เปิดนาทีสลด ผัวเก่ายิงเมียดับ ลูกสาหัส ญาติแฉปมสังหาร ไม่ใช่แค่เมาฆ่า แต่หวังมรดก (คลิป)

23 ต.ค. 61
กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลบางเลนว่า หญิงสองรายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสุนันท์ ใจพันธุ์ ครูโรงเรียนอนุบาล มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าหน้าอกซ้าย 1 นัด และท้อง 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บคือ น.ส.วาราดา คณากรเกื้อพร ลูกสาวผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่สะโพก 2 นัด เบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายไพโรจน์ ใจพันธุ์ สามีของผู้ตาย ไม่พอใจที่ถูกอดีตภรรยาและลูกสาวต่อว่าเรื่องดื่มสุราและพูดจาท้าทายให้ยิง
เหตุการณ์จำลอง นายไพโรจน์ยิงภรรยาและลูกสาว (1)
วันที่ 22 ต.ค. 61 นายเอนก ศรีสงวน หลานของผู้ตาย และบ้านอยู่ติดกันกับครอบครัวผู้ตาย ระบุว่า ช่วงประมาณเที่ยงคืนวันที่ 21 ต.ค. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2-3 นัด จึงวิ่งไปดูบ้านที่เกิดเหตุ พบลูกชายและลูกสาวของผู้ตายกำลังช่วยกันนำร่างของผู้ตายออกมา ตนจึงรีบนำรถยนต์ของตัวเองพาคนเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาล โดยขณะนั้นเห็นว่านางสุนันท์มีอาการค่อนข้างบาดเจ็บสาหัส พบร่องรอยถูกยิงตามลำตัวตั้งแต่ช่วงหน้าอกและท้องประมาณ 3 นัด โดยตอนนั้นนางสุนันท์ไม่รู้สึกตัวแล้ว พอถึงโรงพยาบาลบางเลน เจ้าหน้าที่พยาบาลได้ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้
นายเอนก ศรีสงวน หลานของผู้ตาย และบ้านอยู่ติดกันกับครอบครัวผู้ตาย
ส่วนนางสาววาราดา ลูกสาว มีอาการบาดเจ็บจากถูกยิงช่วงประมาณ สะโพก ต้นขา และท้องน้อย จำนวน 3 นัด แล้วยังมีอาการรู้สึกตัว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางเลนจึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครปฐม ทั้งนี้  พบว่ามีปลอกกระสุนตกอยู่ทั้งในและนอกบ้านจำนวน 6 ปลอก
เหตุการณ์จำลอง นายไพโรจน์ยิงภรรยาและลูกสาว (2)
นายเอนก กล่าวต่อว่า ขณะตนเองเข้าไปเจอเหตุการณ์ ก็พบว่านายไพโรจน์ ใจพันธุ์ สามีของผู้ตาย ได้รีบนำกุญแจสตาร์ตรถยนต์กระบะ ออกจากบ้านที่เกิดเหตุไป ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่ทันได้ถามใคร ตนก็รีบนำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล
นางสุนันท์ ใจพันธุ์ ครูโรงเรียนอนุบาล
เพื่อนร่วมงานของนางสุนันท์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ครูสุนันท์เป็นคนนิสัยดี ร่าเริง และค่อนข้างใจดี นอกจากนี้ ครูสุนันท์ยังเป็นครูหัวหน้าระดับชั้นอนุบาล และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพิ่งจะได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เนื่องจากทำคุณงามความดีให้กับโรงเรียน และประกอบวิชาชีพครูมามากกว่า 10 ปี ซึ่งถือเป็นเกียรติแก่โรงเรียน
นางสุนีย์ รื่นเริงนุช พี่สาวของผู้เสียชีวิต
นางสุนีย์ รื่นเริงนุช พี่สาวของผู้เสียชีวิต แม่ของนายเอนก ระบุว่า ในวันเกิดเหตุตนพักอยู่บ้านใกล้เคียง ได้ยินเสียงปืนดังรอบแรก 3 นัดติดกัน แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด เมื่อตนไปถึงก็เห็นสภาพของนางสุนันท์ ถูกลูกชายคนเล็กกำลังลากออกมา และมีเลือดไหลนองตามร่างกาย ตนและลูกชายจึงช่วยอุ้มขึ้นรถยนต์ จากนั้นก็เห็นลูกสาวคนโตถูกยิงด้วยปืน ทั้งนี้  ตนยังสังเกตเห็นตัวนายไพโรจน์ ผู้ก่อเหตุ เดินออกมาขับรถยนต์ออกไปหลังก่อเหตุ โดยไม่มีท่าทีรีบร้อนเหมือนคนทำผิด นางสุนีย์ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าเหตุที่ผู้ก่อเหตุกลับมาหาน้องสาวตน เป็นเพราะปมเรื่องมรดก เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องสาวเพิ่งได้รับมรดกเป็นที่นาจำนวนหลายไร่ ซึ่งน้องสาวได้หย่าร้างกับน้องเขยคนนี้มาเป็นระยะเวลา 17 ปี  ซึ่งเมื่อนายไพโรจน์ทราบว่าน้องสาวตนได้รับมรดก ก็ได้กลับเข้ามาในชีวิตน้องสาว พยายามชวนให้น้องตนไปจดทะเบียนสมรสกันใหม่ และมักสอบถามว่าน้องตนได้เนื้อที่กี่ไร่ แต่น้องตนก็ไม่ได้บอก นางสุนีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นายไพโรจน์ชอบดื่มสุราและเมามาที่บ้านหลังนี้ บางครั้งก็นำอาวุธปืนมาข่มขู่ หนำซ้ำยังเคยเอาเหล้าเทใส่หน้า หรือใช้เท้าถีบหน้า แต่น้องสาวตนก็ยังรักและทั้งกลัวว่าอีกฝ่ายจะหลอก จึงยังสองจิตสองใจและคอยมาปรึกษาตนอยู่เป็นระยะ ๆ
บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ
ขณะที่ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาส่งที่ศาลาสวดอภิธรรมศพ วัดบางปลา พร้อมกับ นางสาววาราดา คณากรเกื้อพร ลูกสาวผู้ตาย เดินทางมาร่วมด้วย ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บบริเวณช่วงสะโพกและท้องน้อย ซึ่งต้องนั่งรถวีลแชร์มาร่วมพิธีรดน้ำศพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ