดูเหมือนมีเพศสัมพันธ์กับสุนัขจริง เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ด้วยความคึกคะนองและนำไปอวดกันในกลุ่มเพื่อนฝูงที่เป็นเกย์เหมือนกันเท่านั้น ไม่ได้ข่มขืนสุนัข ส่วนที่ทางเจ้าหน้าที่และองค์คุ้มครองสิทธิสัตว์บุกเข้าตรวจค้นบ้านตัวเองวานนี้ ทั้งที่ไม่มีหมายตรวจค้น ซึ่งตัวเองก็ยินยอมให้เข้าตรวจค้นและเดินทางไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรสารภีด้วยดี พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดด้วย เนื่องจากเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตัวเอง
นายดำรงพล เปิดบริเวณหน้าท้องเพื่อยืนยันว่า ไม่ใช่ชายในคลิปคนดังกล่าว
ตนถูกสอบปากคำอยู่ที่สถานีตำรวจ รวมทั้งถอดเสื้อผ้าให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจรูปพรรณตำหนิทั่วร่างกายว่าตรงกับคนที่ปรากฏในคลิปหรือไม่ จนถึงประมาณเที่ยงคืน ผลการสอบปากคำจึงออกมาว่า ตนไม่ใช่ชายที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เนื่องจาก คนในคลิปมีรอยสักขนาดใหญ่ที่หน้าท้องแต่ตัวเองไม่มี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามก เนื่องจากในคอมพิวเตอร์ของตัวเองมีคลิปลามกและคลิปคนมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ แต่ไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์แต่อย่างใด เพราะไม่มีพยานหลักฐานที่จะเอาผิดในเรื่องนี้ จากนั้นตนได้รับการปล่อยตัวกลับบ้านและเตรียมต่อสู้คดีความกันตามกฎหมายต่อไป หลังจากเกิดเรื่องทั้งหมดขึ้น ตนจึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้ตัวเองบ้าง เพราะมีการนำเสนอข่าวออกไปอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดียที่ประณามตัวเองอย่างรุนแรงรวมทั้งลามปามไปถึงการด่าทอครอบครัวด้วย
ยายคำ(นามสมมติ) อายุ 82 ปี แม่ของนายดำรงพล
ขณะที่ ยายคำ(นามสมมติ) อายุ 82 ปี แม่ของนายดำรงพล เปิดเผยว่า เมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ้านและนำตัวลูกชายไปสถานีตำรวจนั้น ตนรู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะทั้งชีวิตไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน  ยอมรับว่าลูกชายเป็นเกย์ แต่ยืนยันว่าลูกชายไม่มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา ตนเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของลูกชายพร้อมให้กระบวนการตามกฎหมายพิสูจน์
สุนัขของเพื่อนบ้าน
ด้านนายอาคม กันธะวิลา เพื่อนบ้าน ที่มีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านของนายดำรงพล ระหว่างนั้นได้มาถ่ายภาพสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงไว้ในบริเวณบ้านด้วย ซึ่งหลังจากนั้นปรากฏว่ามีการนำเสนอข่าวว่า สุนัขของตัวเองเป็นตัวที่ถูกนายดำรงพลกระทำชำเราตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งขอยืนยันว่าสุนัขของตัวเองไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ใช่ตัวเดียวกันกับที่ปรากฏในคลิปอย่างแน่นอน
นายอาคม กันธะวิลา เพื่อนบ้าน
นอกจากนี้ ตนเชื่อว่า นายดำรงพลไม่มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน โดยคนในหมู่บ้านต่างให้กำลังใจนายดำรงพลในเรื่องนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ