น้าเขยยืดอกรับ กระทืบหลานสาวต่อหน้าลูก 5 ขวบ โมโหฉกเงินแสน - เหยื่อโคม่า ยังไม่ฟื้น (คลิป)

28 ต.ค. 61
กรณีมีการเผยแพร่เรื่องราวที่พี่สาวและแม่ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ร้องขอความเป็นธรรมกรณีที่ผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างในร้านขายของของน้าเขย ถูกน้าเขยทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ต.ค.61 และต้องถูกส่งตัวต่อเข้ารับการรักษาที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ทันที เนื่องจากอาการหนัก มีเลือดไหลในสมอง กรามร้าวและฟันหัก ซึ่งจนถึงเวลานี้ยังไม่รู้สึกตัว โดยการร้องขอความเป็นธรรมนั้นเนื่องจากหวาดกลัวว่าจะถูกข่มขู่คุกคาม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้กว้างขวางและมีอิทธิพลในพื้นที่
นายสมฤทัย เมฑมณเทียร ผู้ก่อเหตุ
วันที่ 27 ต.ค.61 นายสมฤทัย เมฑมณเทียร อายุ 55 ปี น้าเขยของผู้หญิงที่บาดเจ็บ ยอมรับว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวจริง รวมทั้งรู้สึกเสียใจอย่างมาก และพร้อมจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 24 ต.ค. 61 ในระหว่างที่ตัวเองพยายามจะสอบถามนางสาวสุณิสา ดวงจันทร์ หรือ มิ้น ผู้บาดเจ็บที่เป็นหลานสาวของภรรยา เกี่ยวกับเงินรายรับรายจ่ายของร้าน แต่ปรากฏว่านางสาวสุณิสาได้พยายามบ่ายเบี่ยง ด้วยการทำเป็นพูดคุยโทรศัพท์อยู่ตลอด เวลาทั้ง ๆ ที่ตัวเองได้พยายามเรียกอยู่นานและหลายครั้ง ทำให้ตัวเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพอย่างที่ควร ทั้งในฐานะน้าเขยและนายจ้าง รวมทั้งเกิดความโมโหและบันดาลโทสะคว้าโทรศัพท์ที่นางสาวสุณิสาคุยอยู่โยนทิ้ง แล้วทำร้ายร่างกายนางสาวสุณิสา จนกระทั่งได้สติจึงหยุดแล้วรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อเข้าช่วยเหลือนางสาวสุณิสาที่ได้รับบาดเจ็บ และหลังจากนั้นตัวเองยังได้เดินทางไปมอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรพร้าวด้วยตัวเอง
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ นายสมฤทัย บอกว่า หลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ก่อเหตุลงไป เพราะนางสาวสุณิสาเป็นผู้หญิงและมีศักดิ์เป็นหลานสาวของตัวเองด้วย โดยในสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไปนั้นพร้อมที่จะยืดอกรับผิดชอบ ทั้งในทางกฎหมายและรับผิดชอบเยียวยาช่วยเหลือนางสาวสุณิสาอย่างเต็มที่ ซึ่งเบื้องต้นยอมรับว่ายังไม่ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บ หรือพบครอบครัวของนางสาวสุณิสาด้วยตัวเอง แต่ได้ให้ภรรยาที่เป็นน้าสาวไปเยี่ยมและพูดคุยแล้ว ส่วนที่มีการระบุว่าตัวเองเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่และจะข่มขู่คุกคามผู้เสียหายนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด  เพราะตัวเองเป็นเพียงคนที่ทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัวด้วยอาชีพสุจริตคนหนึ่งเท่านั้น ทุกวันนี้ก็รู้สึกเครียดและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปมากพอแล้ว
ภาพอาการบาดเจ็บของนางสาวสุณิสาในวันเกิดเหตุ
สำหรับอาการบาดเจ็บของนางสาวสุณิสา ล่าสุดยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ โดยมีครอบครัวและญาติเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด แม้ว่าแพทย์ที่รักษาจะไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากผู้ป่วยร่างกายอ่อนแอ และเกรงว่าจะได้รับเชื้อจากภายนอก
นางศรีทร ดวงจันทร์ แม่นางสาวสุณิสา
โดย นางศรีทร ดวงจันทร์ อายุ 58 ปี แม่ของนางสาวสุณิสา เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของลูกสาวยังได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว แม้จะพบว่ามีการขยับปลายเท้าได้ แต่ยังไม่ลืมตา หรือตอบสนองใด ๆ ซึ่งแพทย์ยังห้ามญาติเข้าเยี่ยม เพราะเกรงว่าอาจจะติดเชื้อโรคจากภายนอก ขณะที่ในส่วนของสภาพจิตใจของคนในครอบครัวนั้นยังคงย่ำแย่อย่างหนัก เป็นห่วงและหวังให้นางสาวสุณิสาหายกลับมาเป็นปกติโดยเร็วเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่น ๆ ยังไม่อยากพูดถึง รวมทั้งเรื่องการพูดคุยเจรจากับทางผู้ก่อเหตุที่มีภรรยาเป็นน้องสาวของตัวเอง ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมลูกสาวแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่มีการพูดคุยกันในรายละเอียดอื่น ๆ โดยสิ่งที่ต้องการเวลานี้คืออยากจะให้มีการดำเนินการตามกฎหมายในคดีอย่างเป็นธรรมเท่านั้น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ