"แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์" ดาวเต้น LGBTQ+ พิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำครหาของครอบครัว

28 พ.ค. 67

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์ ดาวเต้น LGBTQ+ พิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำครหาของครอบครัว อาชีพเต้นกินรำกินที่เลี้ยงชีวิตเลี้ยงครอบครัว ไม่มีคำว่าลำบากถ้าได้ทำในอาชีพที่เรารัก 

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์ จากสาวโรงงานสู่แดนเซอร์หมอลำตัวแม่...แต่ก่อนทำงานโรงงาน แล้วกลับมาอยู่บ้านเราเป็นคอชอบเที่ยวหมอลำแล้วเห็นพวกพี่ๆเขาเต้นบนเวที เราเลยรู้สึกแบบว่าอยากมีโมเมนต์ เราก็เลยอยากลองอยากทำอาชีพนี้จังเลย ก็เลยทิ้งอาชีพสาวโรงงาน มาเป็นอาชีพแดนเซอร์สาวหมอลำ เพราะว่าหมอลำแต่ก่อนเขาจะไม่เปิดกว้างเรื่อง แดนเซอร์สาวสองอย่างเรา เขาจะมีแต่ผู้หญิง

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์

พิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำครหาของครอบครัว เปรียบเทียบใส่ตัวเองเลยไหม กับตัวเองเลยก็จะเป็นครอบครัวเรา จะมีพี่น้องอยู่ 3 คน พี่กับน้องเราจะประสบความสำเร็จ แตกต่างจากเราที่ไม่ประสบความสำเร็จ แล้วมาเดินสายอาชีพหมอลำก็จะเหมือนเต้นกินรำกิน ครอบครัวก็จะไม่ยอมรับเท่าไหร่ ส่วนมากครอบครัวก็จะไปทางพี่และน้องมากกว่า พี่กับน้องจะมีธุรกิจส่วนตัว ทำงานเป็นหลักแหล่ง อย่างเรามาเป็นอาชีพหมอลำ พ่อแม่เราก็จะมองเราเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง ก็เลยไม่ค่อยโอเคกับเราไม่ค่อยสนับสนุน ไม่ค่อยเห็นดีเห็นงามสักเท่าไหร่

แต่พอเราได้ก้าวเข้ามาอยู่แบบนี้แล้วก็การเก็บเงิน เราก็ตั้งใจเก็บเงินตั้งใจทำงาน ไม่ว่าอาชีพไหนมันอยู่ที่การบริหารเงิน อย่างเช่นเรามาอยู่อาชีพนี้เราตั้งใจเก็บเงิน ถ้าเก็บเงินมันก็ได้ ไม่ใช่ว่าเต้นกินรำกินไม่มีเงิน เต้นกินรำกินก็มีเงินเหมือนกัน มันอยู่ที่คนเราอยู่ที่ตัวเราเท่านั้น เราก็เลยตั้งใจเก็บเงิน หลังๆมาพ่อแม่ก็รู่สึกว่าเราโอเค ส่งเงินให้ทางบ้าน แม่ก็เริ่มยอมรับเริมโอเคขึ้น แล้วเราก็หันมาเล่นโซเชียลคนก็รู้จักเยอะขึ้น

สำหรับความลำบากของอาชีพหมอลำ มันลำบากอยู่แล้วนะคะ แต่ว่ามันเป็นอาชีพที่เรารัก ถ้าใครได้ทำอาชีพที่เรารักมันจะลำบากมันจะเหนื่อยแค่ไหน เราก็รักแล้วก็จะไม่มีมีคำว่าเหนื่อย จะไม่มีคำว่าลำบากทั้งสิ้น บวกกับเรา ชอบเต้นชอบการแต่งหน้าอยู่แล้วและได้เดินสายไปเจอเอฟซีทำให้อาชีพเราไม่น่าเบื่อ

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์

แตงโม ประถมบันเทิงศิลป์

advertisement

เทรนดี้ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด