เฟี้ยว์ฟ้าว ถูกยกเค้าหมดบ้าน แม้แต่สายไฟยังเอา มูลค่าความเสียหาย 7 หลัก

11 ต.ค. 64

เฟี้ยว์ฟ้าว เผยคลิปอุทาหรณ์หลังถูกโจรยกเค้ายกเค้าอุปกรณ์ก่อสร้าง บ้านที่กำลังก่อสร้าง ขโมยของไปเกลี้ยง เจาะตัดเพดานเอาแม้กระทั่งสายไฟ มูลค่าความเสียหาย 7 หลัก

โดย เฟี้ยว์ฟ้าว โพสต์คลิปพาสำรวจบ้านที่ถูกยกเค้า พร้อมแคปชั่นว่า "ทุกอย่างเกิดขึ้นในความฝัน และฉันไม่คิดว่า จะเกิดขึ้นกับตนเองจริงๆ ฉัน ชะล่าใจ… เพราะคิดว่าเป็นเพียงฝัน สุดท้ายกลายเป็น #อุทาหรณ์!! เป็นสิ่งที่เรามองข้าม และ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ไม่คิดเลยจริงๆ โจรขโมยยกเค้า ในช่วงก่อสร้างบ้านและออฟฟิศที่ไซต์งาน เอาทุกอย่างไปหมด"

"เฟี้ยว์ฟ้าว จึงอยากเตือนภัย!! ให้กับเพื่อนๆ เน้อ ช่วงนี้ โจร ขโมย เกิดขึ้นเยอะมาก เยอะมากๆเพื่อนๆ เซฟตัวเอง ด้วยเน้อ ไม่ว่ากำลังสร้าง หรือ เป็นบ้านอาศัยแล้วต้องระวัง กันให้มากๆ ในช่วงนี้!!!"

"โจรเอ้ย ขโมยเอ้ย หยุดคิดที่จะเป็นโจร เป็นผู้ร้าย ในสิ่งที่ทำคือเป็น สิ่งที่ผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ตลอดถึงสร้างกรรม หยุดเถอะ ขโมยของผู้อื่นเพื่อให้ตนรอด แต่สร้างความเดือดร้อนมหันต์ให้กับผู้อื่น กรรมมันจะติดตามไปทุกชาติ หยุดเถอะ!! ควรทำสิ่งดี ทำงานสุจริต ไม่สร้างเวรไม่สร้างกรรมไม่ทำตนให้ผิดกฎหมาย เพราะที่โจรทำ คือ อาญา"

นอกจากนี้ เฟี้ยว์ฟ้าว ยังพูดทิ้งท้ายในคลิปบอกอีกว่า "ถามว่าอิมรู้แล้วไหมว่าโจรเป็นใคร อิมรู้แล้ว เดี๋ยวจะไปแจ้งความ ขอบคุณเพื่อนบ้าน งานนี้เสียหายไป 7 หลัก ซึ่งจุกมาก เสียใจมาก จากนี้จะติดกล้องวงจรปิดที่บ้านและเข้ามาคุมงานเองสม่ำเสมอ"

155369

812269

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Feawfoaw (@feawfoaw)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส