ธารน้ำใจ “สมาคมประชาคมคนตายบอดไทย” ส่งถุงยังชีพ ซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ประสบภัย

7 ต.ค. 64

ตามที่รายการทุบโต๊ะข่าว ได้นำเสนอข่าวการลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องคนตาบอด ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ได้สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านกว่า 2 แสนครัวเรือน ใน 32 จังหวัด

5_27

โดยครั้งนี้ สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย นำโดยคุณพัฒน์ชัย สระกวี นายกสมาคม พร้อมด้วยคุณสุพจน์ ศรีสุวรรณ และคุณชญาณิชฐ์ สว่างพิภพ ได้ลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพ พร้อมเงินช่วยเหลือคนละ 500 บาท ให้พี่น้องคนตาบอดและครอบครัวที่ประสบอุทกภัยเป็นกรณีเร่งด่วน จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ในขณะนี้มีคนตาบอดหลายพันคนได้รับความเดือดร้อน และคนตาบอดหลายรายบ้านชำรุดเสียหาย บางรายเป็นคนตาบอดสูงอายุ ที่อาศัยอยู่คนเดียวในบ้าน

672390

สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย จึงขอเรียนเชิญคุณผู้ชมทุกท่าน ร่วมบริจาคสิ่งของหรือเงินช่วยเพื่อจัดทำถุงยังชีพ และนำไปซ่อมแซม สร้างบ้าน “บ้านยิ้มสู้” ให้คนตาบอดที่ได้รับผลกระทบจากพายุ “เตี้ยนหมู่”โดยสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักแจ้งวัฒนะเมืองทองธานี เลขที่บัญชี 100-3-14298-8 ชื่อบัญชี “กองทุนช่วยเหลือคนตาบอดที่ประสบสาธารณภัย โดยสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย”

4_18

หากต้องการบริจาคด้วยตนเอง หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ที่ขึ้นบนหน้าจอ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-994-6656 หรือทางไอดีไลน์ @tabc2016 ร่วมช่วยเหลือคนตาบอดที่ประสบอุทกภัย และร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องคนตาบอดผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส