เปิดใจแก๊งบุกหอตบสาว แฉแค้นโดนด่าไม่ใช่แม่ คนเจ็บผวาล้วงบานเกล็ดขวดฟาดหัว (คลิป)

9 ต.ค. 64

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lalita Maneesai ได้โพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกลุ่มหนึ่ง ได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างผู้หญิงคนหนึ่ง ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอำนาจเจริญพร้อมกับข้อความ "อำนาจเจริญเถื่อนวัยรุ่นชายและหญิงคึกคนองนับ20กว่าคนพาพวกบุกหอพักแห่งหนึ่งในตำบลโนนหนามแท่งทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนเดียวไม่มีทางสู้พวกมึงทำด้วยอะไรมีความเป็นคนอยู่ไหมรุ่มทำร้ายผู้หญิงคนเดียวแม่จะร้องขอชีวิตพวกมึงยังไม่คิดจะสงสารผู้หญิงตัวน้อยๆตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานนำตัวมาดำเนิคดีให้ถึงที่สุด"

798645

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 9 ต.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เนื่องจาก พ.ต.ท.พิสิฐ รักษาผล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้เรียก น.ส.จิราพร อายุ 22 ปี ผู้เสียหายในคลิปที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในหอพัก มาสอบปากคำเพิ่มเติม

809466

น.ส.จิราพร อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ในที่รู้จักกันได้มีเรื่องเข้าใจผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เรื่องผู้ชาย ตนจึงได้พาน้องออกไปเคลียร์กับกลุ่มดังกล่าว จนจบเรื่องไปแล้ว แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เนื่องจากขณะที่พวกตนกำลังจะขับรถกลับ กลุ่มดังกล่าวได้โยนขวดมาทางกลุ่มของตน โชคดีที่ไม่โดน

952818

พวกตนจึงเข้ามาที่ห้องพักของเพื่อนที่รู้จัก จากนั้นตนก็ได้แชตไปถามกลุ่มดังกล่าวว่าทำไมทำแบบนี้ ทำไมไม่จบเรื่อง และไม่ยอมจบเรื่อง กลุ่มนั่้นก็บอกให้พวกตนออกไปหาอีกครั้ง แต่พวกตนไม่ยอมไป กลุ่มพวกนั้นจึงได้บุกเข้ามาหาพวกตนถึงที่ห้อง พวกตนก็พยามดันประตู ไม่ให้กลุ่มพวกนั้นบุกเข้ามา

cg

แต่หนึ่งในกลุ่มนั้นก็ถอดบานเกร็ดออกจากหน้าต่าง แล้วใช้โทรศัพท์มือถือขวดยื่นเข้ามาฟาดที่หัวของตน ก่อนที่จะพังประตูเข้ามาได้ แล้วพากันรุ่มทำร้ายตน และเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน จนได้รับบาดเจ็บด้วย

161569

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ หอพักแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จ.อำนาจเจริญ ลักษณะห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว สภาพห้องที่เกิดเหตุ พบเศษขวดแก้วที่แตก และกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางกองอยู่ในห้อง ด้านหน้าห้องมีบานเกล็ดแตก ประตูตู้เสื้อผ้าพัง 1 บาน

342244

นางสาวเนตร อายุ 19 ปี รุ่นน้องของผู้บาดเจ็บ ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ต.ค. 64 เวลาประมาณเที่ยงคืน เข้าวันที่ 8 ต.ค. 64 เพื่อนของตัวเองได้พาพวกตัวเองไปเคลียร์ปัญหากับนางสาวหวาย วัยรุ่นกลุ่มคู่กรณีที่ได้มาแย่งแฟนหนุ่ม โดยมีการนัดเคลียร์กันที่ศาลารอรถ หน้านิคมอบ้านคำน้อย อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ขณะที่ไปเคลียร์กัน ฝั่งตัวเองมีด้วยกันทั้งหมด 7 คน ส่วนฝั่งคู่กรณีมามาด้วยกันประมาณ 20 คน

จากนั้นเพื่อนของตัวเองก็ได้เคลียร์ปัญหาเรื่องชู้สาวกับนางสาวหวาย คู่กรณี ทั้ง 2 คนก็เคลียร์กันจบด้วยดี และต่างพากันแยกย้ายกันกลับบ้าน และระหว่างพวกตัวเองขับรถมอเตอไซค์ออกมา ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขวี้ยงขวดแก้วใส่พวกตัวเอง แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร กระทั่งพวกตัวเองกลับมาถึงหอพัก นางสาวจิราพร ผู้บาดเจ็บ เขาได้แยกเข้าห้องไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่เหลือ ส่วนตัวเองก็แยกกลับเข้าห้องตัวเอง ที่อยู่ตรงข้ามห้องของนางสาวจิราพร ผู้บาดเจ็บ

สักพักหนึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นขายและหญิงประมาณ 20 คน ได้บุกมาที่ห้องของนางสาวจิราพร พวกเขาอ้างว่าเขาไม่พอใจที่ถูกจิราพร ไปด่าบุพการีของเขา จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งชายและหญิงได้พยายามจะบุกเข้าห้องไปหาจริราพร แต่จิราพร ซึ่งอยู่ในห้องดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อน รวม 4 คนในห้องก็ไม่ได้เปิดห้องให้ คู่กรณีเขาจึงทุบหน้าต่างบานเกล็ดและใช้มือไปปลดกลอนประตู และบุกเข้าไปก่อเหตุทำลายข้าวของในห้อง และก่อเหตุทำร้ายร่างกาย

625694

ด้านนางสาวอิ๋ม อายุ 28 ปี บุคคลที่ลงมือก่อเหตุ ใช้ขวดแก้วตีศีรษะนางสาวจิราพร เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุนางสาวหวาย รุ่นน้องตัวเองได้ไปเคลียร์ปัญหาหัวใจกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ จนเคลียร์กันตกลงด้วยดีแล้ว และทั้งสองฝ่ายก็ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน นางสาวจิราพรได้ส่งข้อความมาหานางสาวหวาย บอกว่าผู้ชายฝั่งตัวเองอารมณ์รุนแรง จากนั้นตัวเองจึงโทรวิดีโอคอลไปหาจิราพร จากนั้นจิราพรจึงรับสายและชี้หน้าถามตัวเองว่า "มึงเป็นใคร มึงอายุกี่ปี" ตัวเองจึงตอบว่า "กูอายุจะเข้าหลักสามแล้ว ทำไมพูดไม่ให้เกียรติกูบ้าง " จากนั้นจิราพรจึงบอกว่า "อายุไม่เกี่ยว อายุเป็นแต่ตัวเลข" ตัวเองจึงถามว่า น้องทำไมมาพูดแบบนี้ พี่อายุจะเท่าแม่เองแล้วนะ แล้วจิราพรเขาจึงชี้หน้าด้าตัวเองอีกว่า "ก็มึงหน้าไม่ใช่หน้าแม่กู" ตัวเองจึงโมโห และตามไปที่หอพักดังกล่าว พร้อมกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มประมาณ 20 คน

พอไปถึงหอพักดังกล่าว ตัวเองพยายามเรียกจิราพรให้ออกมาจากห้องและต้องการให้เขาขอโทษ แต่เขาก็ไม่ยอมออกมา ซ้ำยังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนที่นอน ด้วยความโมโหตัวเองจึงทุบบานเกล็ดหน้าต่าง กระทั่งบานเกล็ดแตก และใช้มือถือขวกเหล้าที่พกติดตัวไป เอื้อมไปในบานเกล็ด และทับไปที่ศีรษะของจิราพรหนึ่งครั้ง จากนั้นตัวเองและเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน ก็บุกเข้าไปในห้องของจิราพร เพื่อจะเจรจากับเขาให้เขามาขอโทษ แต่จิราพรได้วิ่งไปหลบในห้องน้ำ ตัวเองจึงบอกให้เขาออกมาขอโทษมาคุยกับ เขาจึงพูดกลับมาว่าขอคุยที่โรงพัก

เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองยอมรับว่าทำไปเพราะโมโห ที่จิราพรด่าตัวเอง ตัวเองรู้ว่าตัวเองทำผิด แต่น้องเขาก็ควรรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่มากกว่านี้ ตัวเองขอยืนยันว่าคนที่ก่อเหตุมีเพียงผู้หญิง 4 คนรวมตัวเอง ไม่มีผู้ชายร่วมก่อเหตุตามที่ฝั่งนั้นเขาโพสต์เฟซบุ๊ก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส