สุดโหด! อาสาฉุดเมียเก่ากุญแจล็อกแขนครูดพื้น เหยื่อตั้งสติแกล้งคืนดีถึงรอดตาย (คลิป)

7 ต.ค. 64

วันที่ 7 ต.ค. 64 เกิดเหตุนายอำนาจ จีนรัมย์ หรือ ช้าง อายุ 48 ปี อาสาสมัครตำรวจบ้านบ้านตามั๊วะ ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ดื่มเหล้าย้อมใจแล้วไปขอคืนดีกับ นางเสงี่ยม สุโข อายุ 60 ปี ภรรยาที่เพิ่งทำบันทึกแยกกันอยู่ที่ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว

934256

แต่นางเสงี่ยมไม่ยอมคืนดีด้วย นายอำนาจ อาสาสมัครตำรวจบ้าน จึงคลุ้มคลั่งบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายนางเสงี่ยม   ขณะหลบอยู่ในบ้านของน้องสาว ที่บ้านพรมนิมิตร ต.ชุมเห็ด อ.เมือง ซึ่งเป็นหมู่บ้านติดกัน

995624

จากนั้น ก็ลากออกมาทุบตีที่บริเวณหน้าบ้านซ้ำอีก ซึ่งญาติพี่น้อง และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามจะเข้าไปช่วย แต่นายอำนาจกลับใช้กุญแจมือใส่ที่ข้อมือของนางเสงี่ยม ล็อกติดไว้กับแขนของตัวเอง บอกห้ามใครเข้าใกล้ ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะกลัวนายอำนาจจะใช้มีดแทงนางเสงี่ยม เพราะที่บริเวณศีรษะก็มีรอยเลือดคาดว่าน่าจะถูกมีดแทง

874372

ญาติก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายอำนาจใจเย็นลงและปล่อยนางเสงี่ยม แต่นายอำนาจกลับไม่มีท่าทีจะสงบ ทั้งยังฉุดกระชากนางเสงี่ยม ลากไปกับพื้น บังคับให้ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้บริเวณถนนลาดยางสายบุรีรัมย์-สตึก ห่างจากบ้านที่เกิดเกิดประมาณ 100 เมตร ซึ่งญาติและชาวบ้านก็ตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่มีกล้าเข้าใกล้ เพราะนายอำนาจถือมีดในมือ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ

370718

นางธนพร ด่านนอก ลูกสาวนางเสงี่ยม บอกว่า นายอำนาจ ผู้ก่อเหตุเป็นสามีใหม่ของแม่ ได้อยู่กินกับแม่ประมาณ 18 ปีแล้ว ที่ผ่านมานายอำนาจมีพฤติกรรมชอบเสพยาจนหลอน และทุบตีแม่ประจำ แต่แม่ก็ไม่ค่อยเล่าให้ลูกหลานฟัง และให้โอกาสนายอำนาจหลายครั้ง กระทั่งระยะหลังหนักขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขั้นขู่จะฆ่าแม่ แม่จึงได้ไปทำบันทึกที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน เพื่อขอแยกทางกับนายอำนาจ เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

467068

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายอำนาจดื่มเหล้าย้อมใจจนเมาได้ที่ ก็ได้ไปขอคืนดีกับแม่ของตน ที่ป่วยเป็นโรคความดัน และเบาหวาน ป่วยลุกจากเตียงไม่ได้ 2 เดือน แต่คาดว่าแม่ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงคลุ้มคลั่งบุกเข้าไปทำร้ายแม่ในบ้านน้องสาว แล้วใช้มีดแทงหัว จี้คอฉุดกระชากลากตัวแม่ขึ้นรถลักพาตัวหนีไป

204510

ด้านนางพัด นพกุล อายุ 77 ปี ญาติที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อประมาณ 10 โมงเช้า เห็นนายอำนาจเดินเข้าไปในบ้านสักพักได้ยินเสียงร้องดังลั่นบ้านเหมือนถูกทำร้าย จากนั้นก็เห็นนายอำนาจลากออกมาทุบตีข้างนอกอีก แล้วใส่กุญแจมือของนางเสงี่ยม ล็อกไว้กับแขนของตัวเอง ทั้งใช้มีดจี้ที่คอด้วย ตนก็พยายามเข้าไปช่วย ด้วยการดึงที่เสื้อนายอำนาจ จนเกือบจะถูกมีดบาด

ส่วนญาติก็พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นลง แต่นายอำนาจกลับฉุดกระชากลากนางเสงี่ยมไปกับพื้น โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวนายอำนาจใช้มีดแทงนายเสงี่ยม จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

202842

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์  พร้อมทั้งญาติพี่น้อง และชาวบ้าน ก็ได้กระจายกันออกติดตามหานายอำนาจ ผู้ก่อเหตุ และช่วยเหลือนางเสงี่ยมที่ถูกลักพาตัวด้วย

725641

ซึ่งเหตุการณ์เกิดตั้งแต่ช่วงประมาณ 10.00 น. และช่วงเวลา 14.00 น. มีชาวบ้านที่ไปดักปลาเห็นนายอำนาจ นั่งสวมเสื้อสีแดงอยู่บริเวณทุ่งนาบ้านหนองไผ่ ต.ชุมเห็ด แต่ไม่เห็นนางเสงี่ยม อยู่ด้วย จึงคาดว่านายอำนาจน่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดอาสาสมัครตำรวจบ้าน แล้วพานางเสงี่ยม ไปซ่อนไว้จุดใดจุดหนึ่ง ชาวบ้านจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่พอตำรวจไปถึงก็ไม่พบนายอำนาจแล้ว

971589

กระทั่งเวลา 19.00 น. นายอำนาจได้ยอมปล่อยนางเสงี่ยม ที่บริเวณสระน้ำห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ในสภาพอิดโรย แต่ไม่มีแผลจากการถูกแทง มีแผลแผลที่เข่าและขา จากการฉุดกระชากลากถูกกับพื้นเท่านั้น จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยปฐมพยายามเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายอีกครั้ง เนื่องจากถูกจับตัวไปเป็นเวลากว่า 9 ชั่วโมง ส่วนนายอำนาจก็ได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งก็จะได้ติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

944966

นางเสงี่ยม ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนที่สามีเข้ามาหาที่บ้านน้องสาวได้มาขอคืนดี แต่ตนเองไม่ยอม เพราะทนพฤติกรรมนายอำนาจไม่ไหวเนื่องจากเป็นคนโมโหร้าย นายอำนาจก็ใช้กำลังลากตนออกจากบ้านน้องสาวเพื่อไปเคลียร์กัน ตนก็ขัดขืนไม่ยอมไปด้วย นายอำนาจจึงใช้มีดจี้และใส่กุญแจมือเพื่อไม่ให้ตนหนี ก่อนจะฉุดกระชากบังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ แม้จะพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว อีกทั้งนายอำนาจก็ขู่ว่าถ้าไม่ยอมไปด้วยจะฆ่าให้ตาย ตนก็พยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย

857491

จากนั้น นายอำนาจก็พาตนขับรถจักรยานยนต์ ไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาบ้านโคกมะขาม ต.บ้านยาง ห่างจากจุดที่จับตัวมาประมาณ 2-3 กิโลเมตร ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวเพราะนายอำนาจมีมีด แต่นายอำนาจไม่ได้ใช้มีดแทง ส่วนเลือดที่เห็นเป็นเลือดที่เกิดจากการฉุดกระชากลากถูกกับพื้น และตนหลอกล่อว่าจะกลับไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ซึ่งก็พูดคุยกันอยู่หลายชั่วโมง สุดท้ายนายอำนาจจึงขับรถมาตนเองมาส่งที่สระน้ำ แล้วตนก็เดินเท้ากลับมาบ้าน

195669

ส่วนนางธนพร ลูกสาวนางเสงี่ยม บอกว่า เห็นแม่กลับมาได้อย่างปลอดภัยก็โล่งอกและดีใจ เพราะตอนแรกชาวบ้านบอกว่าแม่ถูกแทงที่ศีรษะเลือดไหล ก็เป็นห่วงแม่มาก กลัวแม่จะเป็นอันตราย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องตามกฎหมายทั้งทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว  และทำลายทรัพย์สิน และจะไม่ยอมให้แม่กลับไปอยู่กับนายอำนาจเด็ดขาด เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส