ชีพจรลงพุง
เช็คอินก่อนใคร! “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ปักหมุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เปิดสาขา Park Silom

เช็คอินก่อนใคร! “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ปักหมุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เปิดสาขา Park Silom

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลียเดินหน้าสร้างประสบการณ์สุดครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัว “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา Park Silom” ในรูปแบบร้านคาเฟ่ที่พร้อมรองรับทั้งผู้บริโภคที่ต้องการการผ่อนคลายด้วยการนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ในบรรยากาศสบายๆ กับการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นผสานความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัว ในขณะที่ใครต้องการความสะดวกรวดเร็ว สามารถเลือกเป็นเมนู Grab & Go ที่รับประทานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก อาทิ แซนวิช เบเกอรี ตลอดจนเครื่องดื่มสุดพิเศษได้เช่นกัน ซึ่งรอต้อนรับทุกคนให้แวะมาเช็คอินแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปตั้งแต่เวลา 7.00 – 20.00 น. ชั้น L ฝั่งออฟฟิศ อาคารพาร์ค สีลม กรุงเทพมหานครฯ

05-ham_cheesecroissant_0

04-chickenavocadowrap_0

03-eggbenedict_0

เมนูไฮไลท์ของ“เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา Park Silom” โดดเด่นในเรื่องการยกระดับเมนูอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟแบบพรีเมียม ที่สำคัญสามารถสั่งได้ตลอดวัน ทั้งบริการเมนูพร้อมทาน Grab & Go เอาใจคนทำงานที่เร่งรีบแต่ยังต้องการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ อาทิ  Chicken Avocado Wrap เนื้อไก่หมักในเครื่องเทศชั้นดี พร้อมด้วยผักสดและอโวคาโดห่อด้วยแป้ง หรือ Ham & Cheese Croissant ครัวซองต์หน้าแฮมและชีสเมนูยอดฮิตสุดคลาสสิกหรือถ้าใครที่ต้องการนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ก็มีเมนูรองรับที่ครอบคลุม ทั้งเมนูอาหารเช้าซิกเนเจอร์ Big Breakfast หรือ Healthy Breakfast เมนููอาหารเช้าแบบเฮลตี้้ ถููกใจสายสุุขภาพ หากใครชอบทานอาหารเช้าสไตล์ออสเตรเลียต้องลอง Signature Egg Benedict ไข่ดาวน้ำคลาสสิก ที่สามารถเลือกจับคู่กับแซลมอน เปปเปอร์แฮม หรือเบคอน รวมไปถึงเซตเมนูข้าวต้ม ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบทานอาหารเช้าสไตล์ไทยง่าย ๆ หรือจะเลือกทานเป็นอาหารจานหลักที่มีทั้ง สปาเก็ตตี้ สเต๊ก สลัด หรืออาหารทานเล่นก็พร้อมเสิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารติดอันดับที่ลูกค้ามาแล้วต้องสั่ง ได้แก่ Brioche On Scramble Egg Bacon ขนมปังบริยอชเนื้อแน่น ทานคู่กับไข่กวนและเบคอนกรอบ ๆ ทานคู่กับเครื่องดื่มสูตรพิเศษเติมพลังวันใหม่ให้พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ต่อกันที่คอกาแฟต้องชอบ กับเมนูเครื่องดื่มสเปเชียล อิดิชัน มีเสิร์ฟโซนกรุงเทพฯเฉพาะสาขานี้เท่านั้นไม่ว่าจะเป็น Iced Taro Coffee Latte กาแฟลาเต้คั่วหอม ๆ ที่มาพร้อมความกลมกล่อมหอมมันจากเผือก หรือ Cotton Candy Coffee Frappe กาแฟเฟรปเป้หอมเข้มท็อปปิ้งด้วยวิปครีมฟู ๆ หรือจะเป็น Cotton Candy Vanilla Frappe เฟรปเป้สีลูกกวาดกลิ่นวานิลลารสชาติหวานกำลังดี รวมถึง Iced Taro Latte เครื่องดื่มนมเผือก ที่ห้ามพลาด รวมถึงเมนูกาแฟและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของผลไม้ให้เลือกได้ตามใจอีกด้วย

ในส่วนของบรรยากาศร้านที่สาขา Park Silom มาพร้อมความพิเศษแตกต่างจากทุกสาขา ด้วยการตกแต่งในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ด้วยดีไซน์แบบคลาสสิก มองแล้วให้ความสบายตาแต่ยังดูมีระดับ พร้อมทั้งมีการผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ส่วนประกอบของความเป็นไม้ จึงให้ความรู้สึกโมเดิร์นที่กลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติ ตรงตามคอนเซปต์ของตึกที่ต้องการเป็นปอดแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่แม้ต้องใช้ชีวิตบนความวุ่นวายแต่ยังคงได้พื้นที่ในการพักผ่อนหายใจ และสามารถดื่มด่ำกับโมเมนต์ดี ๆ ด้วยรสชาติอาหารพร้อมบรรยากาศแบบสบาย ๆ ผ่อนคลายในระหว่างวันได้อย่างลงตัว

06-icedtarocoffeelatte_i

08-fizzyfloralandfruity_0

07-cottoncandycoffeefrappe

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา  Park Silom เป็นสาขาที่รังสรรค์ให้มีการผสมผสานความเป็นคาเฟ่ที่มีพื้นที่สำหรับนั่งทานในร้าน และความเป็น Grab & Go ที่เน้นบริการซื้อกลับบ้าน ที่มาพร้อมกับความสำคัญกับการส่งมอบเมนูอาหารที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน ทั้งเมนูอาหารเช้าที่เลือกทานได้ตลอดทั้งวัน เมนูอาหารจานหลัก เบเกอรี ไปจนถึงขนมหวานและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่มาพร้อมความใส่ใจการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีได้ทุกช่วงเวลา ตอกย้ำการเป็นร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่ง ที่ผู้บริโภคทุกคนสามารถสร้างโมเมนต์ดี ๆ ที่มีได้ทุกวัน”

ทั้งนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา Park Silom มอบความพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องดื่มขนาด 12 ออนซ์ 1 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว (เฉพาะเมนูที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2566 เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/