เปิดภาพโจรพ่อลูกอ่อนบุกปล้น7-11 พิลึก ฉกแพมเพิร์สวัย 2 ขวบ ตร.เร่งล่า (คลิป)

22 ต.ค. 61
จากกรณีวันที่ 20 ต.ค. 61 เวลา 04.16 น. คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนสั้น ยิงข่มขู่ให้พนักงานในร้านสะดวกซื้อ สาขาหนองเสือ  ริมถนนหนองเสือ  ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงฝนตกหนัก โดยได้เงินสด 8,000 บาท และผ้าอ้อมเด็ก 1 ห่อ ก่อนขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป
ร้านสะดวกซื้อ ที่เกิดเหตุ
ภาพเหตุการณ์จำลอง ขณะคนร้ายบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ
วันที่ 21 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สอบถาม นายอธนศักดิ์ รัตนศิริ และ น.ส.สุมิตตา ศรีอนันต์ พนักงานร้าน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ มีฝนตกหนัก คนร้ายใส่เสื้อกันฝนสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าบูต สวมหมวกนิรภัยสีชมพู และใส่ถุงมือผ้าสีดำ ใช้อาวุธปืนลักษณะเป็นปืนลูกโม่ .38 ขู่บังคับ น.ส.สุมิตตา ซึ่งยืนบริเวณพื้นที่ขายของ จากนั้นยิงขู่ 1 นัด กระสุนปืนถูกเพดานร้าน และคนร้ายใช้ปืนขู่บังคับให้นายธนศักดิ์  ซึ่งยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน นำเงินจากในลิ้นชักออกมาวางไว้ ได้เงินสดไปจำนวน 8,000 บาท หลังจากนั้น น.ส.สุมิตตา เดินไปที่พื้นที่ชั้นวางสินค้าด้านใน ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปหยิบเอาผ้าอ้อมเด็ก 1 ชิ้น และเดินมาหยิบเงินสดที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ แล้วเดินออกจากร้าน หลบหนีไป
ภาพวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ ขณะคนร้ายชิงทรัพย์
พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้ 3 โรงพัก เข้ามาช่วยติดตามในคดีดังกล่าว ทั้ง สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สภ.อ่าวน้อย และ สภ.คลองวาฬ ซี่งอยู่ในละแวกพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นขณะนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังอยู่ระหว่างติดตามดูกล้องวงจรปิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งพยายามติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ป้าจิรพร สุขกิจ เจ้าของร้านขายของชำ
ขณะเดียวกัน ป้าจิรพร สุขกิจ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านที่ขายของชำ ให้ข้อมูลว่า ปกติเปิดร้านช่วงเวลา 04.00 น. ซึ่งในวันเกิดเหตุ มีฝนตกหนัก ตนก็เปิดร้าน และออกเอาผ้าไปซักที่หน้าร้าน ก็มีคนใส่เสื้อกันฝนสวมหมวกกันน็อก ขี่จักรยานยนต์มาจากหมู่บ้านหนองเสือ และเบาเครื่องยนต์ จนมาถึงหน้าร้าน น่าจะเข้าไปจอดที่ข้างร้านสะดวกซื้อ
ภาพวงจรปิดจากหน้าร้านของป้าจิรพร ขณะคนร้ายขับผ่าน
จนกระทั่งมีตำรวจมา และมาสอบถามตนถึงได้รู้ว่า มีคนร้ายมาจี้พนักงานในร้านสะดวกซื้อ ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจก็มาขอดูภาพกล้องวงจรปิดที่ร้าน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ