เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ สุดกลั้นน้ำตา บ้าน-รถ พังไปกับน้ำ ลพบุรีท่วมหนักสุดในรอบ 10 ปี

27 ก.ย. 64

เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ เปิดใจทั้งน้ำตา ทุกอย่างพังไปกับน้ำ บ้านชั้นล่างท่วมทั้งหลังเสียหายหมด รถยนต์ก็แช่น้ำไว้ ห้องที่เอาไว้เก็บชุดร้องเพลงเกือบต้องจมน้ำไปเลย เป็นการท่วมที่หนักสุดในรอบ 10 ปี ต่อจากปี 2554

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับผลกระทบเรื่องอุทกภัยเต็มๆ สำหรับ สาว เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ หรือ เจนจิรา เหรียญทองคำ โดยเจ้าตัวอยู่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้วิดีโอคอลพูดคุย เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตาเลยว่า

"วันนี้เป็นวันเกิดตัวเอง อายุครบ 36 ปีที่ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่มากแบบตั้งตัวไม่ทัน ทั้งเสียใจและท้อใจกับสิ่งที่เจอเป็นอย่างมาก ตอนที่คุยกับทีมข่าวประมาณ บ่าย 3 โมง (วันที่ 26 ก.ย.) น้ำก็ยังไหลมาเรื่อยๆ ไหลมาแรงเหมือนกัน และฝนก็ยังลงเม็ดตลอด"

"บ้านของเจน อยู่กันทั้งหมด 6 คน นอนชั้นล่างกันหมด จะมีห้องนอนแบ่งเป็นสัดส่วน น้ำเข้าบ้านมาตอนตี 5 ตกใจมาก เพราะน้ำค่อนข้างไหลแรง เราตั้งตัวไม่ทัน บ้านพ่ออยู่ใกล้กันก็เดินมาเรียกว่า น้ำมาแล้ว ให้เอารถออก แต่ไม่ทันเลย น้ำมาไวมาก เลยช่วยกันรีบเก็บของที่พอเก็บได้ เช่นเสื้อผ้า ,ทีวี ,เครื่องซักผ้า, รถยนต์ ก็แช่น้ำไปเลย"

"ตอนนี้เขาตัดไฟฟ้าหมดแล้ว บ้านชั้นล่างท่วมทั้งหลังเสียหายหมด ห้องรับแขกที่วางทีวี พัง ,ห้องใส่เสื้อผ้าลูก ก็พังหมด เก็บได้แต่เสื้อผ้าลูก ที่เหลือต้องปล่อยแช่น้ำไว้ ทางห้องครัว เคาท์เตอร์จมหมด ยกได้แต่เครื่องซักผ้า ส่วนเก้าอี้ ,โต๊ะไม้ ,เตียงนอน ต้องปล่อยลอยน้ำไปเลย โซฟา ชั้นวางทีวี ,ห้องนอนส่วนตัว ของเจน ตู้เสื้อผ้า เตียง จมน้ำหมด เก็บได้แค่เสื้อผ้าบางส่วน ของใช้จำเป็นที่จะเอาไว้อาบน้าม , ตู้รองเท้าลูกๆ ก็พังจมน้ำเสียหาย"

"และอีกหนึ่งความเสียหายคือ ห้องที่เอาไว้เก็บชุดร้องเพลงเกือบต้องจมน้ำไปเลย เราขนของไม่ทันจริงๆ บ้านเรา 2 ชั้น แต่นอนชั้นล่างกันหมด ชั้นบนเอาไว้เก็บของที่ไม่มีคนใช้งานอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้นอนกันเลยตั้งแต่น้ำมาตอนตี 5 ก็ไปพักอยู่ชั้นลอยของบ้านที่เอาไว้รับแขก เป็นพื้นที่แห้งนิดหน่อย ยังอยู่ที่บ้านไม่ได้ย้ายออก ขอเฝ้าสังเกตการณ์ก่อน ก็ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังชีพไปก่อน"

384839

603050

"ส่วนจุดบริการประชาชน คือที่ โรงเรียน อนุบาล3 หลังไปรษณีย์ ห่างจากบ้านเราประมาณ 500 เมตร ก็มีเต้นท์ที่นอน และอาหารไปรับรอง แต่เรายังห่วงบ้าน ไม่ได้ออกไป เวลาจะเข้าห้องน้ำก็ต้องอาศัยบ้านน้าสาวไปก่อน ที่พอจะอาศัยเข้าขับถ่ายได้"

เจน เล่าต่อว่าเมื่อคืนนี้ฝนตกหนักมาก ก็มีการแจ้งให้ประชาชนขนของขึ้นที่สูง แต่เราก็ไม่คิดว่าน้ำจะท่วม เร็วขนาดนี้ นี่เป็นการท่วมที่หนักสุดในรอบ 10 ปี ต่อจากปี 2554 เลย ชาวบ้านในนี้ก็เกือบ 100 หลังคาเรือนเดือนร้อนกันมาก เพราะส่วนมากเป็นพื้นที่บ้าน ชั้นเดียว รถยนต์เอาออกไม่ได้ก็ต้องจอดแช่ไปเลย

"อยากฝากถึงหน่วยงาน ที่เข้ามาช่วยเหลือประชาชน อยากบอกว่า ครั้งนี้ประชาชนวิกฤติจริงๆ บางบ้านทำอะไรกินไม่ได้เลย แล้วมาเป็นสถานการณ์โควิดช่วงนี้อีก มันลำบากไปหมด โควิดเราเองก็ไม่ได้ทำงานเลย ไม่มีรายได้เข้ามามากมาย แล้วมาเจอน้ำท่วมอีก เราต้องมาดูแลความเสียหายบ้านเรือนที่จมไป รวมๆ แล้วทั้งรถยนต์ ทั้งข้าวของในบ้าน ก็เกือบล้านได้ที่ต้องพังไป"

"ขอบคุณทุกกำลังใจแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาทางหน้าเฟสบุ๊ก เพื่อนๆ ในวง อย่าง โบว์ กับ นุ่น ทางค่าย ทางบริษัท ก็โทรมาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง เราอยากให้สถานการณ์ตอนนี้ผ่านไปเร็วๆ สักที เพราะเดือนร้อนตั้งแต่ช่วงโควิด ยังมาเจอน้ำท่วมซ้ำอีก"
448797

103354

961103

714897

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เตี้ยนหมู่ทำเจ็บหนัก! สุนารี ราชสีมา เผยคลิปน้ำท่วมอ่วม 80 กว่าไร่ จบสิ้นข้าวกำลังอุ้มท้องอ่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส