“สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย” ไม่ทอดทิ้งช่วยน้ำท่วม แจกถุงยังชีพมอบ 500 ให้กำลังใจ

30 ก.ย. 64

แม้ปัญหาโควิด-19 จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ขณะนี้ประเทศไทยก็กำลังประสบปัญหาอุทกภัย จากอิทธิพลพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่หลายจังหวัด

4_1

สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย (สปบท.) นำโดยคุณพัฒน์ธนชัย นายกสมาคมฯ ได้ลงพื้นที่น้ำท่วมในจังหวัดต่าง ๆ อย่างเร่งด่วน เพื่อช่วยเหลือคนตาบอดจำนวนหลายพันคน ที่ได้รับความเดือนร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้ โดยบางรายบ้านชำรุดเสียหาย ทรัพย์สินเสียหายจมน้ำทั้งหมด ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงได้มอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือคนละ 500 บาท ซึ่งทางสมาคมฯ ยังมีความต้องการสิ่งของปัจจัย 4 สำหรับนำไปช่วยเหลือคนตาบอดที่ประสบภัยเป็นจำนวนมาก

7

ดังนั้น สปบท. จึงขอเรียนเชิญชวนผู้ใจบุญที่อยากร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือคนตาบอดที่ได้รับผลกระทบจากพายุ “เตี้ยนหมู่” ท่านสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักแจ้งวัฒนะเมืองทองธานี เลขที่บัญชี 100-3-14298-8 ชื่อบัญชี “กองทุนช่วยเหลือคนตาบอดที่ประสบสาธารณภัย โดยสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย”

9_1

หรือหากต้องการบริจาคเป็นสิ่งของด้วยตัวเอง หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ สามารถบริจาคได้ตามที่อยู่ที่ขึ้นบนหน้าจอ สอบถามรายละเอียดโทร. 089-994-6656 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางไอดีไลน์ @tabc2016 ร่วมช่วยเหลือคนตาบอดที่ประสบอุทกภัย และร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องคนตาบอดผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส