ช็อกทั้งซอย ลุงขี่วินตายคามอเตอร์ไซค์ ติดโควิดคนโรงน้ำชา - ผู้โดยสารกักตัวด่วน (คลิป)

10 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 เวลา 09.00 น. ร.ต.ท.(หญิง)จิตตินันท์ สุวรรณชาตรี รองสว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตนั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ ริมถนนเลียบทางรถไฟด้านหลังวัดชัยชุมพล ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จึงรุดไปพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสุชาติ อายุ 68 ปี อาชีพวินรับจ้าง 

681658

ล่าสุดวันที่ 10 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนเลียบทางรถไฟ ใกล้ทางเข้าชุมชน อยู่ด้านหลังวัดชัยชุมพล ในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

975775

ทีมข่าวสอบถามนายนายสุธรรม ธุระ อายุ 62 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเช้าวันนี้ตนเพิ่งนั่งดื่มน้ำชาด้วยกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เพราะก่อนไปทำงานขี่วินมอเตอร์ไซค์ จะมานั่งคุยกันประจำ ซึ่งก็พูดคุยเรื่องปกติทั่วไป ไม่ได้มีการพูดสั่งลาแต่อยากใด เท่าที่รู้จักกันมามากกว่า 15 ปี นิสัยใจคอเป็นคนเงียบ ๆ ขยันทำงาน อยู่ห้องเช่าคนเดียว ลูกอยู่จ.พัทลุง

475637

หลังออกบ้านตนไปประมาณ 08.00 น. สักพักตนเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจมากันเยอะ เลยเดินออกไปดู ถึงทราบว่านายสุชาติ เสียชีวิต ด้วยสภาพนั่งคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ของเขา แล้วฟุบลงกับแฮนด์รถ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ถูกนำขาตั้งลงแล้ว

ส่วนตัวคาดสาเหตุมาจากโรคประจำตัว เพราะล่าสุดเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2564 เคยมีอาการวูบเป็นลม ในขณะที่กำลังขับรถ แถวหน้าบ้านตน ซึ่งตนก็ไปช่วยไว้ได้ทัน ครั้งนี้ก็คาดว่าน่าจะเป็นเหมือนครั้งก่อน

667222

ส่วนเจ้าหน้าที่แพทย์ ตรวจโควิด-19 จากศพ พบว่านายสุชาติ ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้บอกให้นายสุชาติไปฉีดวัคซีน แต่ก็ไม่ยอมไป ไม่เชื่อคำที่ตนพูด จากนั้นกู้ภัยก็เก็บศพใส่ซองซิปล็อกยกเข้าโรงศพ นำไปเผาโดยด่วน ส่วนตัวไม่ได้ตกใจอะไร เพราะคนตายก็อายุเยอะแล้ว ก็คาดว่าน่าจะมีโรคประจำตัว และก็ติดเชื้อโควิด-19

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส