หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 3 ราศี ช่วงนี้ได้ดี จนมีคนอิจฉาตาลุกเป็นไฟ !

24 พ.ค. 67

ห้ามพลาด! หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 3 ราศี ช่วงนี้ได้ดี จนมีคนอิจฉาตาลุกเป็นไฟ ข้ามหน้าข้ามตาคนบางกลุ่ม ถูกกัด ถูกแซะได้ จะเป็นคุณหรือไม่ต้องดู

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง 3 ราศี ช่วงนี้ได้ดี จนมีคนอิจฉาตาลุกเป็นไฟ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยได้ระบุไว้ดังนี้

3 ราศี ช่วงนี้ได้ดีจนมีคนอิจฉา ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ดวงด้านการงานอยู่ในจุดแก่งการก้าวหน้าได้ดิบได้ดี ได้รับโอกาสใหม่ๆ สปอร์ตไลท์ส่องสว่าง โปรโมทสู่จุดที่ดีขึ้น อาจข้ามหน้าข้ามตาคนบางกลุ่ม ที่ไม่ยินดีกับความสำเร็จผู้อื่น การถูกจิกกัด การถูกแซะ อิจฉาตาลุกเป็นไฟ อาจมีให้เห็น

 

โดยเป็นการจัดอันดับรวมมาจากดวงของทั้ง 3 ราศีดังกล่าว ไว้ในการทำนายดวงเดือนพฤษภาคม 2567 ที่เผยแพร่ผ่านทาง YouTube : MorchangTv "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.57 | ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2567 | ราศี...ดวงดีรอบด้าน" โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ราศีธนูในเดือนนี้ถือเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จะมีสภาพแวดล้อม มีบรรยากาศใหม่ ๆ ของการทำงาน ใครที่ชอบความท้าทาย ชอบความแปลกใหม่ จังหวะดวงดาวในเดือนนี้จะส่งผลดี แต่ต้องย้ำว่าเวลาเริ่มอะไรใหม่ๆ ต้องมีควาเมหนื่อย ปัญหาหรืออุปสรรคเป็นปกติ อย่าไปกังวลมากนัก ขอให้มั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ จะทำให้เกิดความก้าวหน้า และความสำเร็จที่ดีต่อตัวคุณเองในอนาคต

การเงิน อาจมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายอยู่บ้าง หรืออาจได้เงินไม่ครบตามจำนวน เดือนนี้จึงต้องวางแผนการเงินให้ดี ๆ โอกาสที่จะเป็นปัญหาหรือหนี้สินจะเกิดขึ้นได้ง่าย ความรักของชาวธนูเดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ คนที่คบหรือคุยอยู่ อาจจะยังไม่เลิกกับแฟน หรืออาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบให้มากขึ้น คนมีคู่ อาจมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)
มีข่าวดีด้านการเงิน ดวงดาวการเงินมีพลังไปในทางที่ดี ได้ลุ้นเงินก้อน หากกำลังรอเงินอื่นที่นอกจากเงินเดือนจะมีลุ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเรื่องของโชคลาภ อาจมีโอกาสถูกรางวัลได้โชค แต่มีเรื่องที่ต้องเตือน คือ เดือนนี้ดวงดาวค่อนข้างแรง บางครั้งอาจจะกลายเป็นทุกขลาภ ได้เงินมาแต่เจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ แนะนำว่า หากในเดือนนี้มีโอกาสได้เงิน ได้โชค ต้องรีบนำไปบริจาคทำบุญแก้เคล็ด หรือไปบริจาคเลือด บริจาคโลงศพ ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ก็จะส่งผลดี

การงานดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ชื่อเสียง ความก้าวหน้า การเลื่อนตำแหน่ งการโยกย้าย ถ้ารอเรื่องนี้อยู่ ช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะมีข่าวดีเข้ามา แต่ข่าวดีนี้จะแซงหน้าคนอื่น อาจมีประเด็นดราม่า การถูกใส่ร้าย ถูกคนอิจฉากลั่นแกล้ง ต้องระวังไว้ด้วย

ความรัก เดือนนี้คนโสดอย่าเพิ่งไปรีบ ดวราศีกันย์รุ่งไปในเรื่องของการทำงานมากกว่า คนมีคู่ อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อาจจะต้องเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเดินทางด้วยกัน ลดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ไปได้

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน ความวุ่นวายลดน้อยลงหลังจากดวงดาวเปลี่ยน ราศีเมษจะเด่นที่สุดในเดือนนี้คือเรื่องการเงิน จะมีข่าวดี มีช่องทางของรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง จังหวะของดวงดาวโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จะส่งผลให้การเงินจะคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และมีลุ้นเรื่องโชคลาภเล็กน้อย การงานถือว่าสบายใจหายห่วง อะไรที่เคยเป็นอุปสรรค เป็นปัญหาก่อนหน้านี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

อีกทั้งดวงยังเด่นในเรื่องการเจรจา ใครที่เน้นในเรื่องของการขาย มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จที่ดีเข้ามา บางคนที่เน้นในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวความรักส่งผลดี ทำให้เกิดความราบรื่น สำหรับบางคนที่คนมีคู่แล้ว ดวงยังส่งผลให้คู่จะนำโชคเข้ามาให้ นำเงินทองที่ดีมาให้ชาวราศีเมษ

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด