อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง ประจำเดือนมิถุนายน 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น

31 พ.ค. 67

อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวงประจำเดือนมิถุนายน 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น ราศีไหนจะปัง ใครดวงดี ใครมีสิทธิ์ได้ลุ้นเงินก้อน ต้องดู!!!

โดย อ.ไวท์ หมอดูโปป้า ได้ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมิถุนายน ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก White Jewel โดยได้ระบุว่า "ประจำเดือนมิถุนายน 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น" โดยได้ระบุคำทำนายไว้ดังนี้

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
ดาวอังคารย้ายออกจากเรือนวินาศ หลังวันที่ 2 มิ.ย. เริ่มได้เดินหน้าตามเผ้าหมายสู่ความสำเร็จ สิ่งที่รอหลังวันที่ 10 ที่ดาวพุธย้าย ปากพารวยรับเงินก้อน จะเริ่มได้รับผลประโยชน์ในสิ่งที่ลงทุนทำไป อย่างดีเยี่ยม

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
ในช่วงเดือนนี้มีกลุ่มดาว เดอะสตาร์ 1 6 4 ทับราศี มีโอกาสดีทุกทิศทาง โด่งดัง มีชื่อเสียงมากขึ้น ได้โอกาสดีๆมากขึ้น หลังวันที่ 10 มิ.ย. ดาวการเงินจะเคลื่อนเข้าตำแหน่งดี เงินเข้ารัวๆ ไม่ช็อตเหมือนเดือนก่อน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
หลังวันที่ 2 มิ.ย. มีโอกาสดีเรื่องงาน เป็นเดือนที่มีโชคดี หลังจากที่เจอปัญหามามากมาย ค่อยๆมีทางออก หลังจากวันที่ 10 นี้ ดาวประจำตัวย้ายออกจากวินาศ สามารถจบปัญหาเรื่องคน สามารถเคลียร์ได้ดี เดือนนี้เด่นในเรื่องงานใหญ่ๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ดาวการงานได้ตำแหน่งดีในรอบปี มีการขยายเปลี่ยนแปลงธุรกิจ เริ่มธุรกิจ กลับมาค้าขายดี หลังวันที่ 15 ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนวินาศ จะต้องวางแผนรายจ่ายให้ดี มีรายจ่ายปานปลาย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
หลังวันที่ 2 มีโอกาสใหญ่เข้ามาให้เลือกตัดสินใจ มีข่าวดีในสิ่งที่รอคอย ได้รับการอนุมัติการเงิน มีโชคเกี่ยวกับตัวเลข กลางเดือนเป็นต้นไป มีโชคก้อนใหญ่ ดาวพุธย้ายอีกครั้งวันที่ 14 จะเงินพุ่ง โชคเข้า รายจ่ายเพียบ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
ดาวอังคารย้ายเข้าเรือนมรณะ มีการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ เรื่องความสัมพันธ์ต้องประคับประคองไป อาจจะมีความรู้สึกไม่พอใจกับคนใกล้ตัวได้ง่ายๆ แต่การเงินเดือนนี้ดีสุดๆ

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ดาวการเงินย้ายออกจากเรือนอริ 2 เดือนที่ผ่านมา อาจจะหาเงินได้ดี แต่ต้องใช้ความพยายามเยอะ ต้องลุ้นมาก แต่หลังจากวันที่ 2 เป็นต้นไป การเงินจะดีขึ้นและดีตลอด 2 เดือนนี้ นอกจากนี้หลังดาวพุธย้ายวันที่ 14 ปากจะพารวย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
พลิกชะตาร้ายให้กลายเป็นดี แต่ยังต้องวางแผนและใช้กลยุทธ์เยอะ ในเรื่องของการงานและการหาเงิน จะเริ่มมีการลงทุนทำงานใหญ่ๆ ขึ้นแท่นผู็บริหาร มีคนเข้ามาซัพพอร์ต ช่วยเปิดทางให้ชีวิตยกระดับ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
ดาวอังคารย้ายเข้าเรือนดี มีหารเริ่มต้นใหม่ และมีโชค มีสิ่งที่ต้องทำไวๆนี้ โปรเจกต์ไวๆแบบเร่งด่วน หลังจากวันที่ นี้ การงานที่เคยติดปัญฆาจะดีขึ้น มีคนเข้ามาช่วย ดวงมีคู่เร็วๆนี้ คนดีๆจะเข้ามาหา คนไม่ดีจะออกไปเอง

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
มีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องบ้าน, รถ, ที่ดิน, กิจการงานใหญ่ ให้ตัดสินใจลุยลงมือทำ ตั้งแต่ต้นเดือนอย่ารีรอ เพราะช่วงต้นเดือนมีโอกาสดีๆเยอะ หลังวันที่ เป็นต้นไป อาจมีปัญหาที่ต้องแก้ไขบ้าง ต้องระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
หลังวันที่ 2 ดวงจะดีมีโอกาสได้เดินทาง มีการเข้าสังคมใหม่ๆ รวมไปถึงมีดวงได้รับโอกาสใหม่ในเรื่องงาน มีความก้าวหน้าดียิ่งขึ้น หลังวันที่ 14 จะเริ่มเห็นกำไร มีรายได้จากผลประโยชน์ที่ได้ลงทุนไป จะเริ่มผลิดอกออกผล

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ดาวอังคารย้ายเรือนการเงินตั้งแต่ต้นเดือน เด่นเรื่องเงินก้อน ได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี หลังจากวันที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นไป มีดวงได้บ้านเพิ่ม, รถเพิ่ม, งานเพิ่ม อีกทั้งหลังวันที่ 18 ดาวเกตุย้ายเข้าเรือนลาภะ มีโอกาสได้โชคลาภลอย

ที่มา : White Jewel

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด