อมรินทร์ ทีวี คว้า 2 รางวัล จากโครงการ รางวัลทีวีสีขาว

28 ก.ย. 64

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ โครงการ "รางวัลทีวีสีขาว" ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิจำนง รังสิกุล ด้วยการสนับสนุนจากกองทุนวิจัยและพัฒนา กิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.)

โดยโครงการนี้มีรางวัลทั้งหมด 2 ประเภทคือ ประเภทรายการ และประเภทบุคคล ซึ่งมีประเภทละ 10 รางวัล ในส่วนของประเภทรายการ ผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินสดรางวัลละ 200,000 บาท ส่วนประเภทบุคคล ผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินสดรางวัลละ 100,000 บาท

สำหรับทางอมรินทร์ ทีวี ได้เข้าชิงในประเภทรายการ ทั้งหมด 5 รางวัล คือ รายการกีฬาสร้างสรรค์ดีเด่น (รายการศึกวอลเลย์บอลหญิง), รายการสำหรับครอบครัวดีเด่น (ช่างประจำบ้าน , บ้านและสวน , อยู่เป็นลืมป่วย), รายการปกิณกะดีเด่น (อมรินทร์ ออนไลน์ ชุด The Jobs), รายการส่งเสริมการศึกษาหรือเทคโนโลยีดีเด่น (Win Win WAR Thailand Season 2) และรายการส่งเสริมชุมชนดีเด่น (ตามอำเภอจาน)

ซึ่งผลการตัดสินทางอมรินทร์ ทีวี ได้รับรางวัลทั้งหมด 2 รางวัล คือ รายการสำหรับครอบครัวดีเด่น จากรายการ ช่างประจำบ้าน และรายการส่งเสริมการศึกษาหรือเทคโนโลยีดีเด่น จากรายการ Win Win WAR Thailand Season 2

โดย รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ ตัวแทนจากรายการ Win Win WAR Thailand Season 2 ได้เปิดเผยว่า รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ภูมิใจมาก ตนดีใจมากและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับรางวัลนี้ ผู้ผลิตรายการอย่างคุณหนุ่ม ฐาปน และคุณหนุ่ม กิติกร ก็คงภาคภูมิใจ

s__5202782

โดยทีมงานทุกคนทำรายการนี้จากใจจริงๆ ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากความพอเพียงของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 และหลังจากนี้ก็จะมีรายการ ซีซั่นที่ 3 ต่อไปอย่างแน่นอน ซึ่งกระซิบบอกเลยว่าคราวนี้ไปไกลถึงอาเซียนเลย เรียกว่าสเกลใหญ่กว่าเดิม โดยไม่น่าจะเกินปีหน้าได้เห็นกันแน่นอน

ส่วนทางด้าน คุณกฤษฎี ปรีเลิศ ตัวแทนจากรายการ ช่างประจำบ้าน เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้จัดงานรางวัลทีวีสีขาว ที่เห็นความตั้งใจของทีมงานรายการช่างประจำบ้าน เพราะทุกคนตั้งใจหาคอนเทนท์ดีๆ และมีประโยชน์กับครอบครัวในทุกๆ บ้าน

s__5202784

โดยรางวัลที่ได้รับก็ทำให้ทีมงานทุกคนมีกำลังใจในการผลิตรายการดีๆต่อไป พวกตนจะพัฒนางานในรูปแบบต่างๆ และหาคอนเทนท์ดีๆใหม่ๆให้กับท่านผู้ชมต่อไป สุดท้ายก็ขอขอบคุณแฟนรายการที่ติดตามมานานกว่า 7-8 ปีเลยทีเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส