แก๊งดราก้อนแบรส 30 ชีวิตบุกจ้องฆ่าอริ ภาพมัดมังกรหมู่ฟัน - ทุบเหยื่ออย่างโหด (คลิป)

5 ต.ค. 64

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพสต์รูปสภาพที่มีรอยแตกบริเวณกระจกหน้ารถ พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อคืนผมโดน กลุ่มดราก้อนแบรส ฟันหลังผม แล้วก็ฟันรถกะบะผมในรถมี4คนผมโดนฟัน อีกคนไม่เป็นไร อีกคนนอนโรงบาล อีกวคนสาหัสเลือดคลั่งในสมองผ่าแล้วเมื่อคืน ฟังเหตุผลต้นเหตุนะคับ ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับพวกนี้ น้องผมมันมีเรื่องกับเค้าผมไม่เคยมีผมกะจะไปคุยให้

118424

แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีไรกันผมเลยกับบ้านแล้วผมก็ขับกะบะออกมาส่งน้องขับตามตูดมา สุดท้ายก็มาปาดหน้าผมฟันกะจกผมหน้าวัดใหม่ไป1ที แล้วอีกอย่างฝั่งเค้าก็รู้จักกับผมผมก็เคารพมาตลอด แล้วมาทำผมทำไหมผมไม่เข้าใจมา30กว่าคน3คันกะบะแน่นรถคนในรถไม่เคยมีปัญหากับพวกนี้เลยผมตั้งใจที่จะขับมาส่งน้อง ปาดหน้าผมที่วัดใหม่แล้วฟันกะจกผมผมก็ต้องขับหนีแล้วผมขับรถผมดันดับเลยทางรถไฟมาผมก็เลยหนีลงรถกันแต่ไม่ลอด2คนแย่ ทำพวกผมทำไหมนักเลงจริงเค้าไม่ทำกันแบบนี้ผมขอลงไว้เผื่อคดีไม่คืบหน้า"

983197

วันที่ 5 ต.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเอื้ออาทร อ.เมือง จ.พิจิตร บ้านของเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย พบว่าภายในบ้านที่รถกระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีแดง บริเวณกระจกหน้ารถและกระจกหลังรถมีรอยแตกยับ

926813

นายคัมภีร์ สกุลณี หรือ ต๊อด อายุ 27 ปี เจ้าของรถ ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณแผ่นหลังเป็นรอยฟันยาว 14 ซม. และเย็บทั้งหมด 8 เข็ม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ช่วงเย็น นายอาร์มได้นัดนายกอลฟ์ คู่อริเก่าที่อยู่ในแก๊งดราก้อนแบรส เพื่อไปนัดกันไปท้าเดี่ยวตัวต่อตัวกัน เมื่อตนทราบเรื่อง ตนเลยจะเข้าไปช่วยเครียร์ให้ แต่พอขับรถไปถึง ฝั่งคู่อริได้ขับรถสวนออกมา เลยไม่ได้พูดคุยกัน และคิดว่าคงจะไม่มีปัญหาอะไรอีก

400581

ขณะนั้นรถจักรยานยนต์ของนายอาร์มน้ำมันกำลังจะหมดพอดี ตนเกรงว่าถ้าน้ำมันหมดกลางทาง และบังเอิญไปเจอคู่อริ แล้วจะได้รับอันตรายเลย ตนกับเพื่อนอีก 3 คนเลยขับรถตามไป แต่พอขับรถไปถึงสามแยก ได้คลาดกัน โดยนายอาร์มได้เลี้ยวรถไปฝั่งขวา และตนเลี้ยวรถไปฝั่งซ้าย ตนคิดว่า คงจะไม่มีอะไร เลยขับรถไปต่อ จากนั้นรถของคู่กรณี ซึ่งอยู่แก๊งดราก้อนแบรสได้ขับรถกระบะตามตนมาทั้งหมด และพยายามจะบอกให้ตนจอดรถ ด้วยความที่จะกลัวมีเรื่องกัน ตนเลยรีบขับหนี แต่โชคร้ายที่น้ำมันรถของตนกำลังจะหมด ตนเลยไปจอดที่หน้าร้านของชำ เพราะเห็นว่ามีผู้ใหญ่นั่งอยู่เยอะ

931538104359

เมื่อตนจอดรถ นายพร หัวหน้าแก๊งดราก้อนแบรส ได้เดินมาเปิดประตูรถ ถามว่าตนมีปัญหาอะไร ตนเลยพยายามจะอธิบายให้ฟังว่า ตนไม่ได้มีปัญหา และคนที่มีปัญหาคืออีกคน แต่ตนเป็นคนที่จะมาช่วยเคลียร์ปัญหาเฉย ๆ แต่กลุ่มของดราก้อนแบรสไม่ยอมฟัง และลงมาจากรถประมาณ 30-40 คน พอตนเห็นเช่นนั้นก็รีบวิ่งเข้าร้านค้า แต่ถูกฟันเข้าที่หลังพอดี ส่วนนายเต๋า นั่งข้างคนขับ วิ่งเข้าไปในร้านก่อนจึงไม่เป็นอะไร

815338

ส่วนนายวิชาญ นั่งอยู่เบาะหลังคนขับพยายามวิ่งหนี แต่ถูกไม้เบสบอลตีเข้าที่ศีรษะ เย็บทั้งหมด 30 เข็ม และถูกปืนตบหน้า จนหน้าบวม โดยคนที่เจ็บหนักสุดคือ นายดำรงค์ นั่งอยู่ที่เบาะหลังฝั่งซ้ายวิ่งหนึไม่ทัน ถูกไม้เบสบอลตีศีรษะ จนต้องผ่าสมอง เพราะเลือดคลั่งสมอง แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

249049471908

หลังจากที่ทุกคนได้รับบาดเจ็บ แก๊งดราก้อนแบรสกว่า 30 คนได้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ และชาวบ้านได้โทรแจ้งตำรวจให้ ตนเลยเดินทางไปทำแผลที่โรงพยาบาล ตนยืนยันว่าส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน และตนรู้จักกับหัวหน้าแก๊งดี อีกทั้งยังเคารพในฐานะน้าหลาน เมื่อวานนี้ตนได้เข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า และตนเกรงว่าจะมีปัญหาตามมาอีก และกลัวจะเกิดเรื่อง ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ ทั้งในส่วนของค่าเสียหายสำหรับรถที่ถูกทุบจนกระจกแตก อีกทั้งตนอยากจะได้ทุกคนได้รับโทษตามกฎหมาย เพราะแก๊งดังกล่าวเคยมีเรื่องกับคนอื่นมาหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้หนักที่สุด

493825

นายรัตนภูมิ โห้มี หรือ โอ๊ต อายุ 20 ปี คู่กรณี ซึ่งอยู่ในแก๊งดราก้อนแบรส เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ต.ค. 64 นายกอล์ฟ เพื่อนของตนได้ไปเดินตลาดกับแฟนสาว และนายอาร์ม รุ่นน้องของเจ้าของรถ เดินเข้ามากระชากคอเสื้อนายกอล์ฟ และมีท่าทีว่าจะหาเรื่อง นายกอลฟ์จึงวิ่งหนีออกมา และมาบอกคนที่อยู่แถวนั้นว่าจะถูกทำร้าย จากนั้นนายอาร์มได้วิ่งเข้าหาตน เมื่อตนเห็นเช่นนั้นก็เริ่มต่อยก่อน และตะลุมบอนกันอยู่สักพัก ก่อนจะแยกออกจากกันไป แต่นายอาร์มได้ขับรถไล่ตามยายกอล์ฟต่อ และได้ถือมีดไล่ฟันจนนายกอล์ฟได้รับบาดเจ็บถูกฟันบริเวณแขน ส่วนรุ่นน้องอีกคนถูกถีบรถจักรยานยนต์ ทำให้ขาหัก

กระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ นายกอล์ฟรุ่นน้องของตนได้เรียกนายอาร์มมาเจอกัน เพื่อที่จะนัดต่อยกันตัวต่อตัว นัดเจอกันที่ใต้สะพาน แต่ขณะนั้นกลุ่มของนายอาร์มได้ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คัน คันละ 2คน ถือหมวกกันน็อกกันมาคนละใบ อีกทั้งหนึ่งในนั่นเหมือนจะถือปืนไว้ในเสื้อของตัวเอง และมีรถกระบะคันสีแดงขับตามมาด้วย จากนั้นกลุ่มเพื่อนของตนได้ลงไปเครียร์ปัญหา แต่กลุ่มของนายอาร์มก็ขี่รถหนีทันที กลุ่มของตนจึงขับรถตาม และไปเจอกันที่หน้าบ้านเอื้ออาทร กลุ่มของตนเลยขับรถตามต่อ แต่ขณะนั้นตนไม่เห็นรถจักรยานยนต์แล้ว และมีเพียงรถกระบะคันสีแดงเท่านั้น ขณะนั้นเพื่อนของตนพยายามบอกให้รถกระบะจอดรถ แต่รถกระบะไม่ยอมจอด เพื่อนของตนได้คว้ามีดฟันกระจกหน้ารถ

275585

กระทั่งรถกระบะได้ขับรถหนีไป และไปจอดที่หน้าร้านขายของชำ กลุ่มของตนก็ได้ขับรถตามไป และลงไปตะลุมบอนกันทันที ซึ่งฝั่งนั้นเหลือกันอยู่ 4 คน ส่วนกลุ่มของตนมีกันประมาณ 20 กว่าคน ทั้งนี้ตนรับทราบว่ามีคนถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ตนไม่ทราบว่าใครใช้มีดฟัน เพราะตนใช้แค่มือเปล่าชกต่อยเท่านั้น

เมื่อวานนี้กลุ่มของคนได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจ เพื่อที่จะเครียร์ปัญหากับทางเจ้าของรถ และตนพร้อมที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายของรถ แต่ทางเจ้าของรถไม่ยอม และจะดำเนินคดีอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ถ้าเจ้าของรถจะดำเนินคดีความ ตนก็คงจะต้องยอมรับ เพราะฝั่งของตนผิดที่ตีรถ และทำร้ายเขา ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะขอโทษในส่วนที่ตนผิด แต่ตนอยากจะให้ตัวต้นเหตุออกมาพูดสาเหตุที่แท้จริง สำหรับแก๊งตนเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนที่รู้จักกัน แต่ไม่ใช่นักเลง มีสัญลักษณ์เป็นมังกรทองเหลือง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส