หมอช้าง ทำนายดวง 2 ราศีดวงการงาน มีเกณฑ์พบเจอความสำเร็จ !

6 มิ.ย. 67

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 2 ราศีดวงการงาน มีเกณฑ์พบเจอความสำเร็จ แต่ละราศีเป็นอย่างไร การงานการเงินเปลี่ยนแปลงอย่างไร เป็นคุณหรือไม่ต้องดู!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวง 2 ราศีดวงการงานมีเกณฑ์พบเจอความสำเร็จ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

2 ราศีดวงการงานมีเกณฑ์พบเจอความสำเร็จ ได้แก่

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
เป็นราศีตัวเต็งเรื่องความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัว หยิบยื่นโอกาสแห่งความก้าวหน้าที่ดีให้ สิ่งที่หวีงทั้งตั้งใจ มีเกณฑ์ไปตามเป้าหมาย

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)
ดวงดาวตัวช่วยส่องสว่าง พบเจอข่าวดีในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านการตลาด งานขาย การเจรจาพูดคุยจะส่งผลดี เป็นราศีที่งานและเงินดีไปพร้อมกัน

 

morchang

 

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.58 | ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 | ราศี...ดวงเศรษฐีหน้าใหม่" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ดวงงานธุรกิจขาขึ้น เป็นตัวเต็งแห่งความสำเร็จ ในช่วงเดือนนี้ของชาวเมษ มีดวงดาวที่สำคัญ คือ ดาวอังคารโคจรมาเป็นเกษตร เป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิดราศีเมษ ทำให้ดวงมีพลัง เรื่องงานมีความสำเร็จ ก้าวหน้าที่ดีเกิดขึ้น เป็นที่มองเห็นของผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการโปรโมตที่ดี

แต่ด้วยความที่ดวงดาวประจำตัว อาจะจะส่งผลเสียต่อตัวเอง อาจจะมีเรื่องหงุดหงิดใจร้อน หรือเรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจ ที่เด่นคือเรื่องงานที่ต้องอาศัยการพูด การสื่อสาร อาชีพที่ต้องพูดเยอะๆ เช่น อาชีพเซลส์, อาชีพนายหน้า, อาชีพตัวแทน อาชีพที่เจรจาเยอะสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี ปิดการขายได้ ยอดขายปัง การเงินดี ผลตอบรับที่ดี

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16ก.ค.)
เป็นราศีที่ดวงดาวมีพลังงานดีเงินปัง ช่วงที่ผ่านมามีเรื่องเตือนเยอะ มีความเครียด แรงกดดัน เรื่องส่วนตัว ปัญหา-ความวุ่นวายต่างๆ เข้ามาเยอะมาก แต่ว่าเดือนมิถุนายนนี้ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว จะกลายเป็นราศีดวงดาวจะส่องสว่างในเรื่องการงาน มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการวางแผน การตลาด การเจรจา ค้าขาย ติดต่อ นำเสนอ พรีเซนต์ทั้งหลาย ราศีเมถุนจะเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามา

ดวงดาวในเรื่องของการเงิน เรื่องของโชคลาภ เรียกได้ว่าเดือนนี้จัดเต็ม ใครที่รอลุ้นอะไรที่มีความเสี่ยง ก็ถือว่าจะมีโอกาส มีความสำเร็จที่ดี และยังมีข่าวดีเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดอยู่ คุณเป็นราศีที่เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ แต่ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือคนที่เข้ามาพร้อมกันหลายๆคน แต่ถ้าหากโสดอยู่ ถึงเวลาสวยหล่อเลือกได้

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , Youtube

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด