เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า THUNDER: The Ultimate EV Bike

4 มิ.ย. 67

เปิดตัว THUNDER: The Ultimate EV Bike รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยเทคโนโลยีโครงสร้าง “MPF Mark II” แข็งแกร่ง เพิ่มสมรรถนะการขับขี่เทียบเท่ากับรถมอเตอร์ไซค์น้ำมัน ขุมพลังมอเตอร์ 3,000 วัตต์ เดินทางไปได้กว่า 110 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ทำความเร็วสูงสุด 80 กม./ชม. ระบบเบรก CBS Proactive Suspension (Combined Breaking System) ตั้งเป้ายอดขาย 770 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าบุกตลาดอาเซียน สิงคโปร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ลาว และศรีลังกา

THUNDER: The Ultimate EV Bike ราคา

THUNDER 59,000 บาท
THUNDER Croz 64,500 บาท

i-motor ev bike
THUNDER : The Ultimate EV Bike

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด THUNDER : The Ultimate EV Bike ถูกออกแบบและพัฒนาโครงสร้างรถให้มีจุดศูนย์ถ่วง และการกระจายน้ำหนักของตัวรถอย่างมีเสถียรภาพ พร้อมโครงสร้าง “MPF Mark II” ที่แข็งแกร่ง เทียบเท่ากับมอเตอร์ไซต์ที่ใช้น้ำมัน ชาร์จแบตเตอร์รี่เร็วขึ้นกว่า 3 เท่า

มีให้เลือก 2 รุ่น คือ THUNDER ราคาเริ่มต้น 59,000 บาท และ รุ่น THUNDER Croz ราคาเริ่มต้น 64,500 บาท มีการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี แบตเตอรี่ 5 ปี Body Parts 3 ปี ECU และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ปี หน้าจอและชาร์จเจอร์ 1 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

ไอ-มอเตอร์ ให้ความสำคัญใน 3 ส่วนหลัก คือ

  1. ผลิตภัณฑ์ ที่ได้การรับรอง และเป็นที่ยอมรับในตลาดสากล เช่น UNR136, R78, E-Mark, ISO 9001-2015 และการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยให้ใช้โลโก้และคำว่า “Made in Thailand” ได้เป็นรายแรก และรายเดียวของไทย รวมถึงงานดีไซน์ที่เน้นความแตกต่างและสีสันที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การขับขี่ในชีวิตประจำวัน เดินทางท่องเที่ยว และผู้ประกอบการที่ใช้ขนส่ง-บรรทุกสินค้าได้อย่างมั่นใจ
  2. พันธมิตรทางธุรกิจ การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับตัวแทนจำหน่าย และซัพพลายเออร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการให้ความสำคัญและความร่วมมือในการพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน
  3. ลูกค้า “Family Marketing” คือ กลยุทธ์ที่ ไอ-มอเตอร์ เลือกใช้ โดยเริ่มต้นตั้งแต่การผลิตสินค้าดีที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลตอบโจทย์การใช้งาน พร้อมบริการหลังการขายมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจ สร้างการบอกต่อในกลุ่มผู้ใช้ด้วยกันเอง


i-motor ev bike

ปี 2567 ตั้งเป้ายอดขาย 12,000 คัน หรือ ประมาณ 770 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดพรีเมียมประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ตลาดแมส 80 เปอร์เซ็นต์ และมีสัดส่วนขายในประเทศประมาณ 85% และส่งออกไปต่างประเทศอีก 15%

ผู้ที่สนใจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ “ไอ-มอเตอร์” สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-855-396-070 ​หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.imotorthailand.com

i-motor ev bikei-motor ev bikei-motor ev bikei-motor ev bikei-motor ev bikei-motor ev bikei-motor ev bike

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม