อินดี้ จอห์นสัน ดีใจได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ 2021  ตั้งเป้าคว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 มาให้ได้

6 ต.ค. 64

ในส่วนของ นางงามสาว อินดี้ อินดี จอห์นสัน ที่ตอนนี้ดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ 2021 หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว เธอได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ 2020 โดยเธอก็ถึงกับร้องไห้ออกมาเลย บอกว่าดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้โอกาส และไม่ด้อยค่าตนที่ตนเคยเป็นรอง 1 มาก่อน

411865

โดยวันนี้ (6 ตุลาคม 2564) สาวอินดี้ เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ดีใจมากๆ มันไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เรียกว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมิสแกรนด์ ตื่นเต้นแล้วก็เป็นเกียรติมากๆ ไม่เคยคิดว่าเป็นรองหนึ่งแล้วจะได้สวมมงใหญ่

โดยตนก็รู้พร้อมกับทุกคนในเพจเลย ซึ่งทางเพจแจ้งก่อน จากนั้นทางทีมก็โทรมาแจ้งตน ตนก็ร้องไห้ ทั้งงงว่านี่เรื่องจริงใช่ไหม แล้วก็ดีใจด้วย

595855

ถามว่าที่ไม่ไปลงเวทีไหนเลยในช่วงที่ผ่านมาเพราะจะรอตำแหน่งนี้หรือเปล่า จริงๆแล้ว ตนคิดว่าตัวเองจะได้เป็นตัวแทนไปประกวดเวที Miss Intercontinental แต่พอมีข่าวว่ามิสแกรนด์จะแต่งตั้งนางงามจากปีที่แล้วมาชิงมงระดับโลกในปีนี้ ตนก็ลุ้นมาตลอดว่าจะเป็นตนไหม เพราะตนก็อยากทำหน้าที่ตรงนี้เหมือนกัน

ในส่วนสัญญาที่ตนเคยเซ็นว่าจะไปทำงานที่เกาหลี ทางเอเจนซี่น่ารักมากๆ เขายินดีที่จะให้ตนอยู่จนประกวดให้เสร็จก่อน ซึ่งทางมิสแกรนด์ก็น่ารักมากเช่นกัน เขาบอกว่าหากประกวดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนสามารถบินไปทำงานที่ต่างประเทศได้เลย เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของตนมากๆ

188733

อินดี้ เผยต่ออีกว่า ด้วยความที่ทุกอย่างมันกระชันชิดมากๆ ตอนนี้ตนก็เลยเตรียมตัวทุกวัน ทั้งฝึกภาษาอังกฤษทุกวัน ซ้อมเดินทุกวัน แล้วก็มีประชุมกับทีมทุกวัน โดยตอนนี้มีสิ่งที่ต้องรีบทำเลยคือการเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งตอนนี้ก็เพิ่มมาได้ 2 กิโลแล้ว ส่วนสิ่งที่ปรับถัดมาก็คือ ภาษา และการเดิน แต่ก่อนแขนจะตายข้างขวาแต่ตอนนี้โอเคแล้ว

ส่วนพี่ณวัฒน์ ก็บอกให้ตนเป็นตัวของตัวเองแล้วก็ทำให้เต็มที่ ซึ่งเขาก็เชื่อว่านางงามมิสแกรนด์ทุกคนพร้อมใช้ นอกจากนี้ตนก็มีคุยกับนางงามที่ได้ตำแหน่งอีก 4 คนทุกวัน เพื่อปรึกษากัน แล้วทุกคนก็พร้อมซัพพอร์ตตนมากๆ แล้วก็ให้คำแนะนำอย่างดี

อินดี้ ยอมรับอีกว่า ตนกดดันพอสมควร เพราะหลังทางเพจประกาศว่าเป็นตนไปชิงมง แฟนนางงามก็ลุ้นมากว่าตนจะต้องคว้ามงมาให้ได้ โดยตนก็จะพยายามให้เต็มที่ ไม่ทำลายโอกาสที่ทุกคนคอยเชียร์ โดยตนจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ทุกคนแน่นอนในรอบพรีลิมและไฟนอล แต่ขออุบไว้ก่อน

483049

ทั้งนี้ตนมีเตรียมของขวัญไว้ให้ผู้เข้าประกวดทุกคน ซึ่งทำกับมือตัวเองเลย แล้วก็จะพาชิมอาหารพื้นเมืองด้วย โดยเป้าหมายตนคือคว้ามงมาให้ได้ ตนจะทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

สุดท้ายตนก็ขอขอบคุณพี่ณวัฒน์ ทีมงานทุกคน และทีมพี่เลี้ยงนางงาม ขอบคุณที่ให้โอกาสได้มายืนอยู่ตรงนี้ ทั้งที่ตนเป็นแค่รอง 1 แล้วก็ขอขอบคุณแฟนนางงามที่ให้กำลังใจมาตลอด ไม่มีใครด้อยค่าตนว่าเป็นแค่รองแต่มายืนอยู่ตรงนี้ (ร้องไห้)

698339

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมจัด Miss Grand International 2021 ปลายปีนี้ที่ประเทศไทย
อินดี้ จอห์นสัน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 เปิดตัวชุดประจำชาติ “ทศพักตร์อนงค์นาถพิลาศดวงฤทัย”
ในนี้มีคนมง! ส่องชัดๆ สาวงาม 30 คนสุดท้าย MUT2021 ใครจะได้ไปจักรวาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส