สาวสุดเอือม หนุ่มสไลด์หนอนโชว์หน้าบ้าน ตี 4 ทุกวัน เซ็ง ตร.จับปรับ ก็โผล่มาอีก (คลิป)

25 ต.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “หัวร้อน” เผยแพร่คลิปวีดีโอ ขณะชายรายหนึ่งกำลังยืนสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง อยู่บริเวณด้านหน้าร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะเป็นลูกกรงประตูกั้น ซึ่งชายคนดังกล่าวจะถูกไล่ และถูกถ่ายคลิปไว้ ก็ยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว กระทั่งแม่ของผู้เสียหายต้องหยิบมีดขึ้นมาข่มขู่ จึงยอมหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาสนั้น
ภาพจากคลิป ขณะชายรายหนึ่งช่วยตัวเอง
วันที่ 24 ต.ค. 61 น.ส.มนัชญา อินลุน อายุ 20 ปี ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกสาวร้านนวดแห่งหนึ่งใน อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (23 ต.ค.) เวลาประมาณ 04.30 น. ปกติร้านของตนจะเปิดช่วงกลางคืน และปิดประมาณ 03.00 น. ช่วงหลังร้านปิดได้ไม่นาน ตนและพี่สาวกำลังเข้านอนบริเวณชั้นล่าง เพราะเห็นว่าใกล้เช้า และต้องออกไปทำธุระต่อ จึงปิดแค่ประตูลูกกรงเหล็ก โดยไม่ได้ปิดม่านบังตา ปรากฏว่าชายที่อยู่ในคลิปเดินเข้ามา พร้อมรูดซิปกางเกงลง และสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ตนและพี่จึงไล่ แต่ชายรายดังกล่าวไม่ยอมไป ตนจึงถ่ายคลิปไว้ ซึ่งแม่ของตนลงมาจากชั้นบน เห็นเหตุการณ์ จึงหยิบมีดมาขู่ว่าจะฟัน ซึ่งชายรายดังกล่าวจึงรีบวิ่งหนีไป โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ
น.ส.มนัชญา อินลุน ผู้ถ่ายคลิป
น.ส.มนัชญา กล่าวเพิ่มเติมว่า ชายรายนี้ทำพฤติกรรมอย่างนี้หลายครั้งแล้ว ตนคาดว่าอาจจะเป็นโรคจิต เพราะทราบมาว่า ไม่ได้ทำกับบ้านตนเพียงบ้านเดียว ซึ่งตนเคยคิดจะแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่กลับระบุว่า ทำได้เพียงปรับ 500 บาท และต้องปล่อยตัวออกมา ขณะนี้ ตนจึงทำได้แค่ต้องคอยระวังตัว โดยพยายามปิดประตูให้มิดชิด และไม่ลงมานอนด้านล่างของบ้าน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ