โจ๋ทมิฬบุกแทง 2 ครูชรา แค้นมาเห็นตอนลักทรัพย์ อ้างอยากได้เงินเล่นพนัน (คลิป)

5 ต.ค. 64

จากกรณี น.ส.มาลิสา นพคุณ อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และน.ส.สิริพร อภิพงศธร อายุ 60 ปี ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ภายในบริเวณบ้านพัก หมู่บ้านโพธารามเมืองใหม่ เเต่คนร้ายกลับหลบหนีไป

268254669602

จากนั้นกลางดึก 4 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตามสืบจนพบตัวเยาวชนอายุ 16 ปี ทำการควบคุมตัวได้สำเร็จ

281234153298

ล่าสุด วันที่ 5 ต.ค. 64 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่บ้านโพธารามใหม่ ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 2 หลังติดกัน บนพื้นที่ตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงภายในบ้านพบคราบเลือดจำนวนมาก

575425

นายธีรวัจน์ อภิหกิจ เพื่อนบ้านที่พักอยู่ติดกัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่ตนและครอบครัวกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอนในซอยฝั่งตรงข้ามบ้าน ต่อมาสักพักใหญ่ก็ได้ยินเสียง ครูมาลิสาวิ่งออกมาจากบ้าน ตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบออกมาดู พบครูมาลิสาในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือดจากการถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดฟันที่ ศีรษะ แขนขวา และลำตัว รวมไปถึงยังมี น.ส.สิริพร ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในบ้านอีก 1 คน ตนจึงรีบให้ความช่วยเหลือ นำผ้าขนหนูมาพันบาดแผลที่แขนเพื่อห้ามเลือด พร้อมทั้งบอกให้ลูกโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคนร้ายได้ปีนรั้วหลังบ้านหลบหนีออกไป กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

cg-1cg-2

นายธีรวัจน์ เปิดเผยว่า ตนพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้และเป็นเพื่อนบ้านกับครูมาริสากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งครูมีอัธยาศัยดี เรียบร้อย และคอยช่วยเหลือกันตลอด ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดหลังจากเปิดหมู่บ้านนี้ขึ้นมา นอกจากนั้นจะเป็นเพียงเหตุลักเล็กขโมยน้อย แต่อย่างไรก็ตามได้สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในชุมชน เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุ แม้จะอยู่ติดกับเพื่อนบ้าน มีรั้วรอบขอบชิด อยู่ริมถนน ผู้คนผ่านไปมาตลอด ก็ยังไม่มีความปลอดภัย จากการพูดคุยกันของคนในชุมชน หลังจากนี้ก็จะมีการเพิ่มในส่วนของกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ

ด้าน พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น นายอู๊ด อายุ 16 ปี ได้ให้การรับสารภาพทั้งหมด โดยเหตุที่เข้าไปลักทรัพย์ เนื่องจากต้องการเงินไปใช้จ่าย และนำไปใช้หนี้พนันออนไลน์

967069

แต่เนื่องจากนายอู๊ดยังเป็นเยาวชน ในส่วนของการดำเนินคดี ก็จะมีการเชิญทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวน สำหรับข้อกล่าวหาเบื้องต้น จะมีในเรื่องของการบุกรุกเคหะสถานยามวิกาล และทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธมีดต่อไป

876497

นางจุฑารัตน์ อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ได้ยินเสียงร้องว่า "ช่วยด้วย ๆ" ตนก็เลยไปเรียกคนให้มาช่วย ตอนนั้นเห็นเลือดเต็มไปหมด มีเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น รอรถมูลนิธิมารับไป รพ.โพธาราม

384223

ส่วนตัวรู้จักกับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย มีการพูดคุยกันตลอด สนิทสนมกัน นิสัยของครูมาริสาก็เป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกับใคร เพิ่งจะเกษียณออกมาอยู่บ้านได้ 2 ปี อยู่บ้านปกติ ออกกำลังกายไปตามปกติ วันนี้ได้มีโอกาสไปเยี่ยมทั้ง 2 ท่านอยู่ อาการตอนนี้ก็พูดคุยได้รู้เรื่อง มีการบาดเจ็บที่แผลบริเวณเอว

708809

นายศิวพล นพคุณ น้องชายของ น.ส.มาลิสา เผยว่า พี่สาวโทรมาหาตัวเองตอนประมาณเกือบ 20.00 น. เขาบอกว่าเกิดเหตุที่บ้าน บอกให้รีบไป พอไปถึงก็เห็นพี่สาวยืนอยู่หน้าบ้าน เลือดเต็มตัวไปหมด ตนเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น พี่สาวก็มีอาการตกใจช็อก ไม่สามารถตอบคำถามได้ ส่วนบาดเเผลที่เห็นคือมีผ้าขนหนูโพกผิดบาดแผลไว้

หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ส่งพี่สาวขึ้นรถพยาบาล ส่วนน.ส.สิริพร ก็เป็นเพื่อนสนิทกับ น.ส.มาลิสา ที่มาอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน อาการล่าสุดตอนนี้ คือมีการเจาะปอดไปเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ลักษณะอาการเหมือนโดนทำร้ายร่างกาย ถูกทุบจากทางด้านหลัง ทำให้มีลมในปอด อาการยังปกติ ส่วน น.ส.สิริพร ก็ยังต้องเฝ้าดูอาการ ป้องกันแผลติดเชื้อ

จากการสอบถามพี่สาว เล่าให้ฟังว่าเห็นเด็กวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาตั้งเเต่ช่วงเย็นเเล้ว เเต่คนที่ก่อเหตุมีคนเดียว คือ นายอู๊ด พอกลับเข้าบ้านหลังจากออกกำลังกาย ก็ได้ยินเสียงดังจากชั้น 2 ของบ้าน เมื่อเดินขึ้นไปดู ก็พบว่าประตูห้องนอนถูกเปิดไว้ ประตูห้องนอนที่มีส่วนของระเบียงยื่นล้ำออกมาหน้าบ้าน พอเห็นว่าประตูเปิดจึงเดินไปปิดประตู เเละกำลังเดินลงชั้นล่าง จะมาบอกเพื่อนอีกคนว่าที่บ้านเกิดความผิดปกติ ให้รีบโทรหาน้องชายว่ามีคนเข้ามาที่บ้าน เเต่คนร้ายกลับปรากฏตัวออกมาพอดี จนเกิดการทำร้ายร่างกาย ก่อนจะมาทำร้าย น.ส.สิริพร ด้วยเพราะต่อสู้ขัดขืน แย่งมีดจากคนร้ายได้ เเต่สุดท้ายมีดหล่น คนร้ายก็คว้ามีดกลับมาทำร้ายร่างกาย จนอาการสาหัส ส่วนคนก่อเหตุบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนั้นประมาณ 1-2 ชม. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ก็ได้มีการเเกะรอยคนร้ายออกไปทางหลังบ้าน เเละวิ่งอ้อมถนนไปจนมาถึงถนนเส้นหลักตรงถนนหน้าบ้าน ก่อนจะวิ่งตรงออกไปทางร้านอาหารแห่งหนึ่งในชุมชน พบตัวคนร้ายซุกซ่อนตัวอยู่บริเวณสนามบอล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส