Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน

24 พ.ค. 67

“เบนซ์ไพรม์มัส” กวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน ขึ้นแท่นผู้นำดีลเลอร์ระดับ “อัลตร้าลักชัวรี่” ชวนร่วมงาน Primus Road Show รับ “แคมเปญดี ราคาเดียว” พร้อมโปรเปลี่ยนยาง ฟรี!ค่าแรง / รับ Gift Set ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เริ่ม 22 – 31 พ.ค.ศกนี้

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บจก.ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ และกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ในเครือ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้เร่งส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Maybach ให้แก่ลูกค้าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ เพื่อให้ได้สัมผัสยนตรกรรมชั้นเลิศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Maybach รวมทั้งสิ้น 47 คัน จากยอดจองที่มีร่วม 100 คัน นับตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็น 1 ในผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทาง เมื่อปลายปี 2564

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์

“เบนซ์ไพรม์มัส” มียอดขายรถยนต์ Mercedes-Maybach” สูงสุดถึง 2 ปีซ้อน และเป็นผู้นำดีลเลอร์ชั้นแนวหน้าในการให้บริการและดูแลลูกค้าระดับไฮเอนท์มากสุด ของ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” นับเป็นความสำเร็จอย่างสูงและเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นศักยภาพของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในการดูแลลูกค้าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกระดับชั้น ผนวกกับบริการพิเศษที่หลากหลาย พร้อมทีมงานที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ในการให้บริการอย่างเป็นเลิศ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความเอาใส่ใจในรายละเอียดทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของ “เบนซ์ไพรม์มัส” นั่นคือ การเป็น Top of Mind ของลูกค้า Mercedes-Benz

ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ และเชิญชวนลูกค้าสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูจาก Mercedes-Benz กับบริการชั้นเลิศ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดงาน “Primus Road Show” ระหว่างวันที่ 22-31 พ.ค.2567 ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่

  1. ศูนย์การค้า Fashion Island รามอินทรา ในวันที่ 22-26 พ.ค.2567
  2. ห้างสรรพสินค้า Robinson Lifestyle อ.บ้านฉาง จ.ระยอง วันที่ 25-31 พ.ค.2567

mercedes-maybach

ในงานจะมีรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่นต่าง ๆ อวดโฉมให้สัมผัสและทดลองขับหลากหลายรุ่น มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ! “แคมเปญดี ราคาเดียว” รับส่วนลดสูงสุด 830,000 บาท ฟรี! MBSP Easy Care / MBSP Extra Guarantee และ MB Protection ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)

เฉพาะสาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้จัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Maybach S 580e Premium ให้ลูกค้าที่สนใจได้ชมและทดลองขับได้ทุกวัน

นอกจากนี้ เพื่อยกระดับความพึงพอใจสูงสุดด้านบริการหลังการขาย “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดแคมเปญ “Liberate your move with fabulous four tire” เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Mercedes-Benz เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ ฟรี! ค่าแรงเปลี่ยนยาง 4 เส้น, ชุดของขวัญพิเศษ MB Tires Gift Set (จำนวนจำกัด) และบัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะลูกค้าจองบริการเปลี่ยนยางล่วงหน้า พร้อมรับฟรี! บริการสลับยาง 1 ครั้ง และรับประกันยาง บาด บวม แตก ตำ นาน 1 ปี

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โทร.02 095 5555 หรือ Line : @benzprimus และสาขาพัทยา โทร.038-951 5555 หรือ Line : @primuspattaya

Benz PrimusBenz PrimusBenz PrimusBenz PrimusBenz Primusmercedes-maybach


advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม