เปิดใจ ตั๊กแตน ชลดา น้ำท่วมสวน-นา-บ่อปลา อ่วม! ลั่นอยากจะร้องไห้ ไม่เหลือเลยทุกอย่าง

28 ก.ย. 64

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ยังคงน่าเป็นห่วง รวมทั้งพื้นที่ จ.นครราชสีมา บ้านเกิดของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ที่อยู่ อ.พระทองคำ โคราช ถูกน้ำท่วมหนัก ทำให้ไร่สวนที่เธอปลูกพืชผักต่างๆ รวมทั้งบ่อปลาจมน้ำเสียหาย

โดย ตั๊กแตน ชลดา ได้โพสต์คลิปภาพน้ำท่วมสวนไร่นา-บ่อปลา ของเธอจนได้รับความเสียหายหนัก พร้อมบรรยายความรู้สึกด้วยน้ำเสียงตัดพ้อว่า “อยากจะร้องไห้ ไม่เหลือเลยทุกอย่างกลายเป็นทะเลไปหมดแล้ว”

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า บ้านของตนอยู่ที่ อ.พระทองคำ โคราช ตอนนี้ระดับน้ำท่วมที่สวนไร่นาโดนท่วมหนักพอสมควร ในเรื่องความเสียหายปลาที่เลี้ยงไว้ทั้ง 4 บ่อ ปลาออกไปทุกบ่อเลย และพืชผักผลไม้ที่ปลูกไว้เป็น 100-200 ต้น โดนท่วมหมดเลย ไม่แน่ใจว่าหลังจากที่น้ำลดลงแล้วความเสียหายจะประเมินออกมาได้ยังไงเพราะดูจากสถานการณ์แล้วฝนน่าจะตกเพิ่ม หลังจากนี้ก็ต้องเตรียมรับมือ ก็คือคงจะต้องทำใจ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ฝากขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกคนที่ถามไถ่ข่าวคราวสถานการณ์น้ำท่วมที่สวนและบ้านของเธอด้วยว่า ฝากความห่วงใยถึงทุกคนทุกพื้นที่ เพราะในช่วงน้ำท่วมอันตราย ทั้งสัตว์เลื้อยคลาน โรคฉี่หนู เรื่องของสุขภาพ การใช้ไฟฟ้า รวมถึงการเดินทางด้วย

383707

452695

301548

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับตา! น้ำท่วม เหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย 23 จังหวัด กอนช.เฝ้าระวังใกล้ชิด 4 พื้นที่
- บิ๊กแจ๊ส ป้องกันน้ำท่วมเต็มที่ ลั่น ปทุมธานี ไม่ยอมเป็นแก้มลิง
- เตี้ยนหมู่ทำเจ็บหนัก! สุนารี ราชสีมา เผยคลิปน้ำท่วมอ่วม 80 กว่าไร่ จบสิ้นข้าวกำลังอุ้มท้องอ่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส