อาปัดฮุบเงินหลานถูกพ่อขืนใจ 5 ปี รับโอน 7 แสน เตรียมสร้างบ้าน เหลือแสนเป็นทุนเรียน (คลิป)

25 ต.ค. 61
จากกรณีพ่อข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี นานกว่า 5 ปี และมีผู้ใจบุญได้บริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือเป็นจำนวนกว่าล้านบาท ต่อมามีกระแสข่าวแจ้งว่า ขณะนี้อาของน้อง ได้นำเงินไปซื้อรถกระบะแล้วนั้น (อ่าน : ชีวิตใหม่! เด็ก17 พ่อขืนใจ 5 ปี ซึ้งคนไทยระดมเงินช่วยทะลุล้าน ขอเรียนให้จบปริญญา)
บ้านของน้อง 17 ปี ผู้เสียหาย
อาของน้องวัย 17 ปี
ล่าสุด วันที่ 24 ต.ค. 61 อาของน้องวัย 17 ปี ยอมรับว่ามีการซื้อรถกระบะจริง โดยเป็นรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า มือสอง การที่ซื้อรถเพราะเป็นความต้องการของน้อง เพื่อจะได้เดินทางสะดวก ไม่ต้องไปรบกวนพี่อ้อกับพี่อ้อย เพราะน้องและอา รู้สึกเกรงใจทั้ง 2 คน ที่ต้องคอยพาไปทำธุระ ก่อนหน้านี้ ใช้รถกระบะคันเก่า ซึ่งเป็นรถกระบะตอนเดียว สภาพเก่ามาก บางทีก็เสียกลางทาง บางทีก็ต้องนั่งรถ 2 แถวต่อ ซึ่งยากลำบากในการเดินทาง โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ซื้อในนามชื่อของอา เพราะน้องยังอายุไม่ถึง 20 ปี ทั้งนี้ หากน้องอายุถึง ตนก็ยินดีจะโอนกลับให้เป็นชื่อของน้องทันที
สมุดบัญชีเงินฝาก โอนจากบัญชีของน้อง 17 ปี เข้าบัญชีของอา
ส่วนเงินในบัญชีที่ตอนนี้ยังคงเหลืออยู่ 800,000 บาท และได้โอนมาไว้ในบัญชีของอา จำนวน 700,000 บาท เพื่อที่จะนำไปซื้อที่ดิน และปลูกบ้าน ลงทุนเปิดร้านขายของชำ เพื่อจะได้เป็นอาชีพของน้อง ส่วนอีก 100,000 บาท ที่เหลือ เก็บไว้เรียนหนังสือ อยู่ในบัญชีเดิม ที่มีชื่อผู้เบิกจ่าย 3 คน ยอมรับว่า ตนเองกลัวสังคมจะหาว่าฮุบเงินน้อง แต่น้องเขาก็ยืนยัน และต้องการที่จะซื้อ และต้องการที่จะโอนเข้าบัญชีของตนเอง ถ้ามีคนมาถาม น้องก็จะขอชี้แจงด้วยตัวเอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ