รวบ 212 นักท่องราตรีสุมหัวปาร์ตี้ยา เจอฉี่ม่วง 140 ราย ติดโควิด 8 ราย

10 ต.ค. 64

สระบุรี รวบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง 212 คน สุมหัวปาร์ตี้ยา มีหมดยาบ้า-ไอซ์-เค เกลื่อนพื้น เจอฉี่ม่วง 140 ราย ติดโควิด 8 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 10 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังวัดสระบุรี พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแคนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมผับดังสระบุรี(ร้านอาหารเวอร์จิ้นหรือแบล็คเมาน์เทน) ม.9 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี สามารถรวบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงได้ 212 คน เป็นชาย 131 คน หญิง 81 คน ซึ่งบริเวณหลังร้านจะมีห้องคาราโอเกะส่วนตัว จำนวน 4 ห้อง

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมเสพยาเสพติด และเปิดเพลงเสียงดัง จึงเข้าทำการตรวจสอบเมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มวันรุ่นต่างตกใจรีบโยนยาเสพติดลงพื้น พบว่ามียาเสพติดประเภทยาเค ยาอี ยาไอซ์บรรจุถุง และหลอดน้ำ กระจายเกลื่อนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง สภ.หนองแค สอบสวนทำประวัติ บันทึกจับกุมพร้อมนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและตรวจหาเชื้อโควิด ผลพบปัสสาวะสีม่วงรวม 140 คน สอบสวนเบื้องต้นเป็นเคตามีน 59 คน และแอมเฟตามีน 81 คน อีกทั้งยังพบผู้ติดเชื้อโควิด อีก 8 คน เป็นชาย 2 หญิง 6 คน จึงแยกตัวออกมาตรวจเชื้อยืนยันอีกครั้ง

เบื้องต้นแจ้งข้อหาทั้งหมด ร่วมกันมั่วสุมหรือชุมนุมกันหรือทำกิจกรรมอันเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดหรือคำสั่งที่ออกตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ซึ่งกำหนดไว้ปิดไม่เกิน 22.00 น. และแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เพิ่มอีก 3 คน หลังมีหลักฐานชัดเจนก่อนนำตัวทั้งหมดส่งดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โควิดกรุงเทพ เผยเขตติดเชื้อสูงสุดรายวัน 42 ราย รวม 50 เขต มีผู้ติดเชื้อ 879 ราย
- โควิด 10 ต.ค.64 ป่วยใหม่เกินหมื่นรายต่อเนื่อง อาการหนัก 2,985 ราย ฉีดวัคซีนสะสมจ่อทะลุ 60 ล้าน
- องค์การอนามัยโลก ยกไทยกำกับดูแล วัคซีนโควิด มีประสิทธิภาพเกือบสูงสุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ