อเดล แสดงจุดยืนปกป้อง LGBTQ+ วีนฉ่ำแฟนเพลงที่ตะโกนด่า เดือนไพรด์มันห่วย!

8 มิ.ย. 67

อเดล เดือดกลางคอนเสิร์ตลาสเวกัส แสดงจุดยืนปกป้อง LGBTQ+ วีนฉ่ำแฟนเพลงที่ตะโกนด่า เดือนไพรด์มันห่วย!

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อ อะเดล (Adele) ดีว่าแห่งวงการเพลง ออกอาการไม่พอใจบนเวทีคอนเสิร์ต Weekends with Adele ที่ลาสเวกัส หลังได้ยินแฟนเพลงคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาว่า "Pride Sucks!" (เดือนไพรด์ เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศห่วย) ซึ่งตรงกับการเริ่มต้นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองให้กับชุมชน LGBTQ+

หลังได้ยินข้อความที่ไม่พึงประสงค์ อเดลได้หยุดพูดกลางคัน แล้วหันไปวีนฉ่ำๆ ทันทีว่า “นี่คุณมาดูคอนเสิร์ตของฉัน และบอกว่าเดือนไพรด์มันห่วยงั้นเหรอ? คุณแม่งไม่ฉลาดเอาซะเลย เลิกทำตัวไร้สาระได้แล้วนะ ถ้าไม่มีอะไรดีๆ จะพูด ก็หุบปากซะ ตกลงไหม”

562161_0

ทำเอาแฟนเพลงในคอนเสิร์ตจำนวนไม่น้อยปรบมือให้กับคำพูดและปฏิกิริยาของเธอที่ลุกขึ้นมาแสดงจุดยืนปกป้องกลุ่ม LGBTQ+ ส่วนแฟนเพลงบนโซเชียลก็ชื่นชมว่า แม่ก็คือแม่ ไม่เคยทอดทิ้งกลุ่ม LGBTQ+ เลยจริงๆ มีแต่ความรักและความสนับสนุนมาให้กลุ่มนหลากหลายทางเพศมาโดยตลอด แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ชมบางกลุ่มที่ได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตก็ให้ความเห็นว่า เธออาจจะเข้าใจผิดไป ผู้ชายคนนั้นไม่ได้พูดอะไรแบบนั้นเลย ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ตกลงหนุ่มรายนั้นตะโกนว่าอะไรกันแน่

562159_0

อเดล ไม่เคยเกรงกลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับแฟนเพลงที่หยาบคาย เพราะก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2023 เธอก็เคยพูดถึงมารยาทในการชมคอนเสิร์ต เพราะหลังๆ ผู้ชมหลายคนชอบโยนสิ่งของขึ้นมาบนเวทีจนทำให้ศิลปินได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง Billie Eilish, Bebe Rexha และอีกหลายคนต่างก็โดนกันมาแล้ว ซึ่งอเดลก็ได้พูดชัดบนเวทีว่า “เดี๋ยวนี้ผู้คนลืมมารยาทในการรับชมคอนเสิร์ตกันไปแล้วหรอ คนดูพากันเขวี้ยงของขึ้นไปบนเวที คุณเห็นมั้ย? แต่ฉันขอท้าเลยนะ ถ้าคุณกล้าโยนอะไรใส่ฉันละก็ ฉันจะฆ่าทิ้งเดี๋ยวนี้เลย”

advertisement

เทรนดี้ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด