ซินแสเป็นหนึ่ง เผย 12 จุดเพิ่มทรัพย์ 2567 ของแต่ละปีนักษัตรอยู่ตรงไหน

16 พ.ค. 67

ซินแสเป็นหนึ่ง เผย 12 จุดเพิ่มทรัพย์ 2567 จุดเพิ่มทรัพย์จากในบ้าน ของแต่ละปีนักษัตรอยู่ตรงไหน ควรปรับใช้อย่างไรให้เงินทองไหลมา ต้องดู!

ทุกอย่างสามารถปรับใช้ให้เป็นความเชื่อได้ แม้กระทั่งการตกแต่ห้องนอน โต๊ะทำงาน ก็สามารถปรับฮวงจุ้ยให้เรียกเงิน เรียกงาน รวมไปถึง จุดเพิ่มทรัพย์ 2567 ที่สามารถปรับแก้ได้ตั้งแต่ในบ้านของเรา วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดู จุดเพิ่มทรัพย์ 2567 ที่ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำว่า 12 นักษัตรมีจุดทรัพย์ในบ้านที่แตกต่างกัน แล้วรู้หรือไม่ว่าปีเกิดของตนเอง จุดทรัพย์ในบ้านคือบริเวณไหน เพื่อทุกปีเกิดได้ทราบและนำไปปรับใช้ให้เงินทองไหลมากันอย่างทั่วหน้า

ปีชวด
สำหรับปีนักษัตรชวด หรือปีหนู จุดเพิ่มทรัพย์อยู่บริเวณ "ด้านหน้าบ้าน หรือบริเวณประตูรั้ว" เชื่อกันว่าคนเกิดปีชวด ถ้าปลูกต้นส้มหรือชวนชมไว้บริเวณหน้าบ้าน จะช่วยเสริมทรัพย์ได้ ที่สำคัญการดูแลต้นส้ม ต้นชวนชม ให้อุดมสมบูรณ์ตลอดเวลา ยิ่งจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา

ปีฉลู
ปีฉลู หรือปีวัว มีจุดทรัพย์อยู่บริเวณ "ห้องนอน" ควรจะเสริมดวงด้วยตุ๊กตาที่บ่งบอกเรื่องถึงความร่ำรวย เช่น ตุ๊กตาถือเงิน หรือตุ๊กตาอะไรที่สื่อถึงเงิน เพื่อเป็นการกระตุ้นทรัพย์ให้แก่ตนเอง โดยนำตุ๊กตาวางไว้บริเวณห้องนอน ส่วนใดส่วนหนึ่งของห้อง เพียงเท่านี้ก็จะถือว่าเป็นการเสริมทรัพย์ที่ดี

ปีขาล
ปีนักษัตรขาล หรือปีเสือ จุดทรัพย์คือ "ห้องพระ" อาจจะหาภาพที่เป็นใบโพธิ์ ไม่ว่าจะภาพโพธิ์เงิน ภาพโพธิ์ทอง หรือภาพทั้งโพธิ์เงินโพธิ์ทองไว้ตรงบริเวณห้องพระ เพื่อจะเสริมให้คนปีขาลมั่งมีศรีสุข และมีความเจริญรุ่งเรือง อีกทั้งควรมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง

ปีเถาะ
ปีเถาะหรือปีกระต่าย จะมีจุดทรัพย์อยู่บริเวณ "ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก" ผู้ที่เกิดในปีนักษัตรนี้ ควรจะหาภาพที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง ภาพเกี่ยวกับความร่ำรวยและเงินทอง หรือภาพม้า ที่สื่อถึงการเรียกทรัพย์เข้าบ้าน ภาพใดที่ชื่นชอบมาแปะ โดยภาพจะทำให้ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ หมุนเวียนอยู่เสมอ

ปีมะโรง
ปีมะโรง ปีมังกร หรือปีงูใหญ่ จุดเรียกทรัพย์อยู่ตรงบริเวณ "ห้องน้ำ" คนปีมะโรงส่วนใหญ่อยู่เอื้อกับน้ำ ที่ไหนมีน้ำที่นั่นจะต้องมีมะโรง แนะนำให้หาภาพหรือตุ๊กตา หรือสิ่งต่างๆที่เป็นลักษณะของปลา หรือโมเดลปลาไปไว้ตรงบริเวณห้องน้ำ เพื่อเสริมทรัพย์เสริมความเป็นมงคล

ปีมะเส็ง
ปีมะเส็ง หรือปีงูเล็ก จะมีจุดเรียกทรัพย์อยู่ตรงบริเวณ "หลังบ้าน" เพื่อเป็นการเสริมทรัพย์ ควรมีต้นไผ่ผูกโบว์แดงอยู่หลังบ้าน อาจจะเป็นไผ่กวนอิมหรือไผ่ต้นเล็กๆ นำมาวางไว้เสริมแก้เคล็ด เป็นสัญลักษณ์เรื่องการเงิน ไม่จำเป็นต้องเยอะหรือใหญ่ เมื่อทำแบบนี้จะมีเงินเข้ามาตลอดเวลา หากบ้านใครไม่มีพื้นที่พอให้ปลูกต้นไผ่ สามารถใช้ต้นไผ่ขนาดจิ๋ว ผูกด้วยโบว์แดง ใส่ในกระถางเล็กๆ ทดแทนได้

ปีมะเมีย
ปีมะเมีย หรือปีนักษัตรม้า มีจุดทรัพย์อยู่บริเวณ "ซ้ายมือเมื่อหันหน้าเข้าตัวบ้าน" เพื่อเป็นการเสริมบารมีให้กับคนเกิดปีมะเมีย ควรจะมีอ่างบัว อ่างน้ำ หรือน้ำพุ โดยเชื่อกันว่าคนเกิดปีมะเมียหรือม้า จะต้องทานน้ำเวลากระหาย หรือชีวิตขาดน้ำไม่ได้ สามารถใช้เป็นน้ำพุโต๊ะแบบสมัยใหม่แทนได้ เพื่อส่งเสริมให้ปีมะเมียมีการงาน-การเงินที่ดี มีสุขภาพและความรักที่ดี หรือจะใช้เป็นภาพที่มีน้ำก็แทนได้เช่นกัน

ปีมะแม
ปีนักษัตรมะแม หรือปีแพะ มีจุดทรัพย์อยู่บริเวณ "ขวามือเมื่อหันหน้าเข้าตัวบ้าน" แนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีแดง เป็นการกระตุ้นทรัพย์ให้กับปีมะแม จะช่วยเสริมการเงินการงานเสริมทุกสิ่ง โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์ ที่จะส่งเสริมสิ่งดีๆ ให้กับคนปีมะแม

ปีวอก
ปีวอกหรือปีลิง คนเกิดปีนี้จะมีจุดเรียกทรัพย์บริเวณ "ห้องครัว" แนะนำให้หาซองแดงหรือถุงเงินสีแดง พร้อมกับเหรียญ 10 บาท 8 เหรียญ วางบนภาชนะ เช่น ใส่เหรียญ 10 บาท 8 เหรียญในซองแดง วางไว้บนถังข้าวสารในห้องครัว เป็นการเสริมให้มีกินมีใช้ ไม่มีหมด

ปีระกา
คนเกิดปีระกาหรือปีไก่ มีจุดเรียกทรัพย์คือบริเวณ "ห้องแต่งตัว" แนะนำให้หาถุงหอม หรือถุงดอกไม้อบแห้งที่มีกลิ่นใส่ในตู้เสื้อผ้า หรือหาเหรียญหยกใส่ในตู้เซฟ และต้องจัดห้องให้เป็นระเบียบเรียบร้อย จัดตู้ จัดโต๊ะให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อเป็นการกระตุ้นทรัพย์ที่ดี

ปีจอ
ปีจอ ปีสุนัข หรือปีหมา มีจุดทรัพย์อยู่ที่ "โต๊ะอาหารหรือโต๊ะทานข้าว" แนะนำว่าควรจะมีผลไม้ 5-8 ผลวางอยู่บนโต๊ะ เพื่อเป็นการเสริมให้มีแต่ความรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็น ส้ม, เงาะ หรือกล้วย เพื่อเป็นการเสริมสิ่งให้กับคนปีจอ หรือใช้เป็นผลไม้ปลอม เพื่อความสวยงามและไม่เน่าเสียได้

ปีกุน
คนเกิดปีกุนหรือปีหมู จุดทรัพย์เสริมเงินอยู่บริเวณ "ประตู ทั้งประตูโรงรถ ประตูทางเข้า" หากชำรุดต้องซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้ดี ลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่ติดขัด แนะนำว่าควรมีพรมวางไว้ เพื่อเสริมเรื่องการเงิน เสริมการรับพลังงานที่ดีเข้าบ้าน หากวางไว้บริเวณนี้จะดึงดูดทำให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา หากเป็นพรมที่มีรูปม้า, ภูเขา, ท้องฟ้า, น้ำจะดีมาก

 

ที่มา : ซินแสเป็นหนึ่ง

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด