กองถ่ายละครโร่ฟ้องเพจดัง แฉนางเอกคิวทอง เจอกระแสตีกลับโซเชียลแหก ไม่มืออาชีพ!!

27 ก.ย. 64

กระแสตีกลับทีมงานกองถ่ายละครหวังจะใช้โซเชียลแหก แฉนางเอกคิวทอง ปิดกล้องช้าเพราะนางเอกให้คิวถ่ายละครน้อย เดือนละ 9 คิว เพจดังชี้ เทคิวให้กองที่มีคู่จิ้น แต่งานนี้โซเชียลฟาดกลับทีมงานสนั่น ไม่มืออาชีพ !!

หลังจากเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ แฉนางเอกคิวทอง ด้วยการลงข้อความแชทที่ทีมงานกองถ่ายละคนเรื่องหนึ่งส่งมาโอดครวญ พร้อมแคปชั่นว่า "ถึงนางเอกงานชุกรายหนึ่ง ตอนนี้มีทีมงานเรียกร้องขอคิวถ่ายงานให้จบ ยืดเยื้อคิวมาก่อนจะล็อคดาวน์ จนตอนนี้เค้าเลิกล็อคดาวน์ ถ่ายงานได้แล้ว ก็ยังไม่ได้คิวนางเอกเลย ปล. มัวแต่ไปเทคิวให้กองที่มีคู่จิ้น อีกทีมหนึ่งเค้าก็น้อยใจแหละแม่"

ส่วนข้อความทีมงานในแชทดังกล่าว ระบะว่า "ต้องการให้นาง ให้คิวกับกองถ่าย ตอนนี้นางก็ยังให้คิวเดือนละ 9 วันอยู่เลย ทีมงานมาร้องไห้กับหนูหนักมากแทนที่ค่าตอนหมดแล้ว ได้ปิดกล้อมแล้ว ทีมงานจะได้ไปทำละครเรื่องต่อไป แต่นี่ไม่เลย อีด-ก ต้องมารอนางเอกคิวทองให้คิว คือตอนนี้พูดตรงๆ ว่าถ้าได้คิวนางเอก - คือปิดกล้องได้เร็วๆ นี้จ้ะ แต่ตอนนี้แพลนอะไรไม่ได้เพราะนางเอกไม่ให้คิว คือตอนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรจากนางมากมาย นอกจากขอให้นาง ให้คิวกับกองถ่ายมากขึ้นกว่าเดือนละ 9 คิวก็เป็นพอ ถ้าไม่พร้อมเล่นละครตั้งแต่แรกก็ อย่ารับเลยเดือดร้อนชาวบ้าน"

"กราบแม่อีกสักครั้งนะคะ ที่เอ็นดูพวกเรา พวกเราเดือดร้อนจริงๆ ค่ะแม่ ขอบุญบารมีครั้งนี้ที่แม่ช่วยทีมงานให้แม่เฮงๆ ปังปุริเย่สืบไปนะคะแม่"

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ทุบกลับสนั่นหลังแทบร้าว หลายคนยังชี้เป้าไปที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกคิวทอง ที่กำลังมีละครรุมถ่ายอยู่ในช่วงนี้ โดยวิจารณ์การกระทำของทีมงานว่าไม่เป็นมืออาชีพ การดิว 9 คิวต่อเดือนต้องระบุก่อนถ่ายทำและเกิดความยินยอมแล้ว ในเมื่อตกลงกันเรียบร้อยแล้วทำไมอยากได้คิวเพิ่มถึงออกมาพูดลับหลังให้เสียหาย และหวังจะใช้โซเชียลแหกนางเอก

718828

160876

657757

705969

910152

612132

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ใบเฟิร์น มอบเงินสร้างห้องแรงดันลบ 2 ห้อง พร้อมซื้อเครื่องช่วยหายใจให้ รพ.กระทุ่มแบน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส