ชีพจรลงพุง
AKAYA รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง ด้วยชุดชาสุดพรีเมี่ยม  Miracle Of Tea

AKAYA รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง ด้วยชุดชาสุดพรีเมี่ยม Miracle Of Tea

AKAYA (เอกายา) ร่วมกับศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมต้อนรับปีกระต่ายทองในเทศกาลตรุษจีน 2566 เปิดตัวความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทรา ด้วยชุดชาสุดพรีเมี่ยม Miracle of Tea มหัศจรรย์แห่งชา ด้วยไฮไลท์ชุดชาสุ่มดอกไม้บาน จากแรงบันดาลใจของ 4 สาวงามในตำนานของเมืองจีน หอมกลิ่นดอกไม้ สวยงาม และสุขภาพดีจากศาสตร์แห่งศิลปะในการผสมผสานดอกไม้และใบชาเข้าด้วยกัน ช่วยล้างพิษ ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ลดไขมัน บรรจุในโถชาเพ้นท์ลายสีส้มสดใส และชุดชากระต่ายมงคล บรรจุชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี ไข่มุกมังกรสุดยอดชาอายุวัฒนะ ที่ผ่านกรรมวิธีการบ่มถึง 10 ปี พร้อมเป็นสื่อกลางในการมอบความปรารถนาดี และคำอวยพรให้เป็นของขวัญให้มีสุขภาพดีในช่วงตรุษจีน พร้อมกลุ่มชาจักรพรรดิ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกมากมายตั้งแต่ 18 - 22 มกราคมนี้ ณ The Marvelous Lunar Market, Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

AKAYA1

AKAYA2

นางพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ AKAYA เผยว่า ตรุษจีนปีนี้ AKAYA(เอกายา) ตั้งใจจะนำเสนอชุดของขวัญสุดพิเศษให้เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความปรารถนาดี และคำอวยพรไปสู่ทุกท่านด้วยชุดชาพรีเมี่ยมนำเข้าพิเศษจากทางเมืองจีน ซึ่งเป็นความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทราที่ทาง AKAYA ได้คัดสรรมาแล้ว เช่น ชุดชาไฮไลท์ Miracle Of Tea มหัศจรรย์แห่งชา เป็นชาสุ่มดอกไม้บานจากดอกไม้ออร์แกนิค ลิลลี่ กุหลาบ และเก๊กฮวย ที่นำมาผสมผสานกับใบชาเข็มเงิน ชาขาว และชาเขียวได้อย่างลงตัว ที่ให้ทั้งกลิ่นที่หอม รสชาติดี ทานง่าย และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ลดไขมัน ช่วยให้ร่างกายผ่อยคลาย ซึ่งการผสมผสานระหว่างดอกไม้และใบชาเป็นหนึ่งในศาสตร์พื้นฐานทางการแพทย์ของจีนในเรื่อง “สีสัน” ที่มีคุณสมบัติในการเข้าไปบำรุงร่างกายในแต่ละจุด

AKAYA3

AKAYA4

ในปีนี้ยังมีชุดชากระต่ายมงคล บรรจุชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี หลงจู ไข่มุกมังกร อันเป็นชาอายุวัฒนะ ชุดชาเขียวต้นเก่า 100 ปี หลงจิ่ง สุดยอดชาจากประเทศจีนที่มีประวัติส่งต่อกันมามากกว่า 1,200 ปี รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมไม่เหมือนใคร และชุดชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี กลิ่นข้าวเหนียว ที่ผสมผสานรสชาติของชาและใบข้าวเหนียว ทำให้ทานง่าย หอม สำหรับผู้เริ่มต้นทานชาไปจนถึงคอชาระดับเซียน นอกจากนั้น AKAYA ยังนำเอาชุดชาจักรพรรดิ ตำรับชาของจักรพรรดิที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 สัตว์มงคลของจีน ขนมไส้สับปะรดเนยสดสูตรพิเศษโดยทีมเชฟของ เพ ลาเพลิน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่จัดทำขึ้นเป็นวาระพิเศษ สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้เท่านั้นมาร่วมจัดจำหน่ายตลอด 5 วันนี้

AKAYA5

AKAYA6

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LINE: @akayabrand หรือคลิก https://lin.ee/8fmUIMi และติดตามทุกข่าวสารของทาง AKAYA ได้ทาง Fanpage: Akaya Brand