ดาวพฤหัสย้าย หมอลักษณ์ ฟันธง ดวง 12 ราศีตามลัคนา เช็กเลย!

29 ก.ย. 64

ดาวพฤหัสย้าย เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารณ์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้ทำนายผ่านช่องยูทูปถึงดวงของ 12 ราศีตามลัคนา หลังดาวพฤหัสย้าย ดังนี้

ลัคนาราศีมังกร

28 กันยายน จากนี้จะเปลี่ยนแปลงดวงตาเห็นธรรม เห็นความจริง เห็นความถูกต้อง ดวงชะตาจากร้ายกลายดี ไม่ต้องกลัว แต่คุณต้องกล้าปฏิวัติชีวิตตัวเอง ถ้าไม่เปลี่ยนก็เท่ากับอยู่ที่เดิม ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ เงินทองไหลมาเทมา ลาภผลพูนทวี

ลัคนาราศีกุมภ์

หลัง 28 กันยายน ดวงชะตาจำศีล มีเกณฑ์เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี นิ่ง สงบ ให้ระวังโควิด ระวังถูกตรวจสอบ ระวังเจ้าหนี้ตาม ให้อยู่ให้เงียบที่สุด งดการติดต่อ 1 เดือน กับ 10 วัน จนถึง 8 พฤศจิกายน ดาวการเงินเป็นวินาศ ดาวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็วินาศ เพราะฉะนั้นขอให้คุณสบายใจ แม้ในยามร้ายเราก็รู้ว่าเราต้องทำยังไง ระมัดระวังตั้งสติเดี๋ยวดีเอง

ลัคนาราศีมีน

28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน ดวงการงาน การเงินปัง เดินมาถูกทางแล้ว ดาวโคจรเป็นความอุดมสมบูรณ์พูนสุข มีกินมีใช้ สิ่งที่ติดขัดจะไหลลื่น มีโอกาสช่องทางต่างๆ มีโอกาสดี มีจังหวะที่ดีของดวงชะตา

ลัคนาราศีเมษ

28 กันยายนนี้ จุดพลิกดวงชะตา ปังแน่นอน นอนน้อยทำงานมาก มีจิตมีสมาธิมุ่งมั่น ทำให้ดีสุดๆ ดีกว่าที่เคยมี จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ถ้าคุณไม่ทำอะไรเลย ดวงชะตาจะดี เอาชะตาของคุณไปอยู่ในเรื่องดีที่ควรกระทำ

ตอนนี้ราศีเมษดาวเสาร์โคจรเข้าสู่เรือนการงาน ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 63 อยู่ไปสองปีครึ่ง อยู่ยาวถึง 1 มีนาคม ปี 66 เป็นโอกาสดีที่ช่วงนี้คุณจะปักหลักงานให้มั่นคง แล้วดีที่สุดคือ 28 กันยายนนี้ ถึง วันที่ 8 พฤศจิกายน คุณอย่าพลาดในช่วงนี้ ฟ้าเปิดเป็นโอกาสให้คุณแล้ว ขอให้ราศีเมษ ลุก ลุย และจะรุ่ง ประสบความสำเร็จ เจอสิ่งที่ใช่ ได้ในสิ่งที่ต้องการ เงินก็มา

ลัคนาราศีพฤษภ
28 กันยายนนี้ จุดเปิดดวงชะตาไปสู่ความสำเร็จ เตรียมรับโชคลาภความสำเร็จแบบไม่คาดฝัน

ของเก่าที่มีอยู่จะขายได้ มีโอกาสขายได้ เปลี่ยนแปลงดวงชะตาไปได้ ขอให้อดทน พระราหูยังทับดวงชะตาอยู่ เจ็บออดๆ แอดๆ อยู่ ปวดนั่นปวดนี่ ยังต้องอดทน รับรองมีปรากฏการณ์ที่มีความหวัง แต่จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น สำเร็จ คุณโชคดี

ลัคนาราศีเมถุน

จุดเปลี่ยนชีวิตคู่ งานปัง ภายใน 2 เดือน คู่คือคู่รัก คู่ที่คบกัน ถ้าไม่ใช่ก็เปลี่ยน งานต้องเปลี่ยนถึงจะดี คุณต้องกล้าถึงจะปัง ทั้งตัวงาน รูปแบบองค์ประกอบ ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่มีโอกาสเปลี่ยนได้เลย ถ้าคิดจะอยู่เดิมๆ ช่วงเวลา 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายนเท่านั้น สรุปได้ว่าเมถุนเปลี่ยนทั้งงาน ทั้งความรัก ดี ปัง ฟันธง

ลัคนาราศีกรกฎ

28 กันยายน ดวงชะตาเปิดพ้นจุดอับสู้แล้วรวย ที่ผ่านมาอยู่ในจุดที่น่ากลัวเป็นมรณะ จากวันที่ 28 คิดจะทำอะไร ให้คิดเอาไว้ก่อน มันจะไปทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ การทำอะไรร่วมกับคนรัก การเริ่มต้นดี สำเร็จ

ลัคนาราศีสิงห์

วันที่ 28 กันยายนนี้เป็นต้นไป 1 เดือน กับอีก 10 วัน ชีวิตคุณจะมีปัญหา อุปสรรค ขอให้สู้อีกครั้ง แล้วคุณจะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ วันที่ 28 กันยายน โคจรเป็นอริ เรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจกับเจ้านายกับคนมีตำแหน่ง กับคนที่สูง มีฐานะมากกว่า อย่าไปทะเลาะกับเขา อย่าใจร้อน หลัง 8 พฤศจิกายน ที่ติดขัดจะผ่านพ้น เพราะดาวพฤหัสโคจรเล็งชะตา 8 พฤศจิกายน-8 เมษายน ช่วงนั้นดีและดียาวอีกครั้งวันที่ 19 เมษายน ปี 66 เป็นต้นไป ดีใหญ่และดียาวหลายปี

ลัคนาราศีกันย์

28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน ให้เลิกป่วยใจ กล้าเปลี่ยนแปลง จะมีงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ คนรักใหม่ การเสี่ยงโชคแล้วเกิดความสำเร็จดี ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงชีวิต จะมีหนทางใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

ลัคนาราศีตุล

จังหวะฟ้าเปิดปัง การงาน การเงิน ความรัก 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน หลังจากนี้ยิ่งดีมาก โปรเจกต์ขับเคลื่อนเป็นผลดี มีโอกาสดี ประสบความสำเร็จ

ลัคนาราศีพิจิก

วันที่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน 1 เดือน กับ 10 วันนี้ เป็นจุดเปลี่ยนโอกาสการเงินและโชคลาภ มือใครยาวสาวได้สาวเอา หมายถึง ต้องทำ ต้องลุกขึ้นสู้ ต้องติดต่อ ต้องเจรจา ต้องเดินทาง ต้องมีกิจกรรม นั่นแหละถึงจะดี หลังจากนั้นเข้า 8 พฤศจิกายนไปแล้ว เฮง ปัง จะมีมุมได้สิ่งใหม่ๆ บ้านใหม่ รถใหม่ งานใหม่

ลัคนาราศีธนู

28 กันยายน 1-2 เดือนจากนี้ ลุกและลุย รวย ปัง เฮง ดาวเสาร์จรอยู่ในเรือนการเงินตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ปี 63 อยู่ไป 2 ปีครึ่ง ถึงปี 66 จะเป็นโอกาสรวยของราศีธนู ถ้าไม่รวยตอนนี้ ไม่รู้จะรวยตอนไหน ต้องรีบลงทุน รีบคิดขยับขยาย ไม่ใช่ว่าคุณจะรวยทุกคนสำหรับคนราศีธนู มีหลายองค์ประกอบในรายละเอียด แต่ให้รู้ว่าเป็นโอกาสที่คุณต้องรู้รวยและปัง

ขอบคุณที่มาจาก https://www.youtube.com/c/thefuntongLive/videos

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีที่ได้งานใหม่ปังสุดๆ และ ราศีระวังป่วยหนักพักยาว

- หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีที่สู้แล้วรวย และ เจ้ากรรมนายเวรจ้องเล่นงาน

- หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีงานแน่นเงินหนัก และ ราศีที่ในช่วงนี้จะปิ๊งปั๊งรักกับรุ่นน้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ