พชร์ อานนท์ เคลียร์ดราม่าดึง พส. พระมหาไพรวัลย์ เล่น หอแต๋วแตก

28 ก.ย. 64

โดนวิจารณ์ว่าหิวแสงตลอดเว สำหรับผู้กำกับขวัญใจ LGBTQ  "พชร์ อานนท์" ตัวพ่อชาวสีม่วงที่ทำอะไรทันโลกทันกระแสสุดๆ ล่าสุดโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อผู้กำกับดัง พร้อมดึงพระนักเทศน์ พส. ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้อย่างสอง พส. "พระมหาสมปอง" และ "พระมหาไพรวัลย์" นิมนต์มาเล่นหนัง "หอแต๋วแตก" จนโดนทัวร์ลงเกินต้าน ร้อนถึงผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" ต้องขอมาเคลียร์คัททุกเรื่องร้อนๆ ในรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 กับสองพิธิกรสุดจี๊ด "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา" งานนี้ยังขอแง้มเรื่องรักเต็มสตรีมที่นี่ที่แรกอีกด้วย

ล่าสุดโดนทัวร์ลงหนักว่า "หิวแสง" ชอบเกาะกระแสทุกข่าวดัง?

พชร์ อานนท์ : ความจริงเราไม่ได้หิวแสงหรอก แต่พอดีว่าเราเป็นคนที่โดนพูดถึงอ่ะ คนก็นึกว่าหิวแสงอยากจะดัง แต่ก่อนศัพท์หิวแสงไม่มีนะ เพิ่งจะมีนะ คนนู้นคนนี้ก็โดนว่าหิวแสงไปหมด แต่มันก็มีจริงๆ นะคนที่หิวแสงอ่ะ แต่เราไม่กล้าพูด คนใกล้ตัวทั้งนั้น (หัวเราะ)


ประเด็นที่ทัวร์ลงหนักสุดคือดึง พส. (พระสงฆ์) คนดัง มาเล่นหอแต๋วแตก
?

พชร์ อานนท์ : จริงๆ เราไม่ได้อะไรกะพส.นะ พอดีมีแฟนคลับบอกว่าท่านพูดถึงหอแต๋วแตกฯในไลฟ์สด เราก็เลยติดต่อท่านไป... จริงๆ ก่อนหน้านี้ ตอนนั้นเคยเอาพระมหาสมปองมาเล่นแล้วทีนึงในเรื่องหลวงพี่แจ๊ส เราเอามาเล่น เราก็รู้ว่าเราจะเอามาเล่นลักษณะไหน ไม่ใช่ให้ท่านมาแต่งเป็นกะเทยอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แบบนั้น เราเอาท่านมาเล่นแบบว่ามาสอน ท่านมาสอนพระใหม่ พี่แจ๊สเป็นพระใหม่ ท่านก็มาเป็นครูสอนให้ทำดี แต่ว่าวิธีการสอนของท่านให้มีตลกไปด้วย อย่างพระมหาไพรวัลย์ ถ้าเอามาเล่น เราก็คงไม่เอามาเล่นให้โดนเจ๊แต๋วด่าหรอก คงเอามาเล่นแบบว่าสอนอะไรยังไง ยังไม่ทันจะดูอะไรกันเลย ก็ด่ากันมาแล้ว เราก็เลยด่ากลับไง คนเรามันต้องมีคลายเครียดกันบ้าง อีกหน่อยก็คงพับเพียบเยี่ยวอ่ะ เราก็รู้สึกแบบนั้นอะ (หัวเราะ) อะไรของมัน


อุปสรรคเยอะมาก "หอแต๋วแตก" ภาคล่าสุด เลื่อนแล้วเลื่อนอีก
?

พชร์ อานนท์ : ไม่ได้หยุดนาน หยุดไปเมื่อเดือนเมษา ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อเรื่อง ก็ยังใช้ชื่อเดิม หอแต๋วแตกแหกโควิด ตอนแรกเราจะแหกโควิดให้สนุก ถ่ายไปถ่ายมาโควิดมาแหกเรา (หัวเราะ) นักแสดงเราก็เป็นโควิดหลายคน โดม เดอะสตาร์ โก๊ะตี๋ แต่โชคดีเราหยุดก่อน ไอ้นั้นติด อีนี้ติด ก็หยุดกันไป แต่ตอนนี้กลับมาถ่ายแล้ว


เมาท์กันว่าตอนนี้ "พี่พชร์" มีแฟนแล้วอายุห่างกันกว่า 30 ปี
?

พชร์ อานนท์ : แฟนเป็นตัวเป็นตน เรารักของเราคนเดียว เรารู้จักกันเจอกันมานานแล้ว ตั้งแต่เขาอายุ 17 เราคบกันมาตอนนี้เค้าอายุ 25 แล้วมั้ง ประมาณ7-8 ปี เมื่อก่อนจะคบหลายคน ทีละสองคน แล้วพอมันไปมีอะไรกันเอง เราก็เลยไม่เอาแล้วสองคน (หัวเราะ) แต่ฉันก็แย่งกลับคืนมาได้นะ แล้วก็แกล้งให้มันสองคน ทำให้มันแตกกันไปเลย แต่เจอคนอื่นก่อน ค่อยมาเจอคนนี้


คนจะมองว่ามีแฟนเด็ก ระวังโดนเด็กหลอก
?

พชร์ อานนท์ : เราไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะ เราก็ผ่านอะไรมาเยอะ การที่เราใช้ชีวิตคู่ พี่ไม่ต้องการแล้วเรื่องเซ็กส์ เพราะมันผ่านมาเยอะแล้ว อะไรที่คบแล้วมีความสุข คุยกันรู้เรื่อง ดูแลกัน มันไม่ใช่แฟนแล้ว คนที่คุยกันแล้วมีความสุขอยู่ด้วยแล้วปรึกษาได้คุยได้ หลายคนจะบอกว่าโดนหลอก เราไม่ได้โดนหลอก เราเป็นผู้ใหญ่เราก็ต้องดูแลเขาส่งเรียนหนังสือ ได้รถได้บ้าน เราก็ให้เขา


เมาท์กันว่าชอบเอาดาราในสังกัดตัวเองมาเป็นแฟน
?

พชร์ อานนท์ : พี่ไม่ชอบเอาคนที่เป็นดารามาเป็นแฟน เพราะมันจะไม่เคารพเรา แต่มันไม่จำเป็นต้องเปิดตัว เราบอกว่าจะคบใครได้เลย แต่จากที่เราให้ 100 ก็จะเหลือ 70 เราเข้าใจเพราะเขายังเด็ก อาจจะเจอใครแต่เราโชคดีที่เขาเป็นคนไม่มักมากในกามอารมณ์ เราโชคดีที่เราเจอคนที่เขาไม่เที่ยวกลางคืน เพราะถ้าไปเที่ยวกลางคืนเขาจะเจอคนเยอะ


มีวางแผนจะแต่งงานกันมั้ยกับแฟนคนนี้
?

พชร์ อานนท์ : ไม่แต่ง แต่งทำไม เราก็อยู่แบบนี้อีกไม่นานหรอก ก็เตรียมรับมรดกเราแล้วกัน (หัวเราะ) หมายถึงเราก็อายุเยอะแล้ว เราก็ไม่มีพ่อแม่แล้วไง คบเรานานๆ ก็รับมรดกเราไป

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส