ชีพจรลงพุง
บลิงค์ห้ามพลาด!! แคมเปญ "OREO X BLACKPINK" รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

บลิงค์ห้ามพลาด!! แคมเปญ "OREO X BLACKPINK" รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการนำแบรนด์คุกกี้โอรีโอผนึกพันธมิตรกับ แบล็กพิงค์ - BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ แบล็กพิงค์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์โอรีโอแบล็กพิงค์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์การกินโอรีโอให้แก่ผู้บริโภคและแฟนๆ ของ แบล็กพิงค์  หรือในนามชาว “บลิงค์  ในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และเกาหลีใต้  นอกจากนี้ยังจะมีการจัดกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ บนหลากหลายแพลตฟอร์ม ในปี 2566  ในส่วนของแฟนๆ ชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อมกับงานเปิดตัวแคมเปญ โอรีโอ แบล็กพิงค์ ได้วันที่ 6-7 ม.ค. 2566 ณ Siam Block I (Siamscape) ภายในบริเวณ Siam Square

oreoxblackpink3

Vikram Chandratrey หัวหน้าฝ่ายการตลาดโอรีโอ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งใหญ่ที่สุดของโอรีโอ และ แบล็กพิงค์ ในภูมิภาคเอเชีย เป็นอีกครั้งที่แบรนด์โอรีโอหยิบวัฒนธรรมด้านดนตรีมาจุดประกาย สร้างความสัมพันธ์ และความสนุกนานให้แก่ผู้บริโภค และเนื่องจากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของดนตรี Kpop ได้แผ่ขยายอิทธิพลวัฒนธรรมเอเชียสู่สายตาชาวโลก ซึ่งวงแบล็กพิงค์ถือเป็นวง Kpop ระดับแนวหน้าและเป็นหนึ่งในไอคอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุค เราจึงตั้งใจสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุก ให้แก่ทั้งแฟนๆของ โอรีโอ และ แบล็กพิงค์ หลายล้านคนให้ได้มีประสบการณ์พิเศษนี้ร่วมกัน  และหวังว่าพลังของการรวมตัวกันของ OREO X BLACKPINK จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคอยากมีส่วนร่วมในความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นต่อไปด้วย โปรดจับตาดูความสนุกที่กำลังจะเริ่มขึ้น!”

oreoxblackpink41-1

แคมเปญ OREO x BLACKPINK จะเปิดตัวในแต่ละประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีผลิตภัณฑ์ 2 รุ่น  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสาวๆ วง BLACKPINK ที่แตกต่างกัน สำหรับในประเทศไทยจะมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและช่องทางอีคอมเมิร์ซ ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2565 นี้ ไปจนถึงปี 2566 เท่านั้น สาวกของ BLACKPINK เตรียมสะสมไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมพิเศษของ OREO x BLACKPINK ได้ที่ www.oreoblackpink.com  

oreoxblackpink2

ก่อนหน้านี้ โอรีโอ เคยได้ร่วมงานพันธมิตรกับซูเปอร์สตาร์ในธุรกิจสายบันเทิงมาแล้ว อาทิ แคมเปญ OREO x Lady Gaga ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรปในปี 2565 สำหรับแคมเปญ OREO x BLACKPINK เป็นแคมเปญที่ถูกสร้างสรรค์มาโดยเฉพาะสำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชียซึ่งมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่น โดยคาดการณ์ว่าจะได้รับปรากฎการณ์การตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น