หมอขวัญเเม่นเว่อร์ ทำนายดวง 3 ราศีพลิกชีวิตดีขึ้น เร่งสร้างบุญจะสมหวัง

21 พ.ค. 67

หมอขวัญเเม่นเว่อร์ ทำนายดวง 3 ราศีพลิกชีวิตดีขึ้น เร่งสร้างบุญแล้วจะสมหวัง ต่อให้ล้มลุกคลุกคลาน โชคลาภก็จะประทานพร ต้องดู!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 3 ราศีพลิกชีวิตดีขึ้น เร่งสร้างบุญแล้วจะสมหวัง โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ โดยได้ระบุว่า "3 ราศีพลิกชีวิตดีขึ้น เร่งสร้างบุญแล้วจะสมหวัง ต่อให้ล้มลุกคลุกคลาน โชคลาภก็จะประทานพร" โดยคำทำนายมีดังต่อไปนี้

screenshot2024-05-21141324

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
ชาวราศีมังกรช่วงนี้รู้ตัวดีอยู่เสมอว่า ที่ผ่านมาคุณเจออะไรมาบ้าง ต้องล้มลุกคลุกคลานแค่ไหน ในช่วงนี้เริ่มมีสัญญาณที่ดีเข้ามา หลังจากการทำบุญทำทาน สร้างกุศล สิ่งเหล่านั้นช่วยพลิกชีวิตให้ตั้งตัวได้ แนะนำให้ไหว้ หลวงปู่ศิลา สิริจนฺโท หรือ พระราชวัชรธรรมโสภณ ธรรมอุทยาน ที่ จังหวัดกาฬสินธุ์เสริมดวง
เลขมงคล 41

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
สำหรับชาวราศีสิงห์ การเร่งกำลังสะสมแต้มบุญตามกำลังศรัทธา ดวงชะตาจะปรับพัฒนาดีขึ้น การเงินก็จะดีขึ้นกว่าเก่า คนที่กำลังโสดอยู่ก็มีโอกาสดี ที่จะได้เจอกับความรักครั้งใหม่ แนะนำเสริมดวงช่วงนี้ด้วยการ ไหว้พระอาจารย์ต้อม วัดท่าสะแบง จังหวัดร้อยเอ็ด
เลขมงคล 88

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ส่วนชาวราศีพิจิก ใครที่ยังรู้สึกคลาดเคลื่อนในเรื่องของโชคลาภ เลขเฉียดไปเฉียดมา รวมไปถึงคนที่ยังไม่ได้งานที่ถูกใจสักที อย่าเพิ่งท้อ เพราะอีกไม่นานเกินรอจะสมหวัง คนที่กำลังโสดอยู่จะมีโอกาสพบความรักครั้งใหม่ แนะนำถวายผ้าไตรจีวรเสริมดวง
เลขมงคล 18

หมายเหตุ : การทำบุญในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการไปวัด เพื่อเป็นการทำบุญเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงการทำความดีในแบบที่ไม่ต้องเสียทรัพย์ ก็ถูกรวมในคำจำกัดความว่าทำบุญเช่นกัน เช่น การเก็บขยะในที่สาธารณะไปทิ้งให้ลงถัง เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลแล้ว

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด