เด็ก 15 ถูกผู้กำกับหนังขืนใจ 3 รอบ แม่แค้นช่วยไม่ได้ เชื่อมีเหยื่อโดนเพียบ (คลิป)

30 พ.ค. 60
จากกรณีที่มีผู้ปกครอง 2 ราย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกสาวถูกนายสุรเดช ชายที่อ้างว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ หลอกให้ไปฟิตติ้งเป็นนักแสดง ก่อนจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนายสุรเดชยอมรับว่าทำจริง แต่อ้างตัวเด็กสมยอมเอง
บรรยากาศผู้ปกครองเด็กเข้าแจ้งความ
ล่าสุด วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 แม่ของน.ส.เอ (นามสมมุติ) เด็กสาวอายุ 15 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า รู้จักกับผู้กำกับรายดังกล่าวผ่านคนรู้จักอีกที วันเกิดเหตุลูกสาวได้รับการติดต่อให้ไปถ่ายภาพโปสเตอร์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ การกุศล เรื่องมนต์เลิฟลูกทุ่งกุลา ตนก็ไปกับลูก และพบว่ามีคนที่เข้ามาแคสติ้งและผู้ปกครองรายอื่น นั่งรออยู่เป็นจำนวนมาก แม่ของน.ส.เอ เล่าว่า สถานที่ดังกล่าวมีลักษณะเป็นทาวเฮ้าส์ โดยให้ผู้ปกครองนั่งรอด้านล่าง ลูกสาวของตนจึงต้องขึ้นไปถ่ายภาพที่ชั้น 2 จำนวน 3 รอบ โดยแต่ละรอบต้องลงมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกไม่ได้แสดงอาการผิดปกติ อีกทั้งกรณีของเด็กเล็กบางคนนั้น ผู้ปกครองสามารถขึ้นไปดูได้ แต่เด็กโตจะถูกเรียกขึ้นไปคนเดียว
แม่ของเด็กสาวอายุ 15 ปีที่ถูกข่มขืน
หลังจากนั้นเมื่อกลับมาที่บ้าน แม่ของน.ส.เอ บอกว่า ลูกก็เริ่มมีอาการเซื่องซึม และได้โทรไปบอกพี่สาว จนตนทราบเรื่องว่า ลูกสาวถูกผู้กำกับ ข่มขืนทั้ง 3 ครั้งที่ขึ้นไปถ่ายภาพ โดยผู้กำกับยังกำชับลูกสาวว่าห้ามบอกใคร เพราะเป็นนักแสดงต้องเก็บความลับได้ ซึ่งก่อนลงมือ นายสุรเดช ยังถามว่า เคยผ่านผู้ชายมาก่อนหรือไม่ อยากเห็นของลับผู้ชายไหม เมื่อลูกสาวบอกปฏิเสธ แต่ฝ่ายชายกลับดึงเสื้อออกและลงมือ โดยลูกของตนบอกว่า พูดอะไรไม่ออก และทำอะไรไม่ถูกด้วยความกลัว แม่ของน.ส.เอ บอกว่า ตนรู้สึกคับแค้นใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นผู้ที่ไปนั่งเฝ้าลูก แต่กลับช่วยอะไรไม่ได้ ตอนที่เห็นหน้า นายสุรเดชก็อยากจะลงโทษให้สาสมกับที่ทำลูกตนลงไป ด้าน ผู้ปกครองของ น.ส. บี (นามสมมุติ) เด็กสาวอายุ 16 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนไปส่ง น.ส.บี และนั่งรอสักพัก แต่มีธุระต้องไปทำจึงออกมาก่อน โดยฝากผู้ปกครองที่อยู่ในบ้านให้ช่วยดูแล ซึ่งตนก็คิดว่าน่าจะปลอดภัยเพราะมีผู้ใหญ่อยู่ในบ้านจำนวนมาก
ผู้ปกครองของเด็กสาวอายุ 16 ปีที่ถูกทำอนาจาร
จนมาทราบเรื่องว่า น.ส.บี ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยผู้กำกับรายดังกล่าวเรียกตัวเด็กขึ้นไป และให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ก่อนใช้มือจับหน้าอก แต่เด็กมีประจำเดือน จึงใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ และบอกให้ลงไปจัดการให้เรียบร้อย ซึ่งขณะที่ลงมือ ยังบอกว่าการจะอยู่ในวงการนี้ต้องเสียตัว จากนั้นจึงปล่อยเด็กลงมาก่อนเรียกขึ้นไปอีกรอบ ให้ถ่ายรูปโดยถกกะโปรงขึ้นมา ซึ่งจากการที่ผู้ปกครองซักถาม น.ส.บี เผยว่า ผู้กำกับหนังรายนี้ เคยขอให้ น.ส.บี ถอดเสื้อผ้าให้ดูมาแล้วถึง 2 ครั้ง และเคยให้ถ่ายรูปแบบถอดเสื้อผ้าส่งไปให้ เพื่อจะพาเข้าวงการ ตัวเด็กเองก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัว และถูกสั่งให้เก็บเป็นความลับ โดยตนเชื่อว่ายังมีเด็กสาวอีกหลายคนที่ถูกกระทำในลักษณะนี้ เพราะในวันเกิดเหตุ มีผู้ที่ไปร่วมฟิตติ้งจำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าออกมายอมรับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ