ทำนายฝัน ฝันเห็นศิลปิน ฝันเห็นศิลปินเกาหลี ศิลปินมีแฟน แปลว่าอะไร

29 พ.ค. 67

ทำนายฝัน ฝันเห็นศิลปิน ฝันเห็นศิลปินเกาหลี ฝันเห็นนักร้องลูกทุ่ง ฝันเห็นนักร้องที่ชอบ ฝันว่าศิลปินที่ชอบเสียชีวิต หมายความว่าอะไร ส่องคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นศิลปิน ฝันว่าศิลปินที่ชอบมีแฟน ฝันว่าถ่ายรูปกับนักร้อง หมายความว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นศิลปิน ฝันเห็นศิลปินเกาหลี ฝันเห็นนักร้องลูกทุ่ง ฝันเห็นนักร้องที่ชอบ ฝันว่าศิลปินที่ชอบเสียชีวิต หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นศิลปิน
  • ฝันว่าศิลปินที่ชอบเสียชีวิต
  • ฝันว่าศิลปินที่ชอบมาจีบ
  • ฝันว่าศิลปินที่ชอบมาบ้าน
  • ฝันว่าศิลปินที่ชอบมีแฟน
  • ฝันเห็นศิลปินเกาหลี
  • ฝันเห็นศิลปินนักร้องชายที่ชอบ
  • ฝันเห็นนักร้องลูกทุ่ง
  • ฝันว่าได้กอดศิลปินที่ชอบ
  • ฝันว่าได้พูดคุยกับนักร้องชาย
  • ฝันเห็นนักร้องหญิง
  • ฝันว่าได้ขึ้นร้องเพลง
  • ฝันว่าถ่ายรูปกับนักร้อง
  • ฝันเห็นนักร้องที่ชอบ

 

 

ฝันเห็นศิลปิน
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ช่วงนี้ชีวิตคุณดูมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ๆในชีวิต

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมายจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร เงินๆทองๆที่เข้ามา อาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4 9 60 824 476

 

ฝันว่าศิลปินที่ชอบเสียชีวิต
ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 9 36 37 93 963 556

 

ฝันว่าศิลปินที่ชอบมาจีบ
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือกับผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาอาจจะไม่ดีนัก หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ชายหรือหญิง ผิวขาวท้วม มีอายุ ระวังจะมีคนคิดอยากจะเลียนแบบงานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้าแล้วแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 8 28 35 51 10 388

 

ฝันว่าศิลปินที่ชอบมาบ้าน
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน และมาจากทางทิศตะวันออก ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึกๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ จะเจอเรื่องขุ่นมัวเสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะไม่บรรลุผล ต้องหาหนทางอื่นๆ หรือต้องอาศัยบุคคลอื่นๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน เป็นเพศหญิง รูปร่างสูง ผอม ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 5 6 8 46 758 382

 

ฝันว่าศิลปินที่ชอบมีแฟน
ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ๆ เข้ามาทำให้ไม่เหงาใจอยู่เสมอ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงาน การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 9 59 75 48 42 981 223

 

ฝันเห็นศิลปินเกาหลี
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ๆที่เสี่ยง จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่าย จะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้ามอย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดีๆ ชอบใคร รักใครให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 7 9 67 96 09 52 167

 

ฝันเห็นศิลปินนักร้องชายที่ชอบ
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้เห็น อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัว คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต ชอบใครรักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติต่างภาษา จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วยไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 8 9 24 27 96 48 76 72

 

ฝันเห็นนักร้องลูกทุ่ง
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้ อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้ จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรง ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักรักมากขนาดไหน ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่า คุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมาย ระวังจะถูกตำหนิได้ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อน ให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาหรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 8 29 55 70 85 232 269

 

ฝันว่าได้กอดศิลปินที่ชอบ
คุณระวังควรควบคุมวาจาอย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ แต่ก็ยังไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ๆ ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น ช่วงนี้รายรับ-จ่ายอย่าให้คนอื่นดูแลให้ เพราะอาจจะโกงเงินคุณไปได้อย่างง่าย คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไปเชียว

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 6 8 9 56 81 870 167

 

ฝันว่าได้พูดคุยกับนักร้องชาย
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมากเลยนะ หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่นดีกว่า ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัดก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ เงินทองที่ใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วง ใช้ไปเท่าไหร่ก็จะได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็ประหยัดไว้บ้างก็ดี ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ แล้วนำไปแอบอ้างว่าเป็นงานเขา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 4 8 9 56 77 418

 

ฝันเห็นนักร้องหญิง
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย จะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รัก มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้เล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่ายๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตเพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ถ้าย้ายไปแล้ว ก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 3 6 43 46 63 02 091

 

ฝันว่าได้ขึ้นร้องเพลง
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ลองดูความเห็นของคนอื่นประกอบว่าสมควรหรือไม่ จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี คู่รักที่เลิกกันไปแล้วกว่าจะกลับมาคืนดีกัน จะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
การทำงานร่วมกับพรรคพวก ต้องใช้สติกับมิตรภาพมากเป็นพิเศษ และงานจะลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อนกัน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้วหรือเอาเปรียบได้ จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทางต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 7 46 53 72 58 41 701

 

ฝันว่าถ่ายรูปกับนักร้อง
ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติ และเป็นเหตุให้ท่านกังวลใจ จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่าๆ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ในชีวิต

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ คุณจะใช้จ่ายในสิ่งที่ไร้ประโยชน์มากไปนิด ควรเก็บไว้บ้าง อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใคร หากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 7 13 42 181 545

 

ฝันเห็นนักร้องที่ชอบ
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายามจึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้เล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ ช่วงนี้คนรักของคุณมีอาการแอบงอน ให้คุณอดทนและควรจะคุยกันดีๆ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูดเพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า เพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องได้ ใครที่เรียกร้องความยุติธรรมด้านการเงินให้ตัวเองอยู่ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเจรจาให้และได้รับความเห็นใจ หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 7 22 27 86 730 895

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด