ปิดเกม! คุกตลอดชีวิต “อ๊อฟ” ฆ่า “น้องหญิง” ตกเทรลเลอร์ พ่อร่ำไห้จุดธูปบอกวิญญาณลูก (คลิป)

6 ต.ค. 64

กรณีนางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือ หญิง เสียชีวิตปริศนา หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ เป็นผู้ขับรถเทรลเลอร์พาไปส่งบ้าน ตอนนั้นอ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงจากรถจนเสียชีวิต แต่ญาติไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

469349

คดีนี้ผ่านมาแล้วกว่า​ 3 ปี​ ล่าสุด ศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุกตลอดชีวิต "อ๊อฟ ดาราคำ" ทำร้ายร่างกายน้องหญิงให้ถึงแก่ความตาย

200699404423

วันที่ 6 ต.ค. 64 นายสุบิน​ ยาวิราช​ พ่อของน้องหญิง​ จุดธูป 1 ดอก บอกกล่าวกับน้องหญิงผ่านรูปภาพน้องว่าให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นห่วงพ่อแม่อีกแล้ว ตอนนี้คนร้ายที่กระทำให้น้องถึงตาย ได้ถูกศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต​ รับกรรมที่ก่อไว้แล้ว ขอให้น้องไปอยู่ในที่ที่ดี

620934

นายสุบิน​ เปิดใจว่า ตนรู้สึกสบายใจ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ผู้พิพากษา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์​ และสื่อมวลชน ที่ช่วยติดตามคดีของน้องหญิง จนวันนี้ได้รับความเป็นธรรม คนร้ายถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ได้รับกรรมที่ก่อไว้แล้ว​

552438

แม้พ่อจะหายห่วงเรื่องคดีความแล้ว​ แต่ทุกวันนี้ทั้งตัวพ่อและครอบครัวยังคงคิดถึงนึกถึงน้องหญิงอยู่เสมอ เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของน้องหญิงยังคงแว่วอยู่ในหู​ ติดอยู่ในใจพ่อ​ตลอด​ อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจให้กับครอบครัวอื่น ๆ และวัยรุ่น เด็กสาวทุกคน ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอชะตากรรมแบบน้องหญิงแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส