คดีพลิก! สาวมือตบโร่แจ้งจับเพจดังแชร์คลิปเก่า ญาติเหยื่อช็อกเพิ่งเห็น ลั่นจับเข้าคุก (คลิป)

30 ต.ค. 61
จากกรณีเพจดังแชร์คลิปเด็กผู้หญิง 2 คน ถูกรุมตบ และถูกถอดเสื้อ รวมถึงถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้นั้น (อ่าน : สาวมือตบ แจงคลิปรุมทำร้าย-แก้ผ้า คือเรื่องเก่าเคลียร์จบแล้ว ชี้เพจดังโพสต์ซ้ำ ทำเสื่อมเสีย )
ภาพจากคลิป ขณะกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย คู่กรณี
วันที่ 29 ต.ค. 61 นางสาวพิกุล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มือตบในคลิป เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร พร้อมผู้ปกครอง โดยมีความประสงค์ให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ และประสานไปยังเพจดังกล่าว ให้ช่วยลบคลิปซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากตนถูกสังคมรุมประณามอย่างหนัก ถึงขั้นด่าทอถึงบุพการี
นางสาวพิกุล (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ
โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. 61 เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณริมเขื่อนหน้าวัดช่องลม ตนยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือตบ และถอดเสื้อคู่กรณีจริง ส่วนสาเหตุนั้น เกิดจากคู่กรณีเรียกวัยรุ่นกลุ่มที่ตนไม่เคยรู้จักให้มารุมตบตน ตนจึงโมโห และยับยั้งอารมณ์ไม่ได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว
ร้อยตำรวจโทภัสสราภรณ์ ไชยแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร
ร้อยตำรวจโทภัสสราภรณ์ ไชยแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า เบื้องต้นได้ติดต่อไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยทำหนังสือประสานไปให้ช่วยตรวจสอบคลิปและเพจดังกล่าว ให้ดำเนินการลบคลิป หรือติดต่อไปยังผู้ดูแลเพจดังกล่าว
ด.ญ.เจี๊ยบ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
ทีมข่าวลงพื้นที่ตลาดอุดมทรัพย์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดย ด.ญ.เจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกรุมทำร้าย และถอดเสื้อ เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นประมาณเดือน มี.ค. ตนและเพื่อนชาย รวมถึงพี่สาว ได้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่แฟนเก่าของพี่สาวมาเจอ และหึงหวงพี่สาวกับเพื่อนชายของตน และจะทำร้าย ตนจึงให้เพื่อนชายกลับบ้านไปก่อน ต่อมา แฟนเก่าของพี่สาวและกลุ่มเพื่อนผู้หญิง จึงสั่งให้ตนหลอกล่อเพื่อนชายออกมาพบ เพื่อจะรุมทำร้าย แต่ตนไม่ทำ ซึ่งกลุ่มเพื่อนของแฟนเก่าพี่สาวจึงโกรธตนและพี่สาว และเข้ามาตบตนและพี่สาว ซึ่งตนไม่รู้จักคนที่ทำร้ายเป็นการส่วนตัว เพียงแต่เคยได้ยินว่า นางสาวพิกุลเป็นคนสวย แต่ไม่คิดว่าจะมาตบและมาถอดเสื้อตนแบบนี้ ซึ่งระหว่างถูกทำร้าย ตนพยายามขอโทษ และขอร้องว่าอย่าถอดเสื้อ แต่นางสาวพิกุลพูดกับตนว่า ไม่ให้อภัย และไม่ยอมหยุด สุดท้ายจึงถอดเสื้อตนไป หลังจากถูกทำร้ายก็รู้สึกเจ็บและปวดหัวมาก ตนได้แต่ร้องไห้และไม่ได้ไปแจ้งความ ซึ่งเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกมา ตนก็ไม่กล้าดู เพราะกลัวว่าจะยิ่งจะทำให้ตัวเองคิดมาก รวมถึงรู้สึกเสียใจและอายมาก ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าตัวเองไม่ใช่คนผิด แต่สงสารพ่อแม่ที่ต้องมารับรู้ ซึ่งหลังจากที่แม่รู้ก็จะเอาเรื่อง แต่ตนก็ขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง เพราะเห็นว่าอีกฝ่ายคงโดนด่า และประจานหนักแล้ว ซึ่งมันก็ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ตนถูกกระทำ สุดท้ายแล้ว ตนก็ไม่เข้าใจว่าคนพวกนั้น ทำร้ายตนและถอดเสื้อตนขนาดนี้ทำไม ทั้งที่ตนไม่เคยไปทำร้ายใครก่อน
นางวิว รื่นสำราญ ป้าของ ด.ญ.เจี๊ยบ
ด้าน นางวิว รื่นสำราญ ป้าของ ด.ญ.เจี๊ยบ เปิดเผยว่า หลังจากเห็นคลิปที่หลานถูกทำร้าย ตนต้องการเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด เพราะตนคิดว่าหากลูกหลานของคนที่ทำ ถูกตบและถอดเสื้อแบบนั้นบ้างจะรู้สึกอย่างไร หลังทราบเหตุ ตนก็รู้สึกกังวลว่าพวกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะมาคุกคามและทำร้ายหลานของตนอีก ทำให้ช่วงกลางคืนตนจะไม่ให้หลานออกไปนอกบ้าน
บรรยากาศในวัดสุทธิวาตวราราม หรือวัดช่องลม
จากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่วัดสุทธิวาตวราราม หรือวัดช่องลม เป็นเขื่อนริมแม่น้ำท่าจีน
พระสาครมุนี เจ้าอาวาสวัดสุทธิวาตวราราม หรือวัดช่องลม
พระสาครมุนี เจ้าอาวาสวัดสุทธิวาตวราราม หรือวัดช่องลม เปิดเผยว่า ต้องการขอโทษสังคม เพราะหลังจากที่เห็นคลิปวัยรุ่นตบตีกันในพื้นที่วัด รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึกมาก เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสถานที่ของวัด ทั้งยังเป็นพระอารามหลวง ซึ่งโดยปกติแล้ว อาตมาจะลงมาดูแลบริเวณวัดเสมอ ส่วนเรื่องที่เด็กผู้หญิงถูกจับถอดเสื้อนั้น เป็นเรื่องไม่สมควรอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นพื้นที่ของสงฆ์ รวมถึงต้องการให้กลุ่มวัยรุ่นยุติการทำร้ายร่างกายกันภายในวัด แต่อาตมาก็ไม่กล้าเข้าไปไล่วัยรุ่นออกจากวัด เพราะชราภาพมากแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ