ผัวอียิปต์ปัดย่างถ่านจี้เมีย แฉกลับโดนฉกเงิน สาวฉะมโนใส่ร้ายคบชู้ทำคุณไสย (คลิป)

7 ต.ค. 64

จากกรณี นางอิ๋ว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ถูกนายวาอิล สามีชาวอียิปต์โหดใช้มีดแทง ตบตี น้ำร้อนราด และใช้ถ่านร้อนนาบตามร่างกาย อีกทั้งยังกักขังไว้ในโกดังนานประมาณ 2 เดือน จนสุดท้ายได้หนีออกมาแล้วร้องเรียนต่อสื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศ นั้น

887588

ล่าสุด วันที่ 7 ต.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ให้ข้อมูลว่า นายวาอิล ชาวอียิปต์ ได้เดินทางมาพร้อมทนายชาวไทย เพื่อเข้ามอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหา เมื่อเวลา 20.00 น. ของเมื่อคืนนี้ 6 ต.ค. 64

631514

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาแก่นายวาอิล 2 ข้อหา ได้แก่ 1.ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และ 2.พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งหลังจากนายวาอิลได้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าตัวให้การปฏิเสธ และขอใช้สิทธิ์ ไม่ให้รายละเอียดใด ๆ ในคดี โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เพราะพูดภาษาไทยไม่ได้ ต้องใช้ล่าม พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการปล่อยตัวนายวาอิลชั่วคราว นายวาอิลอ้างเพียงว่าผู้เสียหายมีนิสัยชอบเอาเงินทองของตัวเองไป

540894

โดยในวันที่ 19 ต.ค. 64 นัดส่งตัวอัยการ นายวาอิลจะต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ ก่อนจะส่งตัวให้กับพนักงานอัยการต่อไป ทั้งนี้ ทางด้านทนายชาวไทยของนายวาอิล ไม่ได้ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังไม่ได้แจ้งที่อยู่ใหม่ของนายวาอิลให้ทราบ แต่ยืนยันว่าจะเดินทางมาพร้อมกับนายวาอิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ทราบเพียงว่า ขณะนี้นายวาอิลย้ายไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนชาวอียิปต์

279406

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังคอนโด ย่านศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์ 16 ซึ่งนายวาอิลมาอาศัยอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะเป็นข่าว พนักงานคอนโด บอกว่า ราคาค่าห้องรายเดือน 12,000 บาท ราคาค่าห้องรายวัน 900 บาท ไม่แน่ชัดว่านายวาอิลเช่าห้องรูปแบบใด เนื่องจากคนทำข้อมูลไม่อยู่ที่โรงแรม นายวาอิลมีนิสัยไม่สุงสิงกับใคร จะขับรถกระบะออกไปข้างนอกในช่วงเช้า และจะกลับเข้ามาในช่วงดึก

ทั้งนี้ ทางคอนโดขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ขอยืนยันว่าไม่เคยให้กล้องวงจรปิดกับสื่อใด เพียงแต่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเท่านั้น ทางคอนโดยังคงตกใจว่าทำไมสื่อบางสื่อถึงมีกล้องวงจรปิดของทางคอนโดได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ทราบว่า ไม่แน่ชัดว่าสื่อบางสื่อนำคลิปกล้องวงจรปิดออกไปได้อย่างไร แต่ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถให้คลิปกล้องแก่สื่อใดได้อีก เนื่องจากขณะนี้นายวาอิลได้เข้ามามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จึงทำให้นายวาอิลเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายตามขั้นตอน ส่งผลให้ข้อมูลต่าง ๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่จะถูกใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาล

125797

นางอิ๋ว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย บอกว่า ตนยังคงหวาดระแวงแม้อีกฝ่ายจะมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา ทำให้ตนต้องย้ายที่อยู่ออกมาจากที่อยู่เดิมย่าน สน.คลองตัน เพื่อความปลอดภัย ส่วนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตนคงต้องหยิบยืมจากญาติ ๆ ไปก่อน เนื่องจากตนอยากให้คดีสิ้นสุดลงก่อน ค่อยกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งตนต้องขอฝากเจ้าหน้าที่ทุก ๆ ฝ่ายให้ช่วยเร่งรัดดำเนินการ

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า ตนทราบมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ว่าอีกฝ่ายปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยนายวาอิลได้ให้เหตุผลของการปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า "ผมขับรถ ผมจะตบตีใครได้ยังไง" ซึ่งตนไม่ได้มีความกังวลในเรื่องนี้ และตนไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะฟ้องกลับ เนื่องจากตนมีหลักฐานที่ชัดเจน และยืนยันได้ว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าอีกฝ่ายลงมือทุบตบตี ต่อยตนในรถจริง

365861541973

นอกจากนี้ เมื่อเวลา 21.00 น. ของเมื่อวานนี้ตนยังได้เดินทางไปแจ้งความเพิ่มที่ สน.คลองตัน เนื่องจากจุดที่ตนถูกทำร้ายคือห้องพักของตน ในเขตพื้นที่ของ สน.คลองตัน แล้วถูกทำร้ายในรถขณะเดินทางมายังโกดังของอีกฝ่าย ในพื่นที่ของ สน.ประเวศ ตนทราบมาว่าอีกฝ่ายได้เก็บของออกจากคอนโดย่านศรีนครินทร์ในเวลา 00.00 น. ของวานนี้ ซึ่งตนคาดว่าหลังจากที่เป็นข่าว อีกฝ่ายน่าจะรู้ตัว จึงต้องการถอยออกมาตั้งหลัก โดยคอนโดดังกล่าวได้ถูดเปิดไว้เป็นชื่อของตน ซึ่งอีกฝ่ายมักจะมาพักเป็นช่วง ๆ ไม่ได้พักประจำ โดยจะมาพักหลังจากที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ตนก็จะไปพักอาศัยอยู่ด้วยเป็นครั้งคราว เพราะปกติจะพักอีกทีกับลูก

241648

โดยตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา นายวาอิลมักจะพูดกับตน หลังจากเดินทางกลับมาจากต่างประเทศว่า "แอบไปมีผู้ชายอื่นใช่ไหม มีหลักฐานนะ" ตนก็ได้แต่ตอบกลับไปว่า "ไม่มี" ซึ่งนายวาอิลยังย้ำด้วยว่า "ทำอะไรรู้หมดนะ จะเข้าห้องน้ำ ก็รู้นะ อย่าคิดว่าทำอะไรแล้วจะไม่มีใครรู้" ซึ่งตนได้แต่ยิ้มและอดทน เพราะตนเชื่อในความดีของตัวเอง เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไรผิด จนสุดท้ายตนทนถูกทำร้ายไม่ไหว จึงหนีออกมาในวันที่ 28 ส.ค. 64

732654

ส่วนประเด็นที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ว่า อีกฝ่ายคิดว่าตนทำมนตร์ดำใส่ให้รักให้หลง ตนยังขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ทำ อีกฝ่ายเคยบอกกับตนว่า "ผมรู้สึกได้ พระเจ้าทำให้ผมคิดได้ คุณต้องยอมรับสิ่งที่ทำกับผม" แต่ตนไม่ได้ทำ ตนจึงได้แต่ปฏิเสธ จนถูกทำร้าย สุดท้ายตนจึงต้องบอกว่าตนทำมนตร์ดำ อีกฝ่ายถึงหยุดทำร้ายตน เพราะเขาได้ฟังในสิ่งที่อยากฟังแล้ว

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ถามถึงประเด็นที่นายวาอิลบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศว่า นางอิ๋วชอบฉกฉวยทรัพย์สินของฝ่ายชาย นางอิ๋วชี้แจงว่า ตนทำงานกับนายวาอิลมานานกว่า 10 ปี ตนอยู่ใกล้เงินทองทรัพย์สินของนายวาอิลมาโดยตลอด โดยในเวลาที่นายวาอิลไม่อยู่ประเทศไทย นาน ๆ ครั้ง นายวาอิลก็จะโอนเงินมาให้ตนทำธุรกิจขายอะไหล่แทน แต่ตนไม่เคยคิดโกงหรือขโมย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบบัญชีและทรัพย์สินของตนได้ สิ่งที่ตนได้รับจากนายวาอิล มีเพียงเงินวันละ 700-1,000 บาท เป็นค่าอาหารและผสมเก็บออมเป็นค่าเช่าที่พักเท่านั้น ค่าอะพาร์ตเมนต์เดือนละ 5,000 บาทที่ตนอาศัยอยู่กับลูก

663002

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่โกดังเก็บอะไหล่รถยนต์ของนายวาอิล ในซอยกรุงเทพกรีฑา 32 พบว่าโกดังปิดเงียบ ทีมข่าวได้รับการติดต่อมาจากนายประจักษ์ (นามสมมติ) เพื่อนชาวไทยของเพื่อนชาวอียิปต์ของนายวาอิล ให้ข้อมูลว่า นายวาอิลได้เดินทางมาทำธุรกิจในประเทศไทย จึงได้รู้จักกับเพื่อนของตน ซึ่งเป็นชาวอียิปต์ที่มาทำธุรกิจในไทยเช่นเดียวกัน โดยเมื่อนายวาอิลถูกนางอิ๋วแจ้งความ นายวาอิลก็ได้มาปรึกษากับเพื่อนของตน เพื่อนของตนจึงได้มาปรึกษาตน ซึ่งเป็นคนไทยอีกต่อหนึ่ง

โดยในช่วงเวลา 19.00 น. ของวันที่ 5 ต.ค. ตนกับเพื่อนของตน นายวาอิล และทนาย ได้เดินทางไปยังกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง แจ้งวัฒนะ ก่อนจะเดินทางไปมอบตัวที่ สน.ประเวศ ทั้งนี้ ทางกองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองมีท่าทีที่จะแจ้งข้อหาหนักแก่นายวาอิล ซึ่งจะส่งผลต่อวีซ่าการตรวจลงตราของนายวาอิล ดังนั้นนายวาอิลจึงต้องเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เพื่อแสดงตัวตนและความบริสุทธิ์ และจะเดินทางไปยัง สน.คลองตันในภายหลัง เพื่อยุติเรื่องราวไม่ให้บานปลายไปมากกว่านี้ และรักษาวีซ่าไว้

ซึ่งนายวาอิลยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายนางอิ๋วจริง แต่นายวาอิลให้เหตุผลว่าทำไปเพราะนางอิ๋วชอบฉกหยิบทรัพย์สินและเห็นแก่เงินของนายวาอิลมากกว่าความรัก โดยขณะนี้ นายวาอิลจะเข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกต่าง ๆ แล้วจะขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส