หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ราศีใดดวงชะตาดีขึ้น การงานปรับตัว

1 มิ.ย. 67

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ชาวราศีใดดวงชะตาดีขึ้น การงานปรับตัวดีขึ้น มีแววได้แฟนเด็ก จะเป็นคุณหรือไม่ ห้ามพลาด!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ชาวราศีใดดวงชะตาดีขึ้น การงานปรับตัว โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ (1) , ข่าวอรุณอมรินทร์ (2) โดยได้ระบุว่า "12 ราศี ชาวราศีใดดวงชะตาดีขึ้น การงานปรับตัวดีขึ้น มีแววได้แฟนเด็ก จะเป็นคุณหรือไม่" โดยคำทำนายมีดังต่อไปนี้

screenshot2024-06-01111006

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
ชาวมังกรดวงชะตาปรับดีขึ้น มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ช่วงนี้เตือนหนัก ต้องระวังกระเป๋าสตางค์หล่นหาย ถ้าพูดถึงสุขภาพต้องระวังโรคบ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน แนะนำไหว้ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน เพื่อสริมสิริมงคล
เลขมงคล 21

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกุมภ์จะได้พบกับกัลยาณมิตรดีๆ นำพาไปเริ่มธุรกิจใหม่ๆ หรือได้งานใหม่ๆ ด้านการเงินน่าห่วง เพราะใช้จ่ายเยอะมาก มักเสียเงินไปกับของสวยงาม แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้สมเด็จพระนเรศวรมหาราช วัดใหญ่ชัยมงคล
เลขมงคล 86

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 14 เม.ย.)
ราศีมีนช่วงนี้เพิ่งผ่านพ้นช่วงชีวิตที่ขึ้นๆลงๆ เดือนนี้มีเกณฑ์ตั้งตัวได้ ชีวิตปรับดีขึ้น มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ สิ่งที่ดีลไว้จะสมหวังในช่วงนี้ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังหัวเข่าอักเสบ แนะนำกราบไหว้เจ้าพ่อเสือเสาชิงช้าเสริมดวง
เลขมงคล 92

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ช่วงนี้การงานมีการปรับตำแหน่งใหม่ ชาวเมษจะได้อยู่ในที่ที่ดีกว่าเดิม เจ้านายผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ข้าราชการมีเกณฑ์เลื่อนยศ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ออกรถคันใหม่ การเงินปรับตัวดีขึ้น ต้องระวังเรื่องสุขภาพที่อาจลำไส้อักเสบ แนะนำไหว้พระพิฆเนศ วัดแขกสีลมเสริมดวง
เลขมงคล 72

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ใครที่กำลังรอสินเชื่อ หรือกู้ซื้อบ้านในช่วงนี้ เตรียมเฮได้เลย เป็นผลมาจากดาวพฤหัสย้ายส่งผลดี ทำให้การเงินปรับตัวดีขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ แนะนำไหว้ศาลหลักเมืองที่อยู่ จะช่วยบันดาลให้เกิดโชคลาภ
เลขมงคล 99

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ มีโอกาสได้เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือไปต่างประเทศ ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้า-ส่งออก จะเฮงและปังมากๆ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะ, โรคลำไส้ แนะนำกราบหลวงปู่ชู วัดนาคปรก
เลขมงคล 52

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)
ชาวสิงห์ช่วงนี้มีโกาสเริ่มต้นงานใหม่ สังคมใหม่ ช่วงนี้ชีวิตจะพลิกฟื้นดีขึ้น ความรักคนโสดมีโอกาสพบรัก กับคนที่อายุน้อยกว่าคุณ แต่ต้องระวังเรื่องโรคไมเกรนให้ดี แนะนำกราบสมเด็จพุฒาจารย์โจ พรหมรังสี วัดระฆังโฆสิตาราม
เลขมงคล 67

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์ที่รอเรื่องสินเชื่อ มีโอกาสสมหวังตามต้องการ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางบ่อย อาจได้ไปต่างปะเทศ ต้องระวังเรื่องสุขภาพให้ดี เสี่ยงเป็นโรคกรดไหลย้อนกลับ แนะนำเสริมดวงด้วยการล้างเท้าพ่อแม่
เลขมงคล 88

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ย. - 14 ต.ค.)
ช่วงนี้ชาวกันย์จะยังคงได้ทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างรากฐานในกับตัวเองและครอบครัว มีโอกาสที่จะได้งานที่ใหม่ที่ตรงใจ ใครที่ทำข้าราชการมีเกณฑ์ได้เลื่อนยศ ได้เลื่อนตำแหน่ง แนะนำกราบไหว้หลวงพ่อโสธร ฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นการเสริมดวง
เลขมงคล 77

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 14 พ.ย.)
ช่วงนี้ชาวตุลอาจมีอาการนอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากปัญหาต่างๆที่สะสมมา แต่ก็ยังดีที่มีทางออกที่ดี มีเพื่อนมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ชาวตุลเป็นประเภทชอบทำบุญ สิ่งต่างๆจึงกลายเป็นแรงผลักดันคอยช่วยให้ก้าวข้ามไปได้ แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้พระแก้วมรกต วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
เลขมงคล 98

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ช่วงนี้ชาวพิจิกโชคดี มีโอกาสในการขยับขยายธุรกิจ หนี้สินที่แบกไว้ที่มีอยู่ ก็ทยอยปลดได้มากขึ้น กำลังใจมากขึ้นกว่าเดิม ดาวพฤหหัสส่งผลดีกับดวงชะตา ทำอะไรช่วงนี้ก็ง่ายไปหมด แนะนำกราบหลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ในเสริมดวง
เลขมงคล 22

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ชาวธนูช่วงนี้ มีความโชคดีในเรื่องของการงาน สามารถนำผลิตภัณฑ์หรือสินค้าออกมาสร้างกำไรได้ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนที่อยู่ ได้บ้านหลังใหม่ แต่ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพให้ดี อาจมีอาการโลหิตจางได้ แนะนำกราบหลวงพ่อวัดไร่ขิงเสริมดวง
เลขมงคล 57

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์ (1) , ข่าวอรุณอมรินทร์ (2) 

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด